Chương 96: Thiên kim chục tỷ (18)

13.2K 837 6
                                    

Sau khi Thời Yên quan tâm hỏi han, sắc mặt Lâm Khả Khả càng thêm khó coi. Cô ta tái nhợt cong môi, miễn cưỡng cười vui nói: "Có thể là tối hôm qua ngủ không ngon lắm, đầu hơi đau."

"Thế à, vậy chị mau lên tầng nghỉ ngơi đi." Thời Yên nói rồi tựa như đỡ Lâm Khả Khả lên tầng. Lâm Khả Khả đẩy tay cô, cười nói: "Không sao, tự chị lên được."

Thời Yên gật đầu, nhìn cô ta một mình lên cầu thang.

Lục Cảnh Nhiên chờ sau khi cô ta về phòng mới đi đến bên cạnh Âu Văn Phú, thấp giọng hỏi thăm ông: "Ông nội Âu, hình vẽ cháu gửi cho ông lúc trước, ông đã tra được gì chưa?"

Âu Văn Phú nói: "Tra được một chút manh mối, hai đứa cùng ông về phòng, chúng ta nói chuyện trong phòng."

Thời Yên và Lục Cảnh Nhiên liếc nhau, đi theo Âu Văn Phú lên tầng. Trong phòng Âu Văn Phú, người hầu và y tá đều bị ông đuổi ra ngoài, chỉ để lại Thời Yên và Lục Cảnh Nhiên.

Ông lấy một túi hồ sơ từ trong ngăn kéo, đưa cho Lục Cảnh Nhiên: "Tin tức liên quan chúng ta thu thập được mấy ngày nay đều ở bên trong."

Lục Cảnh Nhiên mở túi hồ sơ ra, lấy hết giấy A4 bên trong ra, lật xem từng tờ một. Bởi vì biểu tượng Thời Yên đưa ra không chính xác lắm, cho nên bọn họ sưu tập không ít thứ tương tự, Thời Yên cũng ngồi bên cạnh Lục Cảnh Nhiên xem tư liệu trong tay anh.

Khi lật đến một trang giấy, tay Lục Cảnh Nhiên hơi dừng một chút: "Một viện điều dưỡng ở Thụy Sĩ?"

Thời Yên cũng chú ý tới, đây là viện điều dưỡng tư, logo viện điều dưỡng tương tự biểu tượng cô vẽ ra. Còn có một điểm liên quan là, Lục Cảnh Nhiên từng nói, bọn họ tra được ghi chép nhập cảnh của cô hai năm trước, cô trở về từ Thụy Sĩ.

Thời Yên rút tờ giấy này ra nhìn kỹ. Trong đầu lại tự động thoáng hiện một ít hình ảnh mơ hồ không rõ, cuối cùng vẫn dừng trên hình vẽ này: "Có phải cháu đã từng tiếp nhận trị liệu ở đây?"

Âu Văn Phú nói: "Ông cũng cảm thấy nơi này có khả năng nhất, ông đã bảo người đi góp nhặt thêm tư liệu về viện điều dưỡng, có tin tức lập tức thông báo cho hai đứa."

Thời Yên gật đầu, trả lại tờ văn kiện. Cô nhìn về phía Âu Văn Phú, nói với ông: "Ông nội, hai ngày này trong đầu cháu thường thường sẽ thoáng hiện một ít hình ảnh, cháu hoài nghi có thể liên quan đến chuyện cháu trải qua ngày trước. Trước đó ông bảo cháu tiếp nhận trị liệu thôi miên, cháu cảm thấy có thể thử một lần."

Thôi miên có thể là con đường hữu hiệu đánh thức ký ức Thời Yên, nhưng đồng thời cũng đi kèm nguy hiểm, trong lòng Lục Cảnh Nhiên có chút lo lắng: "Chúng ta vẫn nên làm kiểm tra đánh giá tâm lý trước đã, xem tình huống trước mắt của em có thích hợp tiếp nhận trị liệu thôi miên không."

"Được."

Âu Văn Phú nói: "Ông bảo thư ký hẹn thời gian, ông và Cảnh Nhiên cùng con qua đó."

Thời Yên kiêng dè thân thể của Âu Văn Phú, không muốn để ông đi lại vất vả: "Ông nội, để Cảnh Nhiên đi cùng con là được, ông chạy tới chạy lui, con ngược lại không yên tâm."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWo Geschichten leben. Entdecke jetzt