Chương 10: Tổng giám đốc ma cà rồng thân yêu (10)

26K 1.6K 135
                                    

Trong cục cảnh sát, trên người Thời Yên khoác tấm chăn lông, trong tay bưng một cốc nước sôi để nguội, đang nhận câu hỏi của cảnh sát.

"Cho nên cô không phát hiện diễn biến vụ án phải không?"

Thời Yên gật gật đầu: "Lúc tôi đi ra ngoài, bọn họ đã đều chết rồi."

"Cô nói người đàn ông kia, bên ngoài có điểm gì đặc thù?"

"Ờ...... Dáng anh ta rất cao, khả năng đến 1m85, tóc ngắn màu đen, đôi mắt là màu đỏ." Thời Yên suy nghĩ một lúc, lại bổ sung thêm, "Rất đẹp trai."

"......" Cảnh sát ghi lại miêu tả của cô, lại hỏi, "Đôi mắt màu đỏ là đeo lens sao?"

"...... Tôi không rõ ràng lắm."

Cảnh sát xem sắc mặt hiện tại của cô còn có chút tái nhợt, nghĩ thầm cô bị dọa đến nhớ lầm cũng là có khả năng: "Cô nói cô đó, đã báo cảnh sát, chờ chúng tôi tới là được rồi, làm gì còn tự mình đi ra ngoài? May mắn chúng tôi tới kịp thời, bằng không cô cũng khó thoát một kiếp."

Thời Yên nhấp miếng nước ấm trong ly, mới đáp: "Tôi nghe được cách vách không có thanh âm, sợ hãi cô ấy xảy ra chuyện, tất cả mọi người đều là con gái sống một mình, hẳn là nên chiếu ứng nhau một chút......"

"Cô chính là cầm giá chữ thập tỏi đi chiếu ứng?"

"......" Thời Yên nghẹn một chút, "Còn không phải trên mạng nói, trên cổ người bị hại đều có vết cắn, hoài nghi là ma cà rồng làm......"

Cảnh sát không chờ cô nói xong, liền đánh gãy cô: "Cô cũng là người đọc quá nhiều, không cần tin tưởng mấy lời phong kiến mê tín này, đây là hung thủ cố lộng huyền hư......"

Anh ta còn đang giáo dục Thời Yên, Lục Cảnh Nhiên liền mang theo Kiều Vũ vội đi đến. Làm cảnh sát ghi chép chỉ cảm thấy một trận gió thoảng qua, hai người đàn ông cao ráo đẹp trai đã đứng trước mặt mình.

"Thời Yên, cô không sao chứ?" Lục Cảnh Nhiên nhíu lại mày, cúi đầu nhìn Thời Yên ngồi ở ghế. Thời Yên không nghĩ tới anh sẽ đến, sửng sốt một chút mới nói: "Không có việc gì, chỉ bị chút kinh hách."

Cô nói theo bản năng ngó mắt cảnh sát đối diện, cảnh sát tiên sinh, phong kiến mê tín hiện tại đang đứng ở trước mặt anh đấy.

Cảnh sát đứng lên, hỏi: "Các anh là ai?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Tôi là ông chủ của cô ấy."

Cảnh sát ở trong lòng chậc một tiếng, nhìn tư thế của anh còn tưởng anh là chồng nữa đấy.

"Cô ấy có thể đi rồi ư?"

Cảnh sát gật gật đầu: "Ghi chép làm xong rồi, ký tên là có thể đi rồi."

Sau khi Thời Yên ký tên, đi theo Lục Cảnh Nhiên đi ra ngoài, Lục Cảnh Nhiên thấy cô chỉ mặc áo ngủ ở trên người, cởi áo khoác của mình ra, khoác ở trên người cô. Thời Yên bọc áo khoác, ngước mắt nhìn anh: "Cảm ơn Lục tổng, rất ấm."

Lục Cảnh Nhiên hơi ngừng bước, tự giễu cười một tiếng: "Nhiệt độ cơ thể của ma cà rồng là lạnh."

Thời Yên nói: "Ấm không phải áo khoác, là anh."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ