99

388 18 1
                                    

Khởi đầu thi đấu tốt đẹp là quan trọng nhất. Bắt được một ván đầu. Biểu tình của mọi người trong phòng nghỉ Free nhẹ nhàng hơn một chút. Đặc biệt là Chu Hỏa. Hắn sống chết nhìn chằm chằm màn hình phát sóng trực tiếp, còn có thể phân tâm giục trang trí nhanh đem hai bản poster thắng thua lại đây, lại dặn dò biên tập văn án thông báo cho tốt.

"Không nghĩ đánh nhanh như vậy." Chu Hỏa một bên liên lạc văn án một bên nghi hoặc nói, "Không phải lúc trước các cậu có ý cất dấu chút sao? Sao bây giờ ván thứ nhất đã đem hết toàn lực ra vậy?"

Lão Kiều lau mồ hôi, lắc đầu, "Chính vì hiện tại đã dùng hết toàn lực, cho nên mới muốn đánh nhanh."

Trong trận đấu không muốn bại lộ quá nhiều lại không muốn thua. Muốn lập tức nghênh đón Giải Thế Giới, cũng không muốn chậm trễ. Trong hoàn cảnh ấy mà tìm được điểm cân bằng thật sự quá khó. Chiến thuật an bài cho Free là do tổ giáo luyện và thầy phân tích số liệu cùng quyết định. Tất cả an bài cho Giải Quý Hậu nói là xiếc đi dây cũng không quá. Lão Kiều thân là giáo luyện áp lực là lớn nhất. Vừa xong xem thi đấu mồ hôi một tầng lại một tầng đổ ra. Lão Kiều đem khăn giấy nắm chặt trong tay, "Không thuận buồm xuôi gió như vậy, kéo càng lâu, bại lộ càng nhiều. Không ít chiến đội trong và ngoài nước đang sống chết nhìn chằm chằm chúng ta đấy. Nào dám giống như Saint, mỗi cục sảng qua là được. Chúng ta là còn xem sau này."

Chu Hỏa cầm một lọ nước khoáng đưa cho lão Kiều, "Thả lỏng chút. Mấy người bọn họ áp lực còn chưa nhiều như cậu."

"Áp lực nào có nhiều ít cái gì, đều mẹ nó nhiều như nhau." Lão Kiều uống mấy ngụm nước, nhìn chằm chằm màn hình tiếp sóng, "Nhưng là xem ai trái tim lớn hơn, ai có thể kháng áp tốt hơn thôi. Tuyển thủ chúng ta đều còn được. Ngõa Ngõa ván trước bị nhằm vào một chút, ván sau thao tác không biết có chịu ảnh hưởng không?"

Khi nói chuyện, ván thi đấu thứ hai bắt đầu.

"Tuy rằng mở miệng có chút xấu hổ." Lúc chờ đếm ngược Thần Hỏa chà xát tay, lải nhải, "Tớ với Ngõa Ngõa cũng có fan cp, còn không ít, ván này lại nhắm vào cậu ấy, tớ đoán các fan sẽ mắng tớ không phải người. Aiz. Dựa vào cái gì, nhắm vào cậu ta là ý của các cậu, đến lúc người đội nồi lại là tớ?"

"Tỉnh tỉnh. Tổ hợp Thời Lạc với Ngõa Ngõa hiển nhiên nhân khí còn cao hơn." Puppy từ từ hất bát nước lạnh, "Hơn nữa không liên quan đi. Chiến đội chúng ta không phải đã có tiếng càng thích ai càng ngược người đó sao? Cậu xem Dư Thần của chúng ta đi. Các fan phát hiện ra. Năm đó xem như Dư Thúy ngược Lạc Lạc đến tận trời, thế mà cp fan của họ đều cảm thấy đáng yêu."

Thời Lạc nhíu mày, "Đừng ghê tởm."

Đếm ngược kết thúc, mấy người thần sắc nghiêm túc lên.

Ván mở màn đã bị nhắm vào. Một ván này NSN trốn trong đám sương mù không đi tẩy độc. Vẫn không nhúc nhích, dự tính mai phục đánh Free bên này.

Puppy ở phía sau không nhìn thấy gì, nhắc nhở nói, "Toàn bộ đường giao phía trước, cả trước cả sau không thấy động tĩnh gì. Bọn họ đang ngồi xổm chờ các cậu đấy. Nhưng bọn họ đang ngồi xổm ở đâu?"

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now