Chương 38: Vương gia mỗi ngày đều giả vờ không yêu ta (6)

16.7K 1.1K 55
                                    

Sau khi Thời Yên rời đi, Bạch Lộ tới phòng bếp chuẩn bị cơm sáng cho vương gia. Khương tổng quản nhân lúc này đi vào Lê Hoa viện thăm Lục Cảnh Nhiên.

"Vương gia, thân thể ngài khỏe chưa?"

Lục Cảnh Nhiên gật đầu nói: "Không sao." Từ lúc hắn đi vào vương phủ, Thái Hậu lập tức phái Bạch Lộ đến bên cạnh hắn, hắn vẫn luôn biết, các nàng đang âm thầm hạ độc hắn.

Độc dược này mãn tính, sẽ không lập tức muốn mạng người, nhưng sẽ chậm rãi kéo suy sụp thân thể. Dù hắn sống ở vương phủ, không khống chế thực quyền, Thái Hậu vẫn không yên tâm hắn.

Một năm gần đây, độc của hắn phát tác càng ngày càng thường xuyên, chính như Thái Hậu mong muốn, dù cho hắn có dã tâm, thân thể cũng không chống đỡ được dã tâm của hắn. Đáng tiếc nàng ngàn tính vạn tính, lại không tính được hắn căn bản không phải Lục Cảnh Hành.

"Đúng rồi, vừa rồi ta thấy hình như trên cổ tay vương phi có vết thương, là chuyện như thế nào?"

Khương tổng quản đáp: "Hồi bẩm Vương gia, sau khi vương phi biết ngài sinh bệnh thì tìm đại phu tới khám chữa cho ngài, tựa hồ không tin lời đại phu, nàng lại tự mình đi ra ngoài tìm thuốc cho ngài uống."

Hắn vừa nói như vậy, Lục Cảnh Nhiên liền nghĩ tới, ngày hôm qua lúc hắn mơ mơ màng màng nhớ rõ Thời Yên bảo hắn uống thuốc đi, hôm nay tỉnh lại, còn tưởng rằng đây chỉ là cảnh trong mơ.

"Có điều thuốc này của vương phi thật sự hữu dụng, vương gia ngài trông tinh thần hơn rất nhiều."

Lục Cảnh Nhiên cũng tự cảm thấy thân thể tốt hơn ngày xưa rất nhiều, bởi vì bị hạ độc thời gian dài, thân thể hắn vẫn luôn không tốt lắm, nhưng hiện tại hắn cảm giác thân thể thoải mái xưa nay chưa từng có.

Hắn cúi đầu, tựa hồ có chút xuất thần, qua một hồi lâu, mới ngẩng đầu phân phó Khương tổng quản: "Ngươi sai người đưa chút thuốc mỡ tới chỗ vương phi, thuận tiện nhìn xem vương phi bị thương thế nào."

"Dạ." Khương tổng quản mới vừa đồng ý, liền nghe thấy có tiếng bước chân hướng bên này. Hắn lùi về sau một bước, cùng Lục Cảnh Nhiên nói chuyện trong vương phủ.

Bạch Lộ ở bên ngoài gõ cửa, nhìn thoáng qua Khương tổng quản đứng ở một bên, bưng cơm sáng tiến vào: "Vương gia, mời dùng đồ ăn sáng."

"Ừ," Lục Cảnh Nhiên lên tiếng, cầm lấy cái thìa ăn một ngụm cháo trong bát.

Thời Yên trở về phòng lăn qua lộn lại không ngủ được. Việc Lục Cảnh Nhiên trúng độc, cô càng nghĩ càng không yên tâm, tốt xấu hắn cũng là một vương gia, những người này lại công khai hạ độc hắn. Còn có Bạch Lộ, dám to gan như vậy, người sau lưng khẳng định lai lịch không nhỏ.

Là Hoàng Thượng? Hay là Thái Hậu?

Bối cảnh triều đại giả thiết này cô vẫn hiểu biết một ít, Thái Tử tuổi nhỏ kế vị, Thái Hậu nói tuổi hắn quá nhỏ, nên vẫn luôn phụ tá triều chính, mà phụ tá...... lại phụ tá tới tận hiện tại.

Trong cung chân chính cầm quyền chính là Thái Hậu, tiểu hoàng đế đã sớm bị nàng hư cấu.

Tiểu Mãn thấy cô đột nhiên cá chép lộn mình từ trên giường ngồi dậy, hoảng sợ: "Phu nhân, lại có chuyện gì?"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ