130

538 22 0
                                    

Ván thứ nhất Free dùng chiến thuật siêu nhanh lấy mười bảy phút nhanh chóng bắt lấy ván đấu, cho người chơi trong nước ăn một liều thuốc an thần.

Năm ván thắng ba, trong những giải lớn, việc thắng ván đầu tiên kỳ thật cũng không phải là cầm được ưu thế lớn. Nhưng trong ván thứ nhất, bốn người Free thao tác thật sự áp chế, tiết tấu quá nhanh. Đem nửa tiếng thời gian trung bình một ván đấu áp thành mười bảy phút, bình luận viên đều theo không kịp mấy người thao tác. Xuống sân khấu, khớp xương ngón tay hai người Thời Lạc với Thần Hỏa đều hơi hơi đau đơn.

Thần Hỏa bắt lấy tay thầy phân tích số liệu ấn lên trên ngực mình, nhe răng, “Nghe một chút đi, trái tim này muốn nhảy ra ngoài đúng không? Bây giờ em đang nghi ngờ lúc trước các anh định ra cái chiến thuật này là đang muốn giết chúng em. Mẹ nó mắc phải bệnh tim thì ai chịu trách nhiệm?!”

Thầy phân tích số liệu cười mãi không ngừng, “Chúng tôi cũng không nghĩ các cậu thực chiến có thể thao tác tốt như vậy. Lợi hại. Vất vả, vất vả.”

“Ván sau có muốn đổi chiến thuật không?” Lão Kiều hỏi Dư Thúy, “Hai người bọn họ quá mệt mỏi. Cậu chỉ huy nên đại não cũng căng thẳng quá. Tiếp tục đánh như vậy sợ các cậu chịu không nổi. Muốn dừng lại một chút không?”

Dư Thúy lấy một tấm dán nhiệt từ chỗ nhân viên công tác, cầm trong tay hơi dùng sức chà xát, kéo tay Thời Lạc qua ấn lên khớp xương mu bàn tay Thời Lạc, lắc đầu, “Không cần.”

Nghỉ ngơi giữa trận không bao nhiêu thời gian, xung quanh tất cả đều là người, còn đang cùng tổ giáo luyện thương lượng chiến thuật, căn bản không có thời gian lôi Thời Lạc đi tránh người khác nói riêng cái gì. Dư Thúy coi mọi người trong phòng nghỉ, bao gồm cả nhân viên công tác như không tồn tại, dùng miếng dán nhiệt xoa đôi tay Thời Lạc, “Có đau không?”

Thời Lạc gật đầu, “Có chút…… Nhưng không ảnh hưởng phát huy ván sau. Không thành vấn đề.”

Tay Thần Hỏa cũng đau. Vốn dĩ cường độ thao tác của Đột Kích Thủ lớn hơn những chức nghiệp khác. Chơi loại chiến thuật này càng hoàn toàn coi hắn với Thời Lạc là trâu bò mà dùng. Thần Hỏa nghiến răng nhìn Dư Thúy một cái, cố ý đổ thêm dầu vào lửa, “Trước nói không cần đổi kịch bản, lại đi hỏi có đau không. Thời Lạc mà bảo rất đau thì cậu có đổi kịch bản không?”

Người của tổ trọng tài đi vào, bảo Dư Thúy ký tên xác nhận đồng ý với kết quả ván thi đấu trước. Một tay Dư Thúy vẫn nắm tay Thời Lạc, một tay lấy bút cắn mở nắp, nhanh tay ký xuống id của mình, nói, “Không đổi.”

Thần Hỏa nhận tấm dán nhiệt Puppy đưa hắn, che tay lại, tấm tắc, “Thời thần, nhìn xem cậu tìm được cái tra nam tuyệt thế gì kìa.”

Thời Lạc ngước mắt đối diện với Dư Thúy, thấp giọng nói, “Em coi trọng chính là cái tra nam…… Không phải đã biết từ sớm rồi sao?”

“Haiz. Hai người tám lạng nửa cân. Thời Lạc mà là người tốt gì chứ?” Puppy ở một bên lạnh lạnh nói, “Đùa bỡn tình cảm Dư Thúy…… Ngủ với Dư Thúy…… Lại không cho phép Dư Thúy công khai quan hệ hai người bọn họ. Thật sự. Các người đem Whisper đổi thành một người bình thường, thì có phải Thời Lạc tra thấu rồi hay không?”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Donde viven las historias. Descúbrelo ahora