Chương 6: Tổng giám đốc ma cà rồng thân yêu (6)

28.4K 1.5K 202
                                    

Một lần này, liền chờ tới rạng sáng, khi Lục Cảnh Nhiên xử lý xong tất cả công việc từ trong văn phòng ra, Thời Yên đã dựa vào bàn làm việc ngủ rồi. Anh đứng ở cửa văn phòng tổng giám đốc nhìn một hồi, đi tới gõ gõ bàn của Thời Yên.

Thời Yên vốn ngủ không sâu, động tĩnh nhỏ như vậy lập tức đánh thức cô. Mới vừa mở mắt ra đầu óc còn không tỉnh táo lắm, sau khi thấy rõ Lục Cảnh Nhiên trước mặt, Thời Yên "sột soạt" đẩy ghế, đứng lên: "Chào Lục tổng!"

Lục Cảnh Nhiên nhìn dáng vẻ đi học ngủ bị giáo viên điểm danh của cô, không chỉ có chút buồn cười, anh khẽ gật đầu, hỏi cô: "Sao cô còn ở công ty?"

"Tôi...... Đáng ghét~" Thời Yên một giây biến thành thẹn thùng, còn lấy tay hoa lan chọc nơi trái tim của anh, "Đương nhiên là tôi đang đợi anh."

"......" Anh không hề muốn hỏi cô chờ anh làm cái gì. Anh day day ấn đường, ngữ khí nghe rất là bất đắc dĩ: "Được rồi, thu dọn đi, tôi đưa cô về nhà."

"Vâng ạ!" Thời Yên vui vẻ đồng ý, quả nhiên, trả giá sẽ có hồi báo, mấy tiếng này chờ không uổng phí. Cô đơn giản sửa sang lại mặt bàn, lấy túi xách và áo khoác, đi theo Lục Cảnh Nhiên ra ngoài.

Ban đêm công ty rất yên tĩnh, trên hành lang chỉ có tiếng bước chân có tiết tấu của hai người đập vào màng nhĩ. Thời Yên ngẩng đầu nhìn Lục Cảnh Nhiên đi bên cạnh, như cô gái nhỏ mở miệng: "Lục tổng, tôi còn chưa muốn về nhà."

Lục Cảnh Nhiên nghiêng đầu nhìn cô một cái, ánh mắt cao thâm khó đoán: "Vậy cô muốn tới đâu?"

Thời Yên nói: "Tôi muốn tới tim anh."

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Anh đoán được kịch bản, không đoán được là loại kịch bản này.

Thời Yên nói xong phần tỏ tình hôm nay rất vừa lòng với bản thân, sau khi cô đi theo Lục Cảnh Nhiên đi vào thang máy chuyên dụng của tổng giám đốc, còn bớt thời giờ hỏi một câu: "Ấy, trợ lý Kiều không đi với anh ư?"

Lục Cảnh Nhiên không đáp hỏi ngược lại: "Sao, cô rất muốn gặp cậu ta?"

"......Không phải, chỉ là ngày thường không phải anh ấy đều cùng vào cùng ra với anh sao?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Kiều Vũ tan ca, cô cũng không nhìn xem hiện tại mấy giờ."

Thời Yên nhìn xuống đồng hồ trên tay, đã qua 1 giờ sáng: "Lục tổng, anh thường xuyên làm việc đến muộn vậy sao? Phải chú ý sức khỏe nha."

Lục Cảnh Nhiên có vài phần buồn cười nhìn cô: "Nên chú ý sức khỏe chính là cô đấy, tôi nhớ cô nói với tôi cô có bệnh truyền nhiễm? Công ty chúng tôi không cần nhân viên có bệnh truyền nhiễm, ngày mai sắp xếp cho cô đi làm kiểm tra sức khoẻ đi."

Thời Yên: "......"

A.

"Không cần ở trong lòng a tôi, tôi nghe được."

Thời Yên: "???"

Đây là thao tác quái gì vậy?

Một bên Lục Cảnh Nhiên không tiếng động mà nhếch khóe miệng, độ cong còn chưa kịp mở rộng, thang máy đột nhiên lay động một chút, dừng lại.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now