107

626 24 7
                                    

Con dao nhà bếp của Thời Lạc giúp duy trì hòa bình trong đội được một lúc.

Nhưng cậu duy trì được nhất thời, không duy trì được một đời. Tính toán cẩn thận thì nội bộ Free bình an vô sự không đến một buổi tối.

Hai giờ sáng. Mọi người đều tắt máy. A di nấu hoành thánh nhỏ cho mọi người ăn khuya. Ngoài Dư Thúy, mấy người còn lại đều đi xuống nhà ăn.

Mùi canh xương bò nồng đậm ngập tràn trong nhà ăn yên tĩnh của Free. Thần Hỏa cúi đầu ăn một cái hoành thánh, ngẩng đầu nhìn Thời Lạc một cái. Lại cúi đầu ăn một cái hoành thánh, ngẩng đầu nhìn Thời Lạc một cái. Mấy lần muốn nói lại thôi, tò mò muốn chết.

Thần Hỏa vẫn đang nhìn lỗ tai Thời Lạc.

Có thể là vì mấy hôm trước mới tìm thấy. Cũng có thể vì sợ Thần Hỏa, Puppy sẽ dùng ánh mắt nhìn trẻ con mà nhìn mình. Nên trước khi chiến đội từ Hàng Châu về, Thời Lạc đã đeo cái khuyên tai từ lâu rồi không đeo lên.

Một khi đeo khuyên tai lên, không ai yêu thương nổi.

Cái Thời Lạc đeo là một đầu hổ lớn bằng bạc, rất hung dữ, rất điên cuồng.

Vô cùng đầu đường xó chợ, vô cùng phản nghịch.

Ý muốn của Thời Lạc rất đơn giản. Cậu cảm thấy mình không cần nói gì. Chỉ thế này thôi là có thể để các đồng đội nhớ năm đó mình cũng từng lăn lộn trong xã hội.

Cái khuyên tai này hợp với dao nhà bếp, một hành động rất đơn giản, không giận tự uy.

Thời Lạc không cảm thấy trong đội có ai lớn gan dám hỏi chuyện tài khoản phụ của mình.

Nhưng chuyện buồn vui của người với người thường là không giống nhau. Thần Hòa nhìn về phía khuyên tai của Thời Lạc, trong lòng như có trăm bàn tay cào cấu, càng tò mò hơn.

Căn bản chuyện Thần Hỏa tò mò lúc này cũng không phải chuyện tài khoản phụ.

"Trên tai cậu......" Thần Hỏa thật sự nhịn không được. Sau khi ăn xong một chén hoành thánh, hắn híp mắt nhìn con hổ lớn của Thời Lạc. Vì cách khá xa nên nhìn không rõ lắm, "Cái đinh sắt ở trên tai cậu...... Là tam kim Dư Thúy đưa cho cậu sao? Hơi tiện nghi quá phải không...... làm sao cậu ta lại đưa sắt chứ?"

Puppy nghẹn cả đêm, cũng đã muốn hỏi từ lâu, "Giờ không phải lễ tết, đột nhiên cậu đeo khuyên tai là có ý nghĩa gì? Hay là...... Có ý cậu có thân phận khác?"

Thời Lạc, "......"

"Đây là bạc." Thời Lạc nghiến răng gian nan nói, "Hơn nữa, đây là ông tự mua bằng tiền của mình từ lâu rồi."

"Bạc?" Thần Hỏa duỗi cổ nỗ lực phân biệt, "À, cố ý làm cũ a...... Nhìn kỹ thì vẫn là một loại động vật. Đây là con gì?"

Thời Lạc lạnh lùng nhìn Thần Hỏa, "Vua của muôn loài."

Dư Thúy vừa đi xuống chân cầu thang thì sặc một cái.

Lo tiểu bạn trai bị đồng đội chó má bắt nạt, tắm rửa xong liền xuống tìm Thời Lạc. Dư Thúy đứng ở cầu thang, suýt nữa cười ra tiếng, hai vai đều run nhè nhẹ.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ