Chương 109: Nữ Idol đệ nhất giang hồ (10)

8.9K 704 82
                                    

Cách tổng bình chọn Lương Sơn Sáng Tạo 108 còn một tuần cuối cùng, bảy ngày quý giá này ngoài dùng để cho đệ tử các môn phái chuẩn bị màn biểu diễn tổng bình chọn, còn dành một phần ra cử hành biểu diễn đường phố ở kinh thành và các khu vực gần kinh thành.

Biểu diễn đường phố là một cơ hội rất tốt để kéo nhân khí, không ít nữ đệ tử môn phái đều dốc hết sức lực, hy vọng bản thân có thể nghịch tập sau biểu diễn đường phố, thực hiện xoay người hoa lệ.

Có điều sau mấy lần biểu diễn đường phố, từ phản ứng của khán giả hiện trường vẫn là "Nhân gian không thẳng" có nhân khí cao nhất, người cạnh tranh vị trí C mạnh nhất vẫn là Lục Nhiên Nhiên và Thời Niên Niên.

Lục Nhiên Nhiên bởi vì lần trước lại hút được một đợt fan, hiện tại nhân khí nhỉnh hơn Thời Niên Niên, môn phái khác hiện tại đều nhìn chằm chằm bọn họ, hy vọng ba người có thể đấu tranh nội bộ.

Nhưng mà, hiện thực lại là, Lục Nhiên Nhiên và Thời Niên Niên rất ân cần và chân chó với Thời Lệ Lệ.

"Lệ Lệ, nóng không, tỷ tỷ quạt cho muội nhé." Thời Niên cầm một cây quạt nhỏ quạt cho Thời Yên. Lục Cảnh Nhiên ở một bên, cười hỏi Thời Yên: "Vừa rồi biểu diễn ném phi tiêu, cánh tay có đau không? Ta xoa bóp cho cô."

Lục Cảnh Nhiên nói xong thì chuẩn bị ra tay, bị Thời Niên "bốp" đẩy ra: "Đừng chạm vào muội muội ta, ta xoa bóp cho muội ấy, ngươi quạt đi."

Lục Cảnh Nhiên lộ ra vẻ tiếc nuối, nhưng vẫn nhận cây quạt trong tay Thời Niên, quạt cho Thời Yên. Bên cạnh một đám nữ đệ tử xem mà cạn lời, hai người kia rốt cuộc mắc bệnh gì cơ chứ?

Âu Dương Tuệ đại khái là người tâm trạng phức tạp nhất trong đám, vốn cô ta ở Bích Vân Phường bị Dung Giảo Giảo chèn ép khắp nơi, lần này thật vất vả Dung Giảo Giảo mới chết, Chiêm Phương Phương rút lui, cô ta cho rằng vận may của cô ta cuối cùng cũng tới, không nghĩ tới nửa đường lại nhảy ra Lục Nhiên Nhiên và Thời Niên Niên, nhân khí chỉ hơn chứ không kém Dung Giảo Giảo và Chiêm Phương Phương ngày xưa.

Lúc trước thấy bọn họ chọc Tứ hoàng tử, cho rằng bọn họ rốt cuộc cũng sắp xong, không nghĩ tới...... xong chính là Tứ hoàng tử.

Sau sự kiện lần đó, thế cục trong cung tựa hồ lại nổi lên biến hóa, Tứ hoàng tử suốt đêm quay trở về hoàng cung, không xem trận chung kết 108.

Hiện tại ba người bọn họ khí thế bừng bừng, làm không tốt vị trí một hai ba thật sự bị bọn họ ôm trọn. Không được, cô ta phải nghĩ cách khiến bọn họ không thể tham gia trận chung kết.

Sau khi kết thúc biểu diễn đường phố ngày cuối cùng, trời đã tối mịt, ngày hôm sau phải lên Lương Sơn, Thời Yên tính tối nay ngủ sớm, nghỉ ngơi dưỡng sức cho ngày mai thi đấu.

Cô cầm quần áo tới nhà tắm tắm rửa, khách điếm bọn họ ở có một nhà tắm công cộng tương đối cao cấp, nữ đệ tử các môn phái đều tắm bên trong ngoài Lục Nhiên Nhiên và Thời Niên Niên.

Từ lúc ở khách điếm chưa từng thấy hai người tới nhà tắm, nước tắm của hai người trước nay đều bảo tiểu nhị đun riêng đưa đến phòng.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ