Chương 35: Vương gia mỗi ngày đều giả vờ không yêu ta (3)

20.2K 1.2K 58
                                    

Sau khi rời bên ngoài chính phòng, Khương tổng quản lại soi đèn cho Lục Cảnh Nhiên. Lục Cảnh Nhiên đi được một đoạn đường, không yên tâm hỏi hắn: "Vừa rồi nàng không thấy chúng ta chứ?" Hắn nói nàng, tự nhiên là chỉ Thời Yên.

Khương tổng quản nói: "Bẩm vương gia, vương phi hẳn là không có phát hiện ngài."

"Ờ, vậy là tốt rồi."

Khương tổng quản: "......"

Vương gia trở về chuyện thứ nhất chính là đi xem tức phụ của mình, xem còn không dám quang minh chính đại xem, còn phải trốn đi lén lút mà xem, sao phải khổ vậy chứ.

Hắn do dự trong chốc lát, đánh bạo mở miệng: "Vương gia, ngài thật sự không vào xem vương phi sao?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Không được."

"Vậy ngài cũng không giải thích chuyện tới thuyền hoa với vương phi sao? Bên ngoài đều hiểu lầm ngài và Thúy Oánh cô nương có cái gì đó, ngài không thèm để ý, nhưng nếu vương phi cũng hiểu lầm ngài......" Xem tư thế của vương phi hôm nay, chính là rất bất mãn với chuyện vương gia tới thuyền hoa.

Mắt Lục Cảnh Nhiên giật giật, giải thích chuyện này, chuyện khác hắn lại giải thích như thế nào chứ? Thôi. "Cứ như vậy đi."

Khương tổng quản há miệng, dường nhue còn muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng cái gì cũng chưa nói.

Thật ra thì Thời Yên không tin tưởng Lục Cảnh Nhiên đi thuyền hoa là đi ngủ cô nương, không phải xuất phát từ tín nhiệm với Lục Cảnh Nhiên, dù sao Lục Cảnh Nhiên thế giới này, cô còn chưa thăm dò rõ ràng trong hồ lô hắn muốn làm cái gì, mà là cô rất tín nhiệm với sự nghiêm khắc của người đọc Tấn Giang -- thân là nam chính ngọt văn, nếu dám công khai chạy tới thuyền hoa ngủ cô nương, vậy còn không bị cho 0 điểm tới tận cuối chân trời? Trừ phi cô nương này là nữ chính.

Nghĩ đến đây, Thời Yên bỗng nhiên cả kinh: "Hệ thống, ta là nữ chính đúng không??"

【...... Phải 】 Từ sau thế giới thứ nhất cô mắng mình xuyên thành nhân vật người qua đường, người nào đó ngay lập tức đề cao xác xuất cô xuyên thành nữ chính.

Nghe được hệ thống nói như vậy, Thời Yên cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Được rồi, hôm nay hát đến đây thôi." Cô đứng lên vẫy vẫy tay, bảo Tiểu Mãn tiễn cô nương xướng khúc đi.

Buổi tối Lục Cảnh Nhiên vẫn ở tại Lê Hoa viện của hắn, không biết có phải hôm nay Thời Yên nhắc tới cái tên "Lục Cảnh Nhiên" với hắn hay không, hắn lại gặp ác mộng.

Đó là tình cảnh khi mẹ đẻ hắn ly thế (chết), ngày đó, lần đầu tiên hắn thấy mẫu thân mình, cũng mới biết được, thì ra mẫu thân hắn là phi tử trong hoàng cung.

Như vô số lần ảo tưởng của hắn, mẫu thân hắn là người ôn nhu xinh đẹp, nàng ôm hắn, không ngừng nói xin lỗi hắn. Đó cũng là lần đầu tiên mẫu thân kêu tên của hắn, Cảnh Nhiên, Cảnh Nhiên......

Chỉ là rất nhiều năm sau, không còn có người gọi hắn như vậy nữa.

Thế nhân chỉ biết Lục Cảnh Hành, cực ít người biết, Lục Cảnh Hành còn có người ca ca sinh đôi, tên Lục Cảnh Nhiên.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ