Chương 75: Mary Sue phiền não (12)

13.1K 963 45
                                    

Lúc Lục Cảnh Nhiên nói những lời này lỗ tai hơi đỏ, Thời Yên lại trêu ghẹo anh hai câu, đắc ý lưu ảnh của mình lại, gửi cho anh.

Tan học, Thời Yên thay quần áo trong phòng thay đồ, bỗng nhiên nhận được tin nhắn của Lục Cảnh Nhiên, hẹn cô cùng ăn tối. Thời Yên nhắn một biểu tượng "OK" (👌🏻) cho anh, vui ngâm nga câu hát rời võ quán.

Đang chuẩn bị dùng App Campus gọi xe, một số điện thoại lạ gọi tới, Thời Yên nghi hoặc nhìn chằm chằm dãy số một lúc, không nhận. Sau khi điện thoại tự động ngắt, số này lại gọi đến tiếp, Thời Yên nhướn đuôi lông mày, nghe máy.

"Thời Mỹ Lệ, vì sao cô không nghe điện thoại của tôi!"

Điện thoại vừa kết nối, một giọng nữ hùng hổ truyền tới từ ống nghe, Thời Yên nghĩ ngợi, hỏi: "Chương Tình Tình?"

"Là tôi." Có vẻ tâm trạng Chương Tình Tình không tốt lắm, nói chuyện cũng như thét ra lửa, "Giờ cô rảnh không? Tôi muốn gặp cô."

Lúc trước Thời Yên nghe Chương Hướng Bạch nói, Chương Tình Tình bị anh cấm túc, chẳng lẽ mới một tuần đã thả ra rồi? "Không phải cô bị anh cô nhốt lại à?"

Nhắc tới cái này, tâm trạng Chương Tình Tình càng không tốt: "Cho nên tôi lén chạy ra! Rốt cuộc được hay không thế?"

Thời Yên nói: "Cô thật vất vả lén chạy ra, vậy mà không đi tìm Tô Thừa Duyệt, mà là tới tìm tôi?"

"...... Sao cô nói nhảm nhiều thế, nói hẹn hay không đi?"

Nghĩ đến nhiệm vụ của mình còn chưa hoàn thành, Thời Yên không chần chờ nữa: "Hẹn, gặp ở đâu?"

Chương Tình Tình gửi địa chỉ cho Thời Yên, Thời Yên về ký túc xá cầm thẻ xe buýt, đi ra ngoài tìm Chương Tình Tình.

Đại khái là vì giấu tai mắt người khác, địa điểm cô hẹn cũng tương đối hẻo lánh, Thời Yên xuống xe buýt, mở bản đồ đi đến quán ăn Chương Tình Tình gửi cho cô, đẩy cửa ra nhìn thoáng qua bên trong.

Tuy quán ăn này có vị trí tương đối hẻo lánh, trang trí ngược lại cũng có phong cách, trong quán mở âm nhạc nhẹ nhàng, khách hàng ngồi tốp năm tốp ba, thấp giọng nói chuyện với nhau.

Một nhân viên phục vụ đẹp trai đi tới, cười hỏi cô: "Thưa cô, xin hỏi cô có hẹn trước không?"

Thời Yên nói: "Tôi tìm Chương Tình Tình."

Nhân viên phục vụ hiểu rõ nói: "Chương tiểu thư ở tầng hai, tôi dẫn cô lên."

Thời Yên nói cảm ơn anh ta rồi đi theo anh ta lên tầng hai, bóng dáng của cô vừa xuất hiện ở đầu bậc thang, Chương Tình Tình đã tinh mắt thấy cô: "Thời Mỹ Lệ, nơi này!"

Thời Yên đi qua ngồi xuống, thuận tiện gọi chút đồ ăn, mới nhìn về phía Chương Tình Tình đối diện: "Cô tìm tôi rốt cuộc chuyện gì?"

Chương Tình Tình cười hừ một tiếng nói: "Cô còn không biết xấu hổ hỏi tôi, không phải cô bảo tôi đi giải quyết Tô Thừa Duyệt sao? Hiện tại làm hư rồi!"

"......" Cho nên nồi này ném cho cô thật sao? "Chương đại tiểu thư, tôi bảo cô giải quyết anh ta chứ đâu bảo cô bắt cóc anh ta!"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now