Chương 2: Tổng giám đốc ma cà rông thân yêu (2)

40.5K 2.1K 182
                                    

Sau khi Thời Yên về đến nhà bị mấy cái túi xách quanh giường làm kinh ngạc một chút. Bởi vì cô xuyên qua nhân vật này ở nguyên văn chỉ là nhân vật quần chúng chỉ xuất hiện một lần, cho nên Thời Yên cũng chủ yếu tiếp thu tin tức thế giới này từ chỗ hệ thống, lượng tin tức về xuất thân nhân vật rất thưa thớt —— ít nhất trước khi cô bước vào cửa nhà, cô căn bản không biết mình có nhiều túi xách như vậy!

Cô thô sơ giản lược quét mắt mấy cái túi xếp thành một vòng, lớn lớn bé bé cộng vào ít nhất có bảy tám cái, toàn bộ là túi xách hàng hiệu.

【 Đinh, tin tức về nhân vật xuyên qua nguyên tác không nhiều, hệ thống tự động bổ sung tin tức liên quan. 】

Thời Yên máy máy mí mắt: "Cho nên mi thêm thiết lập người thích túi xách cho ta?"

【 Nguyên chủ mỗi ngày làm ba công việc nhưng gửi ngân hàng chỉ có 2333 tệ, bản hệ thống cho rằng giả thiết như vậy mới hợp logic. 】

Thời Yên: "......"

Cô cho rằng cô không gửi tiền vào ngân hàng mà là giấu ở trong nhà cũng rất hợp logic.

Hệ thống hiển nhiên không để ý đến ý tưởng tính toán của Thời Yên, lại phối hợp biến mất. Thời Yên nhìn túi xách trên giường, quyết định bán hết chúng! Tuy rằng có câu nói "Túi xách trị bách bệnh", nhưng đối Thời Yên mà nói, chỉ có tiền là túi xách chân chính trị bách bệnh. Mấy cái túi xách này có vẻ mới 80-90%, bán đi hẳn là không khó.

Cô chọn một cái túi thích nhất lưu lại, sau đó chụp ảnh đăng lên trang wed giao dịch hàng cao cấp secondhand.

Nếu có thể bán hết mấy cái túi này đi, vậy cô sẽ trở thành một tiểu phú bà.

Giải quyết được chuyện túi xách, nhưng chuyện Lục Cảnh Nhiên vẫn khó giải quyết như cũ. Ở thế giới hiện thực cô chưa từng đọc tiểu thuyết gốc, cũng không biết nữ chính kịch bản là ai, muốn tham khảo một chút cũng không được. Lần này tham gia cuộc khiêu chiến này, Thời Yên cũng coi như là được ăn cả ngã về không, thắng thì có thể ôm trọn tài sản hàng tỉ, thua...... Cũng chỉ có thể trở về ngủ cầu vượt.

Cuối cùng cô dùng hết tiền trên người để nộp phí báo danh.

Nghĩ đến đây, Thời Yên đột nhiên ngồi dậy, mở máy tính bắt đầu thu thập tư liệu tập đoàn Hưng Ức. Vốn là nghĩ tận lực hiểu thêm về Lục Cảnh Nhiên một chút, không nghĩ tới bị cô tra ra quảng cáo thông báo tuyển dụng của Hưng Ức.

Ánh mắt Thời Yên sáng lên, may thế cơ à?

Hưng Ức lần này thông báo tuyển dụng quy mô không lớn, cương vị trên thông báo tuyển dụng có năm chỗ, Thời Yên nhìn một lượt xuống, phát hiện nhân tài ưu tú như cô, có thể đảm nhiệm...... lại chỉ có lễ tân.

Không hổ là công ty của tổng giám đốc Lục, yêu cầu còn cao hơn người khác!

Bởi vì là ứng tuyển Hưng Ức, dù chỉ là lễ tân, Thời Yên cũng không dám thiếu cảnh giác, cô tỉ mỉ biên tập tốt sơ yếu lý lịch, nộp cho Hưng Ức.

Nếu cả lễ tân cũng không được, vậy...... Nghĩ cách khác thôi!

Công ty Lục Cảnh Nhiên rất có hiệu suất, sáng hôm sau đã gọi điện thoại cho cô, bảo buổi chiều cô tới tham gia thi viết. Thời Yên còn tưởng rằng mình nghe lầm: "Ngại quá, tôi phỏng vấn lễ tân cũng phải thi viết trước sao?"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now