ĐIỆN CẠNH - 59

541 21 0
                                    

Ngày Thời Lạc vừa mới vào FS làm thay thế bổ sung cho Dư Thúy, thời gian tự do mỗi ngày rất nhiều. FS đối với cậu cũng không có yêu cầu gì, có thể xem trọng vị trí máy uống nước là được.

Sau khi thi đại học, Thời Lạc có đoạn thời gian nhàn đến khó chịu. Lúc nhàm chán thường xuyên tìm đọc đề tài liên quan đến Dư Thúy.

Trong đó có cái đề tài rất bắt mắt, tiêu đề là: 《Kết giao với tuyển thủ minh tinh Whisper là trải nghiệm như thế nào?》

Đại đa số người chơi FOG tưởng tượng là sẽ rất sảng khoái. Kết giao với Whisper thì phần đời sau ăn uống không phải lo, tùy tiện tiêu tiền. Phần mộ tổ tiên phun khói nhẹ kiếm ra một cây rung tiền. Dư thần muốn cái gì có cái đó, yêu đương tất nhiên là toàn bộ hành trình đều vui sướng. Nghe nói cha mẹ Dư thần đều làm học thuật, tương lai con cái có chỉ số thông minh tất nhiên muốn thấp cũng không được. Thật là chỗ nào cũng đều thích hợp, nghĩ như thế nào cũng đều ổn thỏa.

Fans của Dư Thúy thì bình tĩnh hơn nhiều. Sau một phen mặc sức tưởng tượng ra bao nhiêu thứ tốt, về sau cũng dùng lý trí mà suy nghĩ. Những nhân vật của công chúng là trung tâm dư luận này cũng có nhiều mặt trái vốn có. Nếu thật kết giao với Dư Thúy thì cũng không phải quá nhẹ nhàng.

Ngẫm lại bảng giờ giấc huấn luyện đáng sợ của tuyển thủ chuyên nghiệp kia. Nghĩ lại kỷ lục Dư Thúy sáng lập cắt mạng suốt nửa năm. Đã đủ để dọa lui đại bộ phận người rồi.

Nhìn lại Whisper ngày xưa huấn luyện như không muốn sống. Bộ dáng chuyên tâm tập luyện, không chịu một chút quấy nhiễu nào từ ngoại giới. Có thể phán đoán người này hoàn toàn có thể đoạn tình tuyệt ái.

Nếu tính kết giao thật, ngay từ lúc đấu Thường Quy bắt đầu mỗi mùa giải, người này cơ bản liền biến mất. Chờ người ta đánh xong Giải Thường Quy, đánh xong Giải Quý Hậu vào Giải Thế Giới, lại đánh xong Giải Thế Giới. Đối tượng kết giao mộ chắc cũng đã xanh cỏ.

Chết người ở chỗ, ngoại hiệu của Dư thần là cái gì? Dư tra nam.

Biến mất một mùa giải, trở về liền nói một câu,"Nếu tôi không nỗ lực, các bạn sẽ rất thất vọng.". Nháy mắt lại dỗ dành người ta phải mềm lòng. Khả năng gây sát thương là vô hạn.

Nếu có người chưa từ bỏ ý định, cảm thấy Whisper sẽ không đối đãi với đối tượng kết giao giống với fan, thì nghĩ lại những gì người này đã trải qua đi.

Là fan Whisper nhiều năm như vậy. Đã thấy hắn ngẫu nhiên trong trò chơi phun người. Thấy lúc hắn phát sóng trực tiếp tổn hại đồng đội. Thấy hắn dùng lời nói rác rưởi làm đồng đội tức chết. Chỉ duy nhất chưa từng thấy người này mềm mỏng với ai vài câu.

Mười lăm tuổi vào nghề, sau khi xuất đạo được người phủng một đường. Hiện tại mười chín tuổi, nửa điểm kinh nghiệm yêu đương cũng không có. Loại thiếu gia này có thể nói chuyện yêu đương sao? Có thể biết suy xét đến cảm thụ của người yêu sao? Có thể biết chiếu cố người khác thế nào sao?

Fans phân tích đâu ra đó, người qua đường sôi nổi ấn thích. Cảm giác Lỗ Tấn nói rất đúng, điện tử cạnh kỹ, không có tình yêu. Tìm Whisper để yêu đương chính là mang bản thân đến chỗ không thoải mái.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now