Chương 20: Ảnh đế siêu thích viết thư tình (3)

23.1K 1.4K 117
                                    

Thời Yên nằm lì ở nhà một ngày, an toàn trốn Lương Huệ Hân, tạm thời thở dài nhẹ nhõm một hơi. Buổi tối cô ngâm nga câu hát, bắt đầu thu thập hành lý, chuẩn bị ngày mai lao tới phim trường thăm chồng.

Bộ phim mới của Lục Cảnh Nhiên là bộ phim đề tài cổ trang võ hiệp, nơi lấy cảnh Vân Thôn là cảnh khu cấp quốc gia 5A, non xanh nước biếc, phong cảnh như tranh vẽ. Thời Yên tới sân bay, thấy người Đàm Ninh sắp xếp tới đón mình.

Từ sân bay đến Vân Thôn còn hơn một giờ lái xe, lúc Thời Yên sắp tới nơi, lấy mũ chuẩn bị riêng ra đội lên đầu. Xuống xe, cô không gọi điện thoại cho Lục Cảnh Nhiên mà gọi cho Đàm Ninh.

Đàm Ninh thấy số cô, mau chân đi tới một bên: "Tới rồi sao?"

"Ừ, em mặc áo thun đen, quần cao bồi, ở bên ngoài đoàn làm phim, anh thấy em không?"

Đàm Ninh ngẩng đầu nhìn chung quanh một vòng, rất nhanh định vị được Thời Yên: "Thấy rồi, em đứng ở tại chỗ đừng nhúc nhích, anh tới đón em."

"Được." Thời Yên cắt đứt điện thoại, ngoan ngoãn đứng chờ Đàm Ninh lại đây. Ở trong thế giới hiện thực, cô cũng từng làm nhân vật quần chúng ở đoàn làm phim, khi cách lâu như vậy lại lần nữa đi vào phim trường, trong lòng lại ẩn ẩn có chút kích động.

Đàm Ninh xuyên qua đám người, bước nhanh đi đến trước mặt cô, thuận tay muốn giúp cô xách hành lý, bị Thời Yên ngăn cản: "Thân phận lần này của em là trợ lý của Lục Cảnh Nhiên, nào có đạo lý người đại diện xách hành lý cho trợ lý."

Đàm Ninh: "......"

Cô gái nhỏ diễn rất tròn vai.

Nhưng anh cảm thấy Thời Yên nói cũng không sai, liền thu hồi tay, dẫn cô vào bên trong: "Hiện tại đúng là Cảnh Nhiên diễn, em còn chưa xem cậu ta đóng phim đúng không, mang em qua đó kiến thức."

"Được đó được đó." Thời Yên xách hành lý, hưng phấn mà đi theo sau Đàm Ninh. Nơi nhiều người vây nhất trước mặt chính là hiện trường quay phim, Lục Cảnh Nhiên mặc một bộ cổ trang, đang diễn cùng nữ chính.

Nữ chính Giang Nguyệt cũng là ngôi sao nữ đang nổi mấy năm nay, đi con đường trong trắng tươi trẻ, người thích cô ta thổi cô ta trên bầu trời có dưới mặt đất không, phảng phất ngoài cô ta, ngôi sao nữ còn lại đều là đồ đê tiện yêu diễm; người không thích cô ta ắt nói cô ta canh loãng không có mùi vị gì cả.

Cũng may Giang Nguyệt vẫn có kỹ thuật diễn, từng được đề cử ảnh hậu rất nhiều lần, chẳng qua vận may không tốt lắm, mỗi lần đều lỡ mất dịp tốt với ảnh hậu. Lần này cô ta nhận đóng bộ điện ảnh này, chính là muốn bằng nhân vật này lại lần nữa đánh sâu vào ảnh hậu.

Thời Yên chỉ nhìn cô ta một cái rồi chuyển ánh mắt qua trên người Lục Cảnh Nhiên. Lục Cảnh Nhiên lần này sắm vai một cao thủ lánh đời nhiều năm, không màng chuyện giang hồ, gửi gắm tình cảm vào sống núi. Tạo hình của anh xác thật bộc lộ được khí chất siêu nhiên này, lại xứng với ánh mắt có chút thản nhiên của anh, toàn thân đều lộ ra một cỗ khí tràng ngăn cách người khác ở nghìn dặm. Nữ chính không ngừng xin anh rời núi lần nữa, bộ dáng kia quả thực là nhìn thấy mà thương, nhưng nam chính lại hoàn toàn không dao động, thậm chí một chưởng đánh qua.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now