Chương 66: Mary Sue phiền não (3)

14.2K 1K 88
                                    

Xét thấy Trác Dụ Bân càng gàn bướng hồ đồ hơn mẹ anh ta, Thời Yên không tiếp tục nói chuyện với anh ta nữa, cũng từ chối lời mời ăn tối. Lúc gần đi, Trác Dụ Bân đưa cho cô một cái túi, bên trong một chai rượu vang đỏ: "Mỹ Lệ, không phải em thích rượu vang đỏ sao? Đây là anh nhờ người thay anh thật vất vả tìm được, em cầm mà uống đi."

Thời Yên nhìn về phía túi giấy, xác thật là một chai rượu vang đỏ: "Thôi, không có công không nhận lộc, tôi không thể nhận đồ của anh."

Trác Dụ Bân nói: "Mỹ Lệ, dù không thành người yêu, chúng ta cũng là bạn bè mà? Đây cũng không phải đồ gì đắt tiền, coi như là trả túi que cay lúc trước của em."

"......" Như vậy cô chẳng phải là kiếm lời sao. Dưới cái nhìn chăm chú sáng quắc của Trác Dụ Bân, Thời Yên nhận lấy túi giấy, nói với anh ta: "Vậy cảm ơn, từ nay về sau anh cũng không nợ tôi, quên túi que cay kia đi."

Trác Dụ Bân muốn nói lại thôi mà nhìn cô, cuối cùng không nói cái gì, đưa mắt nhìn cô trở lại ký túc xá.

Anh ta đi không bao lâu, bạn cùng phòng Thời Yên Đoan Mộc Du Du và Thư Niệm Chân từ bên ngoài trở lại. Vào ký túc xá, Đoan Mộc Du Du gọi với vào phòng Thời Yên: "Mỹ Lệ, tụi mình về rồi, còn mang que cay cậu thích nhất nữa nè!"

Thời Yên: "......"

Cô từ trong phòng đi ra, đầu tóc lộn xộn, Đoan Mộc Du Du vừa thấy, lập tức quỷ hét quỷ kêu nói: "Sao cậu lại biến mình thành như vậy?"

"Không có gì." Thời Yên hữu khí vô lực lên tiếng, ngồi xếp bằng trên sô pha, bóc một túi que cay ra ăn, "Có gì khác ăn không? Mình chưa ăn tối, đói quá đi."

"Đói sao cậu không gọi cơm, nhà ăn không phải đưa cơm 24 giờ sao?"

"Aizz." Thời Yên nặng nề thở dài, "Không thấy ngon miệng, hôm nay mình lại đi tìm huấn luyện viên Lục, anh ấy vẫn không chịu tha thứ cho mình."

Đoan Mộc Du Du mím môi, đây rốt cuộc là vấn đề không thấy ngon miệng hay là đói hả??? Thư Niệm Chân nghe Thời Yên nói như vậy, nhìn quanh ký túc xá một vòng: "Con nhỏ phản bội Diệp Nhu kia đâu?"

"Không biết, có thể là đi giặt quần áo giúp mình."

Đoan Mộc Du Du kỳ quái nói: "Cậu ta giặt quần áo cho cậu? Cậu ta có lòng tốt như vậy?"

"Lòng tốt gì chứ! Là cậu ta cố ý đổ nước trà lên người mình, cậu xem, nóng đỏ lên rồi!"

Thời Yên đưa cánh tay mình qua, Đoan Mộc Du Du nhìn vệt đỏ mờ đã không thấy rõ trên tay cô, phối hợp an ủi: "Đừng tức giận, đến xem ảnh đẹp của huấn luyện viên Lục cho nguôi giận."

Trên diễn đàn trường, có một topic đặc biệt mở vì Lục Cảnh Nhiên, mỗi ngày đều có các em gái mê Lục Cảnh Nhiên đăng ảnh chụp Lục Cảnh Nhiên lên đó, đương nhiên, trên cơ bản đều là chụp lén.

Hiện tại topic này đã hơn ba trăm trang, Đoan Mộc Du Du dùng Ipad nhấn vào topic này, cùng Thời Yên thưởng thức vẻ đẹp của huấn luyện viên Lục.

"A, huấn luyện viên Lục đẹp trai quá đi, nếu anh ấy là bác sĩ phòng y tế, mỗi ngày mình đều bằng lòng đi tiêm để gặp anh ấy!"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ