Chương 86: Thiên kim chục tỷ (8)

12.8K 912 28
                                    

Cùng Lục Cảnh Nhiên kết hôn sinh con, Thời Yên thật ra không ngại, nhưng không thể lấy thân phận Âu Mỹ Lệ. Là nói dối sẽ có ngày bị vạch trần, đến lúc đó Lục Cảnh Nhiên khẳng định sẽ chán ghét cô, còn muốn HE với anh như thế nào.

Vừa nghĩ đến đây, cô và Âu Thế Xuyên hai người đều cảm giác được có người lại đây. Người nọ đi đến gần đó bước chân ngừng một lát, đại khái là thấy hai người bọn họ không nói cái gì, lại đi ra.

Là Lâm Khả Khả.

Cô ta tươi cười khéo léo nhìn Thời Yên, đi tới hỏi cô: "Mỹ Lệ, đang nói gì với chú út thế?"

Thời Yên nói: "Lần này ít nhiều chú út tìm được em, em mới có thể thuận lợi về Âu gia, rất cảm kích chú ấy."

Âu Thế Xuyên cười nói: "Đều là người một nhà, nói cái gì cảm kích. Khả Khả tới kêu chúng ta ăn cơm hả, đi thôi, đừng để mọi người đợi lâu."

Lâm Khả Khả kéo tay Thời Yên nói: "Đúng, cơm tối đã làm xong, chúng ta đi thôi."

Thời Yên theo chân bọn họ tới nhà ăn, ngồi xuống vị trí Âu Văn Phú để lại cho cô. Không biết có phải Âu Văn Phú cố ý an bài, Lục Cảnh Nhiên ngồi bên cạnh cô.

Ăn cơm, Âu Văn Phú gặp rất nhiều đồ ăn cho Thời Yên, nói đều là món trước kia cô thích ăn, Lâm Khả Khả nhìn Thời Yên, cúi đầu chọc chọc cơm trắng trong bát mình.

Cô ta không tin Thời Mỹ Lệ chính là Âu Mỹ Lệ, dù kết quả giám định DNA là người Âu gia.

Năm đó tai nạn xe nghiêm trọng như vậy, tài xế tử vong tại chỗ, chẳng lẽ Âu Mỹ Lệ mạng lớn như vậy? Lần này Âu Văn Phú tìm cháu gái, cô ta cũng dự đoán được khẳng định có rất nhiều chó mèo muốn lợi dụng cơ hội này trà trộn vào Âu gia, cho nên cô ta nhìn chằm chằm vào đoàn đội giám định, chỉ sợ có người sẽ gian lận trên này.

Đoàn đội Âu Văn Phú mời đến, người khác muốn thu mua tạo giả vốn dĩ đã không dễ dàng, cô ta cũng không phát hiện chỗ nào không thích hợp, kết quả giám định lại là cô ta trăm triệu không nghĩ tới.

Mặc kệ Thời Mỹ Lệ này dùng thủ đoạn gì, cô ta nhất định sẽ vạch trần gương mặt thật của cô.

"Khả Khả, đừng chỉ ăn cơm, cũng ăn chút đồ ăn." Âu Văn Phú thấy Lâm Khả Khả vẫn luôn vùi đầu ăn cơm, gắp đồ ăn cô ta thích nhất bỏ vào bát cô ta. Lâm Khả Khả cười nói cảm ơn với Âu Văn Phú, lúc ngẩng đầu, vừa lúc thấy Lục Cảnh Nhiên gắp đồ ăn vào bát Thời Yên.

Âu Mỹ Lệ thích ăn cà xào tỏi, anh hiện tại còn nhớ rõ.

Lâm Khả Khả mím môi, gắp một miếng thịt kho tàu vào bát Thời Yên: "Mỹ Lệ, đây là thịt khó tàu thím Vương nấu em thích nhất, nếm thử xem."

Lục Cảnh Nhiên còn đang gắp đồ ăn cho Thời Yên ngước mắt nhìn cô ta một cái, bất động thanh sắc. Thời Yên nhìn chằm chằm một miếng thịt kho tàu lòi thêm ra trong bát mình, có chút khó khăn: "Thím Vương làm thịt kho tàu tự nhiên ngon, nhưng em không quá thích ăn đồ nhiều mỡ......"

Lục Cảnh Nhiên gắp miếng thịt kho tàu kia vào bát mình, nói với Lâm Khả Khả: "Mỹ Lệ trước kia không thích ăn thịt kho tàu, cô nhớ lầm rồi?"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật Tửحيث تعيش القصص. اكتشف الآن