Chương 11: Tổng giám đốc ma cà rồng thân yêu (11)

26.7K 1.6K 118
                                    

Tin tức này của trợ lý Kiều không thể nghi ngờ lại nhấc lên một trận sóng lớn ở trong lòng nhân viên trong nhóm, chẳng qua mọi người lại lập một nhóm nho nhỏ sau lưng anh, ở bên trong thảo luận đến hô mưa gọi gió.

Buổi chiều quản gia đưa nguyên liệu nấu ăn Thời Yên muốn tới, Thời Yên liền cuốn gói vào trong phòng bếp, bắt đầu mân mê cơm tối. Lục Cảnh Nhiên ôm hai tay dựa vào cạnh phòng bếp nhìn cô, chẳng được bao lâu, quản gia cũng xắn tay áo, đi vào phòng bếp: "Thời tiểu thư, cần tôi hỗ trợ không?"

Thời Yên nói: "Không cần không cần, tự tôi làm được."

Quản gia cười tủm tỉm nhìn cô: "Thời tiểu thư, cô biết James đang làm thí nghiệm cải tạo hệ thống vị giác của huyết tộc không?"

Thời Yên gật gật đầu: "Biết, Lục tổng còn mang tôi đi tham quan phòng thí nghiệm nữa."

Quản gia nói: "Một khi thí nghiệm thành công, khẳng định sẽ có rất nhiều huyết tộc bắt đầu nếm thử đồ ăn nhân loại, tôi thân là quản gia, cũng cần bắt kịp thời đại, học tập nấu nướng của nhân loại."

Thời Yên bừng tỉnh đại ngộ, ồ! Quản gia nói là tới hỗ trợ, kỳ thật là nghĩ đến lén học lỏm! Nể tình ly sữa bò nóng tối qua, Thời Yên hào phóng tỏ vẻ: "Vậy ông đứng ở chỗ này xem đi."

Quản gia mỉm cười đứng ở một bên.

Thời Yên một người ở phòng bếp bận đến khí thế ngất trời, tuy rằng nhìn qua một lát nơi này một lát lát chỗ đó, nhưng trong vội có tự (thứ tự, trình tự), vội mà không loạn. Không bao lâu, phòng bếp bắt đầu truyền mùi đồ ăn, quản gia đứng ở một bên, đã bắt đầu làm bút ký. Thời Yên một bên chặt thịt, một bên còn không quên thổi phồng chính mình với ông: "Chuyện nấu nướng này phải ra tay luyện tập, cái gọi là quen tay hay việc, kỹ thuật thái rau như tôi không phải một ngày hai ngày là có thể luyện thành."

Lục Cảnh Nhiên ở bên cạnh không nhịn được cười một tiếng. Thời Yên hung dữ quay đầu lại, trừng mắt anh nói: "Anh cười cái gì! Tôi nói chính là thật đó!"

Lục Cảnh Nhiên thuận ý cô gật gật đầu, chẳng qua con ngươi vẫn có ý cười: "Cô tiếp tục, không cần lo cho tôi."

Trải qua một phen vượt mọi khó khăn gian khổ chiến đấu, Thời Yên rốt cuộc chuẩn bị xong cơm tối. Lục Cảnh Nhiên ngồi bên bàn ăn, trong tay bưng một ly máu động vật, thảnh thơi nhìn cô bưng từng món lên bàn.

"Đây là miến xào thịt, đây là chân gà nướng với sung, đây là trứng gà hấp thu quỳ, đây là sò lụa xào tỏi, đây là canh xương sườn ý dĩ ô liu!" Thời Yên vỗ vỗ tay, đứng ở bên cạnh bàn chờ Lục Cảnh Nhiên khen ngợi.

(Ý dĩ hay còn gọi là cườm thảo, cườm cườm, bo bo)

Lục Cảnh Nhiên vốn muốn trêu chọc cô, thấy cô làm được ra dáng ra hình như thế, xác thật có vài phần kinh ngạc: "Không nghĩ tới cô thật sự biết nấu cơm?"

Thời Yên kiêu ngạo ưỡn ngực: "Đó đương nhiên, tôi đã từng làm bếp trưởng một nhà hàng!"

Lục Cảnh Nhiên nhìn cô cười một tiếng: "Cô sẽ không biết làm cái gì?"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now