76

378 17 0
                                    

Thời Lạc ở trong lòng mắng chính mình một câu phế vật. Làm cái gì cũng ngượng ngùng. Ngược lại bị Dư Thúy “Lộng”. Bởi vì thuốc nhỏ mắt, đôi mắt cậu còn ướt dầm dề, nhìn không thoải mái. Thời Lạc xoay người đi đến bàn Thần Hỏa lấy một cái khăn giấy, lau lau khóe mắt.

Lúc Lão Kiều đẩy cửa tiến vào nhìn thấy đúng hình ảnh này.

Lão Kiều nhìn Thời Lạc liếc mắt một cái, xấu hổ một giây, dò xét nói, “Khóc à?”

Thời Lạc: “……”

“Cậu…… Trước kia cũng không yếu ớt như vậy nha.” Lão Kiều khó có thể lý giải, “Như thế nào bây giờ lại thích khóc thế? Lần trước vào xếp hạng top 100 cũng khóc. Hôm nay thua Saint cũng khóc. Cậu..... Chờ đến lúc đánh Giải Thế Giới cậu muốn cả ngày khóc sướt mướt như thế nào?".

Thời Lạc vừa muốn giải thích, lão Kiều lại trấn an nói, “Không sao, không sao. cậu tuổi còn nhỏ, haiz, nói tiếp cũng tạo nghiệt……”

“Với người bình thường. Tuổi này của cậu hẳn là đang ở nhà, được hầu hạ ăn ngon uống tốt...... vào nghề này, chẳng khác gì lâu lâu lại phải thi đại học. Thành tích còn phải phát sóng trực tiếp. Thi không tốt không ai an ủi, còn bị mắng máu chó phun đầy đầu." Lão Kiều từ hai năm trước đã luôn coi Thời Lạc tuổi còn nhỏ. Lúc này cũng là như thế, tiếng nói ôn hòa, “Nhưng cậu mỗi lần khóc tìm Dư Thúy có ích lợi gì? Cậu ta có thể an ủi cậu cái gì? Còn không bằng cậu tìm anh. Anh khuyên người so với cậu ta đều tốt hơn.”

Đang giao dịch cho mấy tài khoản bồi chơi, Dư Thúy nghe vậy cũng không ngẩng đầu lên, nói, “Cảm ơn, không cần, em an ủi khá tốt, Tiểu Thời Lạc vừa rồi ở trong lồng ngực em khóc rất tận hứng.”

“Em khóc anh……” Thời Lạc nuốt xuống đến bên miệng hai chữ nhị đại gia, lười giải thích. Cậu lại rút hai tờ khăn giấy, xoa xoa mặt, “Đã biết, sau này không khóc nữa.”

“Một hai phải khóc cũng nhất định phải giấu người khóc.” Lão Kiều đi đến chỗ của mình thay cho Dư Thúy, “Đặc biệt không thể ở trước máy quay…… Biết hôm nay vì cái gì nhóm bình xịt mắng cậu dữ dội như vậy không? Chính là bởi vì ván thứ hai cậu thi đấu...... còn có lúc thi đấu kết thúc sắc mặt cậu không tốt. Người khác đều nhìn thấy trạng thái của cậu có vấn đề, mới cố ý phun lợi hại hơn. Bình xịt hạ bút...... Đều là dẫm vào chỗ đau. Biết trạng thái dễ dàng băng, về sau liền chuyên môn làm cậu hỏng tâm trạng. Hiểu không? Bao gồm cả lúc trả lời phỏng vấn cũng thế. Đừng cái gì cũng nói. Đừng đem những cái thật sự uy hiếp mình bại lộ ra."

Thời Lạc có lệ nói, “Đã hiểu.”

Thời Lạc nhìn Dư Thúy liếc mắt một cái, thầm nghĩ, yên tâm, trước mắt nhóm bình xịt không còn tìm thấy cái để uy hiếp em được nữa.

Sau khi thiết trí bản đồ tự thiết lập tốt, ba người lại đơn giản phục bàn lại trận đấu hôm nay. Nửa giờ sau Thần Hỏa với Puppy cũng vào. Bốn người về lại vị trí cũ. Bắt đầu bắt chước tình huống hôm nay. Để bồi luyện bắt chước Saint đến đối chiến với mình.

Vừa mới thua thi đấu, đánh loại trận phục bàn này là ghê tởm nhất. Lão Kiều lúc nãy còn lo lắng Thời Lạc còn phiền lòng, không nghĩ Thời Lạc nghiêm túc hơn bất kì ai khác. Giữa trận còn yêu cầu lão Kiều cấp cho Đột Kích Thủ bồi luyện đối diện thêm một chút kinh tế. Cậu phải thử một chút phụ trọng huấn luyện.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ