120

465 25 3
                                    

Đầu gấu của đội mạnh mẽ đi phỏng vấn. Mấy người còn lại trở về phòng nghỉ, chờ Thời Lạc phỏng vấn kết thúc thì về khách sạn. Trong đội Free hữu nghị đến cảm động, không ai giúp Dư Thúy một ngón tay, Dư Thúy cố sức ôm thiết bị của hai người trở về phòng nghỉ. Chu Hỏa không biết chuyện đổi người phỏng vấn, nhíu mày nhìn Dư Thúy, “Cậu không đi làm phát ngôn viên ngoại giao trả lời phóng viên, trở về làm cái gì?”

Thần Hỏa nhún nhún vai, “Đổi người, Evil đi.”

Trong phòng nghỉ còn người quay phim của liên đoàn với người quay phim nhà mình. Người quay video và nhân viên công tác của liên đoàn là người địa phương, không hiểu biết lắm về tình huống bên trong của Free. Thấy Dư Thúy cầm thiết bị của hai người thì tò mò hỏi đây là thiết bị của ai.

Dư Thúy đặt thiết bị của cả hai lên bàn. Vừa lấy balo thiết bị của Thời Lạc ra cất đồ cho cậu vừa ngữ khí tự nhiên nói, "Cái này? Của bạn trai tôi."

Người của liên đoàn đều không hiểu tiếng quốc ngữ, không hiểu vì sao Dư Thúy vừa nói xong trong phòng đột nhiên cười vang lên. Lão Kiều chơi xấu. Gian nan dùng vốn tiếng anh nhựa của hắn múa may diễn tả với người quay phim của liên đoàn. Nghe không hiểu không liên quan gì. Nhưng những lời này vô cùng trọng yếu, nếu quay được có thể tính toán cắt nối biên tập đến video của liên đoàn.

“Chậc.” Chu Hỏa chịu không nổi Dư Thúy, “Mỗi lần chỉ cần Thời Lạc không có mặt là cậu liền gây rắc rối…… Đùa giỡn cậu ấy có ý nghĩa vậy hả?”

“Có ý nghĩa. Hơn nữa cái này làm gì đã tính là gây rắc rối.” Dư Thúy đóng gói thiết bị của hắn với Thời Lạc đặt ở một bên, ngồi xuống xem màn hình phát sóng trực tiếp trong phòng nghỉ, "Thật sự muốn gây rắc rối......"

Thần Hỏa với Puppy cũng ngồi xuống xem kịch vui. Một lát sau. Giao diện phát sóng trực tiếp chuyển đến hậu trường phòng phỏng vấn. Trong màn hình phát sóng trực tiếp. Thời Lạc bỏ mũ ném trên bàn, bản thân thì đứng trước bàn phỏng vấn dang tay ra, một tay kéo vòng cổ, mặt không biểu tình để nhân viên công tác đeo micro cá nhân cho cậu.

Ông anh đeo micro cá nhân cho Thời Lạc không quá thuần thục, giấu tới giấu lui một lúc lâu sau vẫn chưa chuẩn bị tốt. Ông anh cũng rất sốt ruột, đành phải trên chạm dưới sờ mà điều chỉnh. Nhìn từ góc nhìn qua màn hình phát sóng trực tiếp, người này giống như đang ôm eo Thời Lạc. Dư Thúy nhìn một lát, nhịn không được nghiêng đầu nói với nhân viên công tác trong phòng nghỉ, "Các anh không thể tìm một bé gái đến cho cậu ấy trêu chọc sao?"

Nhân viên công tác không hiểu ra sao, lão Kiều nghẹn cười nói, “Cũng gần như vậy, còn ai có thể cố ý chiếm tiện nghi của cậu ấy đây?”

Lại lăn lộn một lúc nữa cuối cùng micro cá nhân đã che được. Thời Lạc kéo ghế dựa ngồi xuống, hai tay cắm trong túi áo đồng phục. Sắc mặt bình tĩnh.

Trên bàn phỏng vấn chỉ có mình Thời Lạc. Đằng sau một loạt dãy bàn hẹp hẹp, là phóng viên chen đầy và vô số máy ảnh.

Chu Hỏa nhìn Thời Lạc trong màn hình phát sóng trực tiếp, thấp giọng cảm thán, “Giá trị nhan sắc này. Khí chất này…… Chẳng khác gì tiểu minh tinh.”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now