Chương 101: Nữ Idol đệ nhất giang hồ (2)

10.7K 781 63
                                    

Thời Yên ho khan dữ dội, rốt cuộc vẫn ngoan cường nuốt miếng vịt quay trong miệng xuống. Cô đã nói ai sẽ tốt như vậy, mang theo vịt quay tới gặp cô, quả nhiên chỉ có nam chính a ay ay ay.

Trong tay cô cầm nửa cái chân ngỗng ăn dở, cười với Lục Cảnh Nhiên: "Kết bạn cái gì chứ, không bằng trực tiếp yêu đương đi."

Lục Cảnh Nhiên trầm mặc một lúc, xấu hổ nở nụ cười: "Cô nương thật là hài hước."

"Ai hài hước với huynh, ta rất nghiêm túc đó."

Thời Yên mới vừa nói xong, ổ chủ Liệt Phong Ổ Cao Đức Nghĩa tới sân luyện võ kiểm tra đệ tử luyện võ, bỗng nhiên nhìn qua nóc nhà chỗ bọn họ ẩn thân: "Ai ở đó!"

"Xong rồi, hình như bị phát hiện." Tiếng Lục Cảnh Nhiên vừa dứt, năm đại đệ tử của Cao Đức Nghĩa giơ đao, bay lên nóc nhà. Thời Yên lấy vịt quay trong lòng hắn, nói: "Huynh cầm vịt quay không tiện, ta cầm giúp huynh!"

"Ồ......" Lục Cảnh Nhiên lên tiếng, năm đại đệ tử của Cao Đức Nghĩa đã dừng trên nóc nhà, cầm đao tấn công hắn.

Lục Cảnh Nhiên lập tức bị năm người vây kín, trốn đông né tây, tuy rằng lấy võ công của hắn sẽ không bị năm người này bắt được, nhưng trong lòng hắn vẫn rất không cân bằng: "Chờ một chút! Vì sao các ngươi chỉ đánh ta??"

Đại đệ tử Liệt Phong Ổ "hừ" một tiếng: "Ngươi lén lút núp trên nóc nhà nhà người khác, không đánh ngươi thì đánh ai!"

Lục Cảnh Nhiên chỉ vào phía Thời Yên nói: "Nơi đó không phải còn một người sao, xem cách ăn mặc là người của tổ chức sát thủ, thấy thế nào cũng là cô ấy nguy hiểm hơn!"

Đại đệ tử nhìn thoáng qua phía hắn chỉ, lại quay người "hừ" một tiếng với hắn: "Bọn chuột nhắt ngu ngốc, cho rằng kỹ xảo vụng về này có thể phân tán lực chú ý của chúng ta sao!"

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Các ngươi có phải mắt mù không hả! Cô ấy ở chỗ kia ăn vịt quay kìa!

"Ha ha ha ha." Thời Yên ngồi trên nóc nhà, vừa ăn vịt quay Lục Cảnh Nhiên mua, vừa xem hắn bị năm đại đệ tử của Liệt Phong Ổ đuổi đánh, "Cẩn thận một chút nhé, ngàn vạn đừng bị bọn họ bắt được."

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Cao Đức Nghĩa ở dưới xem trận đánh, thấy nam tử che mặt trên nóc nhà tuy trốn đông né tây, nhưng thân thủ linh hoạt, càng giống đang trêu chọc năm đồ đệ của ông ta, điểm mũi chân tự mình bay lên nóc nhà, chuẩn bị bắt hắn.

Lục Cảnh Nhiên thấy Cao Đức Nghĩa muốn tự mình kết thúc, cũng không có ý tiếp tục trêu đùa bọn họ, hắn nhìn thoáng qua Thời Yên còn đang ăn vịt quay, nói với cô: "Cô nương sau này còn gặp lại!"

Hắn nói xong lập tức phi thân rời nóc nhà, thân pháp cực nhanh cả Cao Đức Nghĩa cũng không đuổi kịp. Thời Yên ôm vịt quay, cũng thi triển khinh công, đuổi theo bóng dáng Lục Cảnh Nhiên.

Lục Cảnh Nhiên thoát khỏi người của Liệt Phong Ổ, vào một quán rượu trong thành uống rượu, rượu và thức ăn mới vừa mang lên bàn, bỗng một cô gái ngồi xuống trước mặt, nhìn kỹ, vậy mà lại là cô gái vừa rồi gặp trên nóc nhà ở Liệt Phong Ổ.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now