Chương 107: Nữ Idol đệ nhất giang hồ (8)

8.4K 698 49
                                    

Người tới xác thật là một thủ hạ của Vạn phu nhân, rất quen mặt, Thời Yên nhìn hắn, hỏi: "Chỉ có một mình ta qua đó sao?"

Thủ hạ của Vạn phu nhân nói: "Đúng vậy, chỉ cần đội trưởng đi theo ta thôi."

"Ồ." Thời Yên quay đầu lại bảo Lục Cảnh Nhiên và Thời Niên đợi cô rồi đi theo đối phương rời đi. Người nọ dẫn cô đến một viện riêng, đẩy cửa một phòng trong viện, nghiêng người nói với cô: "Mời vào."

Thời Yên nhìn vào trong, người này nói là tìm đội trưởng họp, nhưng trong phòng lại chẳng có ai, thấy thế nào cũng không giống họp bàn: "Người khác đâu?"

"Sẽ đến sau, giờ cô ở bên trong chờ một lát." Tay người nọ cố chấp nâng giữa không trung, khăng khăng muốn Thời Yên đi vào, Thời Yên tượng trưng đi vào trong một bước, hắn lập tức đóng cửa lại lui ra ngoài.

Thời Yên nhíu mày, cũng không đi vào bên trong mà đứng ở cửa đánh giá căn phòng này. Căn phòng được bố trí rất có phong cách, tranh thủy mặc trên bình phong còn như là vẽ ra bởi đời sau của danh gia.

Không biết là đâu đó hình như châm lư hương, trong phòng có một mùi hương như có như không, rất nhẹ, không ngửi ra được là mùi gì.

Thời Yên đứng ở cửa một lát, bắt đầu cảm giác tay chân nhũn ra, cô cau mày, trực giác nói mùi hương này có vấn đề. Không dám ở trong phòng lâu, cô xoay người định đẩy cửa đi ra ngoài, không nghĩ tới cửa bị người ta khoá bên ngoài, cô đẩy, cửa không chút sứt mẻ.

Trong lòng Thời Yên vang lên hồi chuông cảnh báo, cô không biết người lừa cô tới đây là ai, mục đích là gì nhưng người vừa rồi dẫn cô tới xác thật là thủ hạ của Vạn phu nhân. Người này có thể mời được thủ hạ của Vạn phu nhân yểm trợ cho mình, địa vị khẳng định không nhỏ.

Khả năng nữ đệ tử môn phái khác cố ý chỉnh cô cơ bản có thể loại trừ, hiện tại đối tượng đáng nghi nhất trong đầu Thời Yên chính là Tứ hoàng tử.

"Ngại quá Thời cô nương, để cô đợi lâu." Thật là nghĩ cái gì tới cái đó, Thời Yên vừa nghĩ đến Tứ hoàng tử, tiếng Tứ hoàng tử liền truyền ra từ trong phòng.

Trên tay hắn cầm cây quạt xếp ra vẻ phong lưu, hình vẽ trên quạt dường như cũng từ một người vẽ với bình phong, hắn cất bước chậm rãi đi đến trước mặt Thời Yên, hơi cúi đầu, đánh giá Thời Yên: "Thời cô nương, sao có vẻ sắc mặt không được tốt lắm?"

Thời Yên lạnh lùng nhìn hắn ta, ám khí trong tay ngo ngoe rục rịch: "Tứ hoàng tử, ngươi muốn tìm ta, trực tiếp gọi ta là được, hà tất giở nhiều trò như vậy?"

Tứ hoàng tử cười, gập lại cây quạt, gõ từng nhịp vào lòng bàn tay: "Nếu ta trực tiếp mời cô nương, chỉ sợ cô nương sẽ không phối hợp như vậy."

Hắn nói rồi, như thể nhận thấy được gì đó, nhìn thoáng trong tay Thời Yên: "Mỗ xin khuyên cô nương một câu, quản tốt ám khí của cô. Ta biết cô nương võ công cao cường, nhưng trong phòng này đốt hương, có tác dụng hoá công, cô nương hiện tại chỉ sợ cũng lực bất tòng tâm. Mặt khác, cô hẳn là biết ta là người trong cung, tập kích ta, đó là sẽ liên lụy toàn bộ đảo Phi Phi các cô."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now