Chương 150: Học trưởng u buồn (hết)

12.3K 798 89
                                    

Lục Cảnh Nhiên bị Thời Yên hét lớn một tiếng chấn động đứng tại chỗ.

Thời Yên quỳ rạp trên mặt đất, suy yếu nói: "Anh đừng tiến vào, anh vừa vào cánh cửa khẳng định lập tức đóng lại! Em tự bò ra ngoài!"

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Anh nhìn Thời Yên bị trói tay trói chân, yên lặng: "Em có thể được không?"

"Em có thể!" Thời Yên nói, vốn định từ trên mặt đất ngồi dậy, sau đó chậm rãi nhảy ra, nhưng hiện tại cả người cô không có sức lực, chỉ có thể nằm rạp trên đất, như con sâu nhích ra bên ngoài.

"......" Lục Cảnh Nhiên nhìn dáng vẻ của cô, khóe miệng không nhịn được giật giật, vào lúc anh tự hỏi có muốn giúp cô không, cabin đột nhiên truyền đến một tiếng "tích".

"Cảnh cáo, thiết bị tự bạo đã khởi động, hiện tại bắt đầu đếm ngược, 4 phút 59 giây, 4 phút 58 giây......"

Thời Yên vừa nghe, không nhịn được mắng: "Không phải đã nói mười lăm phút sao!"

Lục Cảnh Nhiên nhíu mày, không chờ Thời Yên chậm rãi nhích dần nữa, trực tiếp đi vào, muốn bế cô lên. Anh vừa bước vào cửa cabin, cánh cửa như Thời Yên lường trước, "oanh" một tiếng đóng lại.

"......" Thời Yên nhìn cánh cửa đóng chặt, tuyệt vọng nói với Lục Cảnh Nhiên, "Không phải bảo anh đừng tiến vào sao, năm phút đồng hồ em có thể bò ra ngoài!"

"...... Anh cởi trói cho em rồi nói." Lục Cảnh Nhiên tiến lên, nâng Thời Yên dậy, mới vừa đụng vào dây thừng trên người cô, lập tức có dịch nhầy từ dây thừng chảy ra.

Lục Cảnh Nhiên lập tức trầm xuống, cái này hình như là tác phẩm đoạt giải của Đàm Tuấn Dương ở cuộc thi Tiaivo, một loại thực vật kiểu mới chính cậu ta tạo ra. Loại thực vật này có thể nhận biết chủ nhân, khi có sinh vật ngoài chủ nhân động vào sẽ chảy ra dịch nhầy làm tê mỏi thần kinh.

Loại dịch nhầy này có tác dụng rất mau, Lục Cảnh Nhiên lúc này đã cảm giác mình không thể nhúc nhích. Thực vật trên người Thời Yên chảy ra dịch nhầy, nhanh chóng khô héo, tự nhiên tách khỏi người Thời Yên, Thời Yên vui vẻ động động tay chân, sau đó phát hiện Lục Cảnh Nhiên khác thường: "Anh làm sao vậy?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Anh không cẩn thận đụng phải dịch nhầy thứ này chảy ra, tạm thời không động đậy nổi."

Thời Yên nhăn mày lại: "Vậy phải bao lâu mới có thể động?"

"Căn cứ lần trước Đàm Tuấn Dương nói ở hội giao lưu, ít nhất cần mười lăm phút."

Hiện tại chỉ có hơn bốn phút, Thời Yên vội vàng đứng lên: "Em đi tìm cửa, sau đó kéo anh ra ngoài."

Cô định nói cõng, nhưng hiện tại cô thật sự không cõng nổi.

Camera lại lần nữa lập loè một chút, mặt Đàm Tuấn Dương xuất hiện giữa không trung. Thời Yên và Lục Cảnh Nhiên đồng thời nhìn qua, Đàm Tuấn Dương cười với bọn họ, dường như rất vừa lòng với trạng thái lúc này của Lục Cảnh Nhiên: "Thật là quan tâm sẽ bị loạn, nếu là ngày thường, anh sẽ không nhìn không ra đây là tác phẩm lần trước tôi đoạt giải."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now