Chương 141: Học trưởng u buồn (3)

8.1K 647 28
                                    

Bởi vì Lục Cảnh Nhiên chủ tu chính là chiến đấu, cho nên đi hệ chiến đấu báo danh. Thời Yên và anh ở học viện khác nhau, nên chia ra ở ngã rẽ phía trước. Trước khi đi, Thời Yên không yên tâm hỏi: "Anh nhớ mình học lớp nào không?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Không nhớ, nhưng hình như người phía trước biết anh."

Thời Yên theo ánh mắt anh nhìn qua, thấy một anh đẹp trai để tóc dài tết đuôi sam vẫy tay với Lục Cảnh Nhiên: "Xem quần áo của anh ta hình như là cùng hệ với anh, vậy anh đi với anh ta đi, em đi hệ thực vật báo danh."

"Ừ, tan học chờ anh."

"Đã biết." Thời Yên vẫy tay với anh, đi về một hướng khác. Xử lý xong thủ tục nhập học, giáo viên kêu lớp trưởng dẫn cô tới phòng học. Lớp trưởng là một cô gái tầm tuổi cô, có mái tóc vàng giống Lục Cảnh Nhiên, cười rộ lên rất dịu dàng: "Chào cậu, mình tên Cheryl, cậu có cái gì không hiểu, đều có thể tới tìm mình."

Cái tên Cheryl này làm Thời Yên ngây ngốc, cô cười với cô ấy, nói: "Cái tên Cheryl này rất phổ biến ở hành tinh Xu-va sao? Mình nhớ hình như công chúa hoàng gia cũng tên này."

Cheryl cười nói với cô: "Đó chính là mình."

Thời Yên: "......"

Hoàng thất bọn họ cũng quá tùy tiện rồi!

Thời Yên hiển nhiên còn chưa thích ứng cảm giác có công chúa làm lớp trưởng của mình, ánh mắt Cheryl nhìn về phía cô thật ra có vài phần ngượng ngùng: "Bạn Thời Mỹ Lệ này, mình nghe nói cậu là em học của Lục học trưởng, phải không?"

Thời Yên gật đầu: "Đúng vậy."

"Vậy......" Cheryl ấp úng, "Lục học trưởng anh ấy, con người anh ấy thế nào?"

Thời Yên chớp chớp mắt, công chúa đây là, coi trọng Lục Cảnh Nhiên? Nhưng cũng phải, cô nghe nói tiệc hoàng gia hành tinh Xu-va đều mời Lục Cảnh Nhiên, anh không chỉ là người được chọn cho vị trí nguyên soái tiếp theo tốt nhất, cũng là người được chọn để làm chồng công chúa?

Thời Yên nói: "Anh ấy lười lắm! Còn không thích sạch sẽ! Cậu vạn lần đừng bị vẻ ngoài của anh ấy lừa!"

"A......" Cheryl nửa tin nửa ngờ gật đầu.

"Anh ấy còn quan hệ nam nữ hỗn loạn, có quan hệ mập mờ không rõ với rất nhiều chị gái xinh đẹp!"

"......" Cheryl yên lặng một chút, chỉ cái cửa trước mặt, "Bạn Thời Mỹ Lệ, chúng ta tới rồi."

"Ừ." Thời Yên đi theo cô ấy vào phòng học, còn không quên nhắc nhở cô ấy, "Ngàn vạn đừng bị bề ngoài của anh ấy lừa!"

Cheryl: "......"

Bạn học trong lớp đều biết hôm nay sẽ có thêm một sinh viên trao đổi, lúc này thấy Cheryl dẫn một gương mặt lạ tiến vào đều chuyển tầm mắt về phía họ. Cheryl giới thiệu Thời Yên với mọi người, dẫn cô đến vị trí không có ai ngồi. Khi đi ngang qua trước mặt một bạn nam, Thời Yên không nhịn được nhìn thêm một cái.

Cheryl chú ý tới động tác nhỏ của cô, sau khi cô ngồi xuống mới thấp giọng nói bên tai cô: "Bạn nam tóc đen kia tên Đàm Tuấn Dương, là người Trái đất, nếu không có chuyện gì cực kì quan trọng, tốt nhất đừng tiếp xúc với cậu ta."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ