Chương 119: Bạn trai người máy của tôi (3)

10K 793 113
                                    

Lục Cảnh Nhiên tới phòng thay đồ thay quần jean, ánh mắt mấy chị nhân viên tư vấn đồng loạt nhất trí quét về phía đôi chân thon dài thẳng tắp của anh. Thời Yên cũng không nhịn được nhìn vài lần, sau đó ra vẻ đứng đắn hỏi: "Thế nào, vừa người không? Mặc thoải mái không?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Ừm."

Nhân viên tư vấn cười tủm tỉm nói: "Anh mặc bộ này rất đẹp trai, không bằng mặc luôn đi, để tôi đi gói đồ cũ lại cho anh."

Lục Cảnh Nhiên lại nghiêng đầu nhìn Thời Yên, Thời Yên lập tức có cảm giác phú bà bao nuôi tiểu thịt tươi: "Khụ, vậy tính tiền đi."

"Dạ, xin hỏi cô có muốn mua cái áo khoác nữ này không ạ?"

"Mua, tính cả đi."

"Dạ, xin theo tôi."

Thời Yên đi theo nhân viên tư vấn tới quầy thu ngân, quẹt thẻ đầy kiêu ngạo, sau khi nhận được tin nhắn nhắc nhở từ ngân hàng, trái tim mới vừa kiêu ngạo lập tức co rút.

Đắt...... thiệt. Thời Yên nghẹn một ngụm máu ở cổ, cô thật sự phải giao bản thảo nhanh chóng, bằng không không nuôi nổi tiểu thịt tươi.

Che lại bi thương trong tim, cô nhìn đôi giày Lục Cảnh Nhiên đi: "...... Đôi giày anh đi có phải cũng không vừa chân không."

"Đúng vậy, nhỏ hơn một số."

"......" Thời Yên ngừng một chút, không sao đâu Thời Mỹ Lệ, không phải mày cũng ở trong trò chơi nuôi đàn ông sao? Ờ, bớt một ít trên người đàn ông trong trò chơi là có thể nuôi tiểu thịt tươi, "Vậy chúng ta đi mua giày đi."

Vì phối hợp với quần áo của Lục Cảnh Nhiên, Thời Yên chọn cho anh một đôi giày lười. Lúc Lục Cảnh Nhiên thay giày, cô phát hiện anh không đi tất, cũng phải, cũng không thể cả tất của người qua đường cũng  không buông tha. Ấy, cho nên...... anh mặc quần lót không???

Ánh mắt Thời Yên không tự chủ được dịch tới vị trí nào đó trên người anh.

Lục Cảnh Nhiên ngẩng đầu nhìn cô, mặt mo của Thời Yên đỏ lên, vội vã dời ánh mắt. Đờ, làm sao bây giờ, chẳng lẽ bắt cô hỏi anh có mặc quần lót không chắc!!

...... Thôi, cẩn thận ngẫm lại, vốn quần lót cũng phải mua mấy cái, dù anh mặc cũng phải mua.

"Đôi giày này vừa chân." Lục Cảnh Nhiên nói với cô.

Thời Yên đỏ mặt đáp: "Hả, à, tôi đi trả tiền."

Sau khi thay giày mới, mặc quần áo mới, Lục Cảnh Nhiên phảng phất cả người đều phát sáng blingbling. Dọc đường đi có vô số khách hàng nữ bị anh hấp dẫn, còn có người lén chụp ảnh anh, Thời Yên còn nghe thấy có người nhỏ giọng nghị luận, đây có phải là ngôi sao nam nào không.

Cô đi bên cạnh Lục Cảnh Nhiên cũng nhận được rất nhiều ánh mắt hâm mộ ghen tị, lòng hư vinh của Thời Yên được lấp đầy, thoáng bổ sung nỗi đau mất một khoản lớn trong tim.

"Chúng ta còn muốn đi đâu nữa vậy?" Lục Cảnh Nhiên hỏi.

Thời Yên ấp úng nói: "Ờm, mua chút quần áo cần thiết."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ