122

467 25 1
                                    

Đóng phát sóng, Puppy đột nhiên nghĩ lại xót cho cái thân mình, "Tớ không có bạn trai, là vào mùa đông tớ xứng đáng uống nước lạnh hả? Tớ mẹ nó cũng muốn có bạn trai nhỏ vào mùa đông ủ nước ấm trong ngực cho tớ."

Dư Thúy ngẩng đầu nhìn thoáng qua, thấy Puppy thật sự đã đóng phát sóng trực tiếp, mới nói, "Không biết hôm nay em ấy mang nước ấm cho tớ, nếu biết chắc chắn không cho em ấy lấy."

"Trình diện quán vèw xong, tớ đi ra ngoài làm cái tổng đánh dấu kia. Lúc quay về em ấy ngồi ở cửa sổ, gọi tớ đi lên, nói với tớ cho tớ xem thứ tốt."

Lúc ấy là giữa trưa, Thời Lạc mặc áo khoác ngồi ở cửa sổ, trong mắt mang theo một chút ý cười thần bí, khóe miệng hơi hơi gợi lên. Gọi Dư Thúy đi lên. Bảo Dư Thúy kéo áo khoác mình ra nhìn xem.

Dư Thúy lúc ấy cười một cái, nhìn thoáng qua trái phải, "Bảo bối...... Chỗ này chắc không được?"

Thời Lạc cứng lại. Hết cách. Chỉ có thể tự kéo áo khoác, nhấc vạt áo lông lên, lấy ra một cái bình nước đựng đầy nước ấm đưa cho Dư Thúy.

Tuy là đã kết giao với Thời Lạc lâu như vậy, Dư Thúy nhìn đôi mắt Thời Lạc sáng lấp lánh, khoảng một phút đồng hồ cũng chưa thể nói ra lời nào.

Bộ dáng bạn trai nhỏ không quan tâm trong mắt chỉ có mình mình...... Quá muốn mạng người.

Dư Thúy chỉ chỉ vào ngực với bụng mình, "Một tảng lớn ở đây...... Đỏ hết lên, lúc đấy hỏi em ấy có đau không, thì bảo không có cảm giác gì...... Vừa về khách sạn tớ chạy sang phòng em ấy một chuyến. Thật sự tớ không có ý gì khác, chỉ muốn nhìn xem có nghiêm trọng hay không, có gì còn đi mua thuốc cho em ấy. Em ấy không cho tớ xem, làm tớ phải chơi trò lưu manh. Tớ ấn em ấy trên cánh cửa vén áo lên......"

Puppy nhe răng, "Tạm dừng! Đừng nói mấy chuyện bẩn hai cậu phát dục còn cự tuyệt này nữa đi. Không hiếu kỳ. Nói kết quả. Có bị phỏng không?"

Dư Thúy cười nhạo, tùy theo khẽ nhíu mày nói, "Coi như không bị phỏng đi, không nhìn kỹ không thấy gì, nhìn kỹ có hồng một chút."

"Vậy thì không sao." Puppy chua nói, "Quý trọng đi. Loại hành động này lúc tuổi còn nhỏ mới làm được. Bây giờ để tớ yêu đương tớ cũng không có khả năng liều mạng như vậy. Cho tớ tiên nữ tớ cũng không muốn chết như vậy...... Nhiều nhất thì chỉ là một buổi trưa không uống nước. Còn có thể khát chết cậu là sao?!."

"Khát không chết." Dư Thúy cúi đầu tiếp tục chơi di động, "Nhưng có thể chua chết cậu...... Thuận tiện giải thích một câu. Cái áo lông vũ kia thật đúng là mua cho Thời Lạc. Lúc trước tớ nói với em ấy sang bên này còn lạnh hơn Thượng Hải, tốt nhất nên mua áo lông vũ dài. Nhưng Thời Lạc thấy cái này quá to, quá dày, mặc không đẹp nên không mua...... Nên tớ tự mua, biết em ấy sẽ dùng đến......"

"Đừng nói nữa, đừng nói nữa." Thần Hỏa cũng không nghe nổi nữa, cả người nhiễm nước chua, "Cho hai tên độc thân trong đội một con đường sống được không? Tớ thật sự không hiếu kỳ chuyện hai người ở chung chi tiết như vậy đâu. Thật đấy!"

"Puppy tò mò a." Dư Thúy thu thần thông, "Chuyện của chúng tớ như thành đề tài phát sóng trực tiếp. Tớ nghĩ cậu ấy rất muốn nghe."

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ