108

664 31 0
                                    

Đầu gấu của đội đã đến. Tiền bẩn cũng không kiếm được. Puppy buồn bã nhìn bình luận ào ào xôn xao đảo qua, thở dài.

Phí cả lưu lượng, không lừa được tiền. Quá khó chấp nhận rồi.

Đầu gấu của đội bật máy tính, vào trò chơi, mở phát sóng trực tiếp. Nhân khí phòng phát sóng trực tiếp của Puppy nháy mắt giảm hơn một nửa. Đáng tiếc, Thời Lạc vẫn không lộ mặt, không mở micrpphone, chỉ phát sóng trực tiếp kỹ thuật. Các fan Thời Lạc khổ thủ nửa ngày mà một tiếng nói cũng không nghe được, không còn cách nào chỉ đành mở lại phòng phát sóng của Puppy. Xem hình ảnh phòng phát sóng của Thời Lạc, thuận tiện dùng phòng phát sóng của Puppy nghe bối cảnh âm thanh trong phòng huấn luyện Free.

Puppy sớm đã quen bị coi là công cụ hình người, bình tĩnh nhìn nhân khí phòng phát sóng trực tiếp của mình vừa tụt, lại từng bước tăng trở lại, từ từ nói, "Đi a, đều đi a...... Không được mới quay lại chỗ tôi nghe Song Hoàng phải không?"

Các fan ý tứ gửi tặng Puppy tiểu lễ vật, để trấn an một chút.

Mấy người cũng chưa xếp hàng vào đội. Sau kỳ nghỉ ngắn, yêu cầu cấp bách của tuyển thủ là khôi phục cảm xúc một chút, thắng thua không quan trọng. Quan trọng là tìm lại được cảm giác huấn luyện cường độ cao. Thời Lạc chơi bảy tiếng đồng hồ, ngoài đi toilet, thì thuốc cũng chưa hút một điếu, hết một ván lại một ván, không hề gián đoạn luyện tập cường độ cao. Đến sáu giờ tối đến giờ cơm mới thoát khỏi trò chơi. Microphone cậu cũng không mở, cũng ngại mở phát sóng trực tiếp lại đi ăn cơm chiều, nên vẫn đóng phát sóng trực tiếp lại.

Vừa vặn, Chu Hỏa muốn cùng mọi người nói chút chính sự. Không để Puppy, Thần Hỏa mang cơm lên ăn, mọi người thống nhất tập hợp ở nhà ăn dưới lầu.

Chu Hỏa thừa dịp mọi người ăn cơm, ngồi ở một bên công đạo, "Đêm mai 9 giờ rút thăm vòng bảng Giải Thế Giới. Lão kiểu điều chỉnh thời gian huấn luyện một chút. Đừng để trùng."

Lão Kiều vừa ăn cơm vừa gật đầu, "Em biết rồi."

"Ai u. Rốt cuộc cũng rút thăm." Thần Hỏa huýt sáo, "Kích thích nhất đã tới. Đến đây đi, Thánh Kiếm a......"

Thời Lạc ngước mắt, thù năm đó hủy đi đội cũ, Thánh Kiếm cũng có một phần. Đầu mùa giải, hận mới Thánh Kiếm diệt Y Liệu Sư bản thổ Chiến khu vẫn còn đây. Cậu cũng thập phần muốn ở vòng bảng sờ Thánh Kiếm một chút.

"Vẫn là ngóng trông gặp được đội Nhật Bản, đội Thái Lan, đội Philippines đi......" Chu Hỏa túng túng cười, "Hà tất phải thế? Xương cứng giữ đến lúc sau gặm không tốt sao?"

"Không tốt." Thời Lạc nhíu mày nói, "Em muốn đánh bọn nó ở vòng bảng."

"Cậu muốn cũng vô dụng." Chu Hỏa buông tay, "Rút thăm không phải chúng ta rút. Năm nay chủ sự Giải Thế Giới là chiến khu Châu Âu, là nhân viên liên đoàn Chiến khu Châu Âu rút."

Chu Hỏa cúi đầu nhìn notebook, "Hiện tại...... Hiện tại mỗi chiến đội vào Giải Thế Giới đều đang làm phép. Giám đốc NSN từ mấy ngày trước đã bắt đầu tắm gội thắp hương. Mỗi ngày rửa tay đều dùng nước cánh hoa......"

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now