86

501 16 1
                                    

Mấy ngày sau, Dư Thúy lén cùng Chu Hỏa, lão Kiều, Puppy hàn huyên. Rào trước chuyện sau này mình có thể sẽ xuất hiện ở phòng Thời Lạc. Mời mọi người có nhìn thấy thì cũng xem như không biết, đừng hô to gọi nhỏ. Coi như không có chuyện gì xảy ra.

Chu Hỏa sớm đã có chuẩn bị tâm lý, tỏ vẻ vô cùng thích nghe ngóng. Puppy tất nhiên là không có vấn đề gì. Sau khi xác định Dư Thúy sẽ không nói cho Thần Hỏa thì vô cùng vừa lòng.

Lão Kiều cũng không thấy sao cả. Hắn xem như nhìn Dư Thúy lớn lên, đối với Dư Thúy cùng đẳng cấp Đột Kích Thủ là Thời Lạc thì cũng vô cũng vừa lòng. Chỉ nhắc nhở Dư Thúy chú ý làm việc nghỉ ngơi, đừng ảnh hưởng huấn luyện.

"Giải Thường Quy chỉ còn một trận, đừng rớt dây xích. Xem xếp hạng thì trận cuối cùng gặp DDF có ảnh hưởng rất lớn."

Trận cuối cùng Giải Thường Quy là đánh ở tràng quán nhà mình. Một giải Thường Quy đánh từ đầu đến giờ, có là người máy thì lúc này cảm xúc mãnh liệt cũng sẽ rơi chậm lại. Lại là đánh đội yếu như DDF. Lão Kiều lo lắng mọi người không đủ hưng phấn, phát huy không tốt, nhắc nhở nói, "Trận cuối của Saint ở giải này hôm qua cũng đánh xong rồi. Xếp hạng Giải Thường Quy mùa này của họ đã xác định."

Trận Thường Quy cuối cùng của Saint, Thời Lạc có xem phát sóng trực tiếp, nói, "Thành tích cũng giống chúng ta, chỉ thua một trận, chính là lần bại bởi NSN. Không có gì bất ngờ xảy là phải so hiệu số thành tích."

Theo quy định của Liên đoàn. Xếp hạng Giải Quý Hậu dựa theo xếp hạng tổng sắp đến đại xếp hạng. Lúc trước NSN thua mấy trận thi đấu, không có tư cách đua xếp hạng nhất. Tranh vị trí đầu tiên Giải Thường Quy năm nay là Saint và Free.

Mà Free hôm nay nếu không có gì bất ngờ xảy ra sẽ thắng DDF. Xếp hạng tổng sắp sẽ ngang hàng với Saint. Lúc này vì để chọn ra xếp hạng trước sau, sẽ tiếp tục so đến hiệu số ván đấu, cũng chính là lấy tổng kết quả thi đấu mỗi ván của từng đội mà so sánh. Xem kết quả ván đấu của hai đội, đội nào có ván đấu thua ít hơn sẽ là quán quân Giải Thường Quy năm nay.

"Quán quân Giải Thường Quy cũng không tính là vinh dự. Nhưng là đối với Giải Quý Hậu tiếp theo đây sẽ rất có lợi. Chia bảng ở Giải Quý Hậu, một bốn năm tám ở một bảng, hai ba sáu bảy ở một bảng. Nếu chúng ta lấy vị trí thứ hai, tỷ lệ rất lớn là sẽ gặp NSN ở vòng bán kết, vòng đào thải." Lão Kiều cho mọi người cái ánh mắt trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, "NSN là lão chủ nhân của Thời Lạc. Mấy tháng trước lúc chúng ta chưa lập đội bọn họ thu lưu đội viên chúng ta. Tình cảm của các cậu với lão Cố đều không tồi, đều không muốn theo chân bọn họ đánh vòng bán kết đi. Nếu chúng ta thắng, chẳng khác nào giấc mơ Giải Thế Giới năm nay của bọn họ lại nát. Nếu chúng ta thua... Phi!"

Lão Kiều tát vào miệng mình một cái, tiếp tục nói,"Phân khu Giải Quý Hậu, nếu chúng ta đứng thứ nhất, thì tuyệt đối sẽ không gặp Saint với NSN. Trận đấu phía trước hai nhà bọn họ ai đào thải ai dựa vào bản lĩnh. Chúng ta không gánh cái áp lực tâm lý này."

Puppy gật gật đầu, "Lịch thi đấu tớ rất rõ ràng. Cho nên tớ muốn hỏi chúng ta muốn lấy quán quân Giải Thường Quy, xếp hạng hiệu số ván đấu có hi vọng sao?"

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ