Chương 147: Học trưởng u buồn (9)

6.9K 522 19
                                    

Lời Lục Cảnh Nhiên làm Thời Yên hơi sửng sốt, cô nhìn anh một lúc lâu, tựa đang nghiền ngẫm tâm tư của anh.

"Trong ấn tượng của anh, em như thế nào?" Thời Yên ném lại "quả bóng".

Lục Cảnh Nhiên nói: "Béo hơn em một chút, trên mặt có một ít tàn nhang."

"Ồ, em gầy rồi, tàn nhang cũng trị hết."

Lục Cảnh Nhiên im lặng một hồi, hạ mắt cười nhẹ một tiếng: "Vậy thì tốt."

Nói xong anh lập tức xoay người rời phòng Thời Yên, bốn phía khôi phục yên lặng, chỉ có trong không khí thoang thoảng mùi rượu chứng minh vừa rồi Lục Cảnh Nhiên xác thật đã tới.

Thời Yên nhìn trần nhà đỉnh đầu, nhíu mày. Lục Cảnh Nhiên sắp khôi phục trí nhớ rồi, số ngày cô có thể lừa dối không còn mấy.

Thứ hai, hai người vẫn tới trường như bình thường, chuyện đêm đó, hai người đều ăn ý không nhắc lại, nhưng Thời Yên biết, có thứ gì đó không giống. Hôm nay đến trường học khá sớm, trong phòng học chỉ có hai ba bạn, Đàm Tuấn Dương ngồi chỗ của mình đang đọc sách. Phát hiện Thời Yên tiến vào, cậu ta ngẩng đầu, nhìn thoáng qua cô.

Thời Yên trao đổi ánh mắt với cậu ta, trở về chỗ ngồi, Đàm Tuấn Dương đứng dậy, đi ra ngoài phòng học. Chẳng được bao lâu, Thời Yên cũng đứng lên, đi ra ngoài phòng học. Đằng sau khu dạy học, Đàm Tuấn Dương đứng ở một góc, nói chuyện với Thời Yên: "Cô định kéo dài tới khi nào?"

"Tôi......"

"Cô không cần phải nói, tôi sẽ tự ra tay."

Thời Yên sửng sốt, Đàm Tuấn Dương thản nhiên nói: "Tôi tìm cô chính là thông báo với cô một tiếng."

Cậu ta nói xong lời này lập tức xoay người rời đi, Thời Yên một mình ở đó, mày nhăn còn chặt hơn Lục Cảnh Nhiên lúc mới vừa mất trí nhớ.

Mẹ nó cái phó bản chó má gì thế không biết, căn bản là cố ý chơi cô mà!

【...... Xin người khiêu chiến chú ý tố chất, đừng mắng tục. 】

"Ha ha, lúc này còn nói tố chất với ta, lúc các người thiết kế phó bản này, sao không nghĩ tới tố chất?" Thời Yên thật sự tức giận, ngày đầu tiên cô vào phó bản này liền phát hiện cái này căn bản là hình thức siêu khó!

Quân liên minh Trái đất phải phát động tấn công hành tinh Suva, Lục Cảnh Nhiên là người nối nghiệp nguyên soái hành tinh Suva, có uy hiếp rất lớn với quân liên minh Trái đất, mà cô, là người quân liên minh thuê ám sát Lục Cảnh Nhiên.

Bởi vì lính đánh thuê thất bại chỗ Simon, lần này bọn họ làm rất cẩn thận, bọn họ điều tra Lục Cảnh Nhiên, phát hiện anh có một em họ sắp tới làm sinh viên trao đổi, để Thời Yên thay thế cô ta, cũng thông đồng với người trong trường học sửa tư liệu của cô. Thời Yên mới đầu rất kinh ngạc, cô không nghĩ tới trường học cũng có người của quân liên minh trà trộn, sau lại ngẫm lại, Đàm Tuấn Dương học ở đây hai năm cũng không thể thật sự tới toàn tâm toàn ý đi học.

Thời Yên không phải lính đánh thuê, mà là cướp biển tinh tế, phần lớn cướp biển đều là người Trái đất. Cô gia nhập nhóm cướp biển là bởi vì bố cô chính là cấp cao trong đoàn. Thời Yên từ nhỏ sinh hoạt ở trong đoàn, sau khi bố qua đời, cô cũng không rời đi nhóm cướp biển, mà cùng bọn họ tiếp tục làm cướp biển.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now