Chương 131: Bạn trai người máy của tôi (15)

7.2K 584 12
                                    

Thời Yên buông điện thoại, cảm thấy vấn đề này rất nghiêm trọng. Trước nay cô không nghĩ tới có một ngày mình giành đàn ông với ảnh hậu......

Lãnh Thu Bạch muốn kỹ thuật diễn có kỹ thuật diễn, muốn nhan sắc có nhan sắc, dáng người cũng bởi vì kiên trì tập thể hình nên rất đẹp, à, cô ấy còn có tiền nữa.

"Em đang nghĩ gì đấy? Nước đường đỏ được rồi này." Lục Cảnh Nhiên rót nước đường đỏ vào bình giữ nhiệt cho Thời Yên, đưa cho cô, "Không thoải mái thì ngủ một lát, đừng nghịch điện thoại."

"Dạ......" Thời Yên bỏ điện thoại sang một bên, rót nước đường đỏ vào cái cốc, thổi thổi. Cô vừa uống nước đường đỏ vừa ngước mắt lén nhìn Lục Cảnh Nhiên, Lục Cảnh Nhiên bị cô nhìn không rõ nguyên do, hỏi cô: "Sao vậy?"

Thời Yên ho nhẹ một tiếng, hỏi anh: "Anh cảm thấy Lãnh Thu Bạch thế nào?"

Lục Cảnh Nhiên suy nghĩ một hồi, nói: "Lãnh Thu Bạch chính là nữ chính bộ phim hôm qua ấy hả?"

"Đúng vậy......"

"Em nói mặt nào cơ?"

"Ờ...... Chính là cái nhìn dưới góc độ đàn ông ấy, anh cảm thấy cô ấy thế nào?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Anh là người máy, đáp án của anh không có tính tham khảo."

"......" Thời Yên nghĩ ngợi, lại cảm thấy thật sự là mình nghĩ nhiều rồi, dù Lãnh Thu Bạch thật sự có ý đồ với Lục Cảnh Nhiên, Lục Cảnh Nhiên cũng sẽ không có ý với cô ấy, "Không có việc gì."

Cô đặt nước đường đỏ sang một bên, lần nữa nằm xuống: "Em ngủ một lát."

"Ừ." Lục Cảnh Nhiên đắp chăn giúp cô, ngồi một bên trông cô.

Thời Yên ngủ hơn hai tiếng, tới giờ cơm tối thì tỉnh, Lục Cảnh Nhiên thấy cô tỉnh, liền hỏi: "Em muốn ăn cơm tối không?"

Thời Yên lắc đầu: "Không muốn ăn lắm, nếu không anh xem giúp em gần đây có mua được cháo không, em ăn chút cháo là được."

Lục Cảnh Nhiên đồng ý, ra ngoài tìm quán bán cháo mua cho cô. Anh vừa rời khỏi, Thời Yên lại lấy điện thoại ra nghịch.

Vào lúc cô ngủ, Đông Bình gửi cho cô một link Weibo, còn kèm một câu: "Tìm hiểu một chút show những chàng trai lực lưỡng Las Vegas không?"

Thời Yên: "............"

Show này cô đã từng nghe qua, chính là show về đàn ông có dáng người đẹp...... "quá thể đáng", nghe nói vé vào cửa cực kỳ cao. Vòng bạn bè của cô đã từng có một nữ biên tập đi, còn đăng một tấm ảnh chụp với tất cả đàn ông, không thể không nói, dáng người mấy chàng trai này xác thật rất đẹp. (Nguyên văn là 大尺度 chỉ những video, hình ảnh vượt quá tiêu chuẩn chung của mọi người, ví dụ như quá gợi cảm, quá bạo lực)

Hiện tại video này chính là ghi lại một đoạn biểu diễn được phép quay, dưới Weibo một đám cư dân mạng nữ gào hú. Thời Yên không nhịn được, vẫn click mở video nhìn xem.

Nội dung video rất kích thích, hơn nữa đây còn là bộ phận được phép quay video, không thể quay video thì còn "quá thể đáng" hơn nữa. Người xem ở hiện trường tất cả đều là nữ giới, tiếng thét chói tai hết đợt này đến đợt khác, tuy biểu diễn trần trụi, nhưng lại không cảm thấy sắc tình.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now