123

580 26 0
                                    

Ngõa Ngõa bị tinh thần phát ra một hồi của Thời Lạc chấn định, nửa ngày chưa nói ra được lời nào.

Ở bên kia micro, tiếng Ngõa Ngõa lớn hơn vài phần, nuốt nước miếng, thần chí không rõ bắt đầu mong đợi, "Nếu bọn em đụng tới Thánh Kiếm. Nếu thắng thật......"

"Quán quân Thế Giới năm nay chính là cậu. Không phải cậu cũng là của cậu." Ngữ khi Thời Lạc kiên định, giống như mình có người nhà trong ban tổ chức Giải Thế Giới, "Bán kết, trận chung kết đều không cần đánh. Các cậu lên ngôi trước. Ít nhất cho các cậu một giải tinh thần quán quân vinh dự. Tự cậu lên mạng ngoại nhìn xem, ngoài những cái u ác tính ở chiến khu Châu Âu, có thấy ai thích Thánh Kiếm?Thật nhiều người chơi bản địa Châu Âu bọn họ đều ghê tởm Thánh Kiếm. Nếu cậu tử hình bọn nó ở tứ kết. Vai chính năm nay chính là NSN các cậu."

Ngõa Ngõa run run rẩy rẩy, "Nhưng nếu bị thua......"

"Thánh Kiếm hiện tại thế mạnh như vậy, ai thua bọn nó đều không mất mặt. Nếu thật thua......" Thời Lạc hiểu biết kịch bản của nhóm bình xịt, nói, "Chỉ cần Thánh Kiếm không đoạt giải quán quân, nhóm bình xịt sẽ không nắm cậu không bỏ."

"Đương nhiên, cậu không cần lo lắng bọn nó đoạt giải quán quân. Đừng nói đến trận chung kết." Thời Lạc ngữ khí tự nhiên, "Chỉ cần khi rút thăm anh với Thánh Kiếm ở chung một khu, bọn nó đến bán kết đều chịu không nổi."

"Anh sẽ không để Thánh Kiếm tồn tại đi đến trận chung kết."

Ngõa Ngõa quỳ.

Thời Lạc giống như đã nắm giữ kịch bản vận mệnh. Ngõa Ngõa từng bước bị Thời Lạc thôi miên, thật sự tin mình là người được ông trời chọn lựa, NSN mới là Đồ Long Vương Giả của Giải Thế Giới năm nay.

Ngõa Ngõa xoa nhẹ mặt nửa ngày, ngao ngao ngao kêu thêm nửa ngày thúc giục nhanh mở trận tiếp theo.

Mọi người sôi nổi trở lại trước máy tính của mình. Chu Hỏa bình tĩnh nhìn Thời Lạc, tiếc hận lẩm bẩm, "...... Nhân vật như Thời Lạc, nếu chảy vào thị trường bán hàng đa cấp, chắc chắn sẽ là quỷ tài tẩy não."

"Anh thật rất nghi ngờ." Chu Hỏa nhịn không được lại nói, "Thầy phụ đạo tâm lý của NSN cũng không tốt bằng cậu. Lão Cố nợ cậu một bữa cơm. Cậu lừa dối quá chuyên nghiệp. Chắc là Ngõa Ngõa tin thật đấy."

Thời Lạc nghiêm túc phản bác, "Em không lừa dối. Cảm ơn. Là em thật sự tự tin như vậy."

Chu Hỏa, "......"

"Anh đã nói năm nay rút thăm vòng bảng này không được. Mạnh yếu phân bố không đều." Lão Kiều lo lắng nhìn Thời Lạc, "Ở bảng A xếp thứ nhất qua bảng, để Thời Lạc bị thổi phồng...... Lạc, vào tứ kết cậu sẽ biết, không có nhiều chiến đội thiếu kinh nghiệm như vậy."

Thời Lạc nhìn lão Kiều một cái, sắc mặt bất biến, "Không có đội thiếu kinh nghiệm thì làm sao vậy? Vẫn thắng như nhau."

Thần Hỏa nhẹ giọng líu lưỡi, "Những năm trước...... Không ít tuyển thủ mười mấy tuổi lần đầu đến Giải Thế Giới. Nhưng mười mấy tuổi có thể nhật thiên nhật địa như cậu, thật sự không nhiều lắm."

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ