ĐIỆN CẠNH - 61

490 18 0
                                    

Hôm sau, trên xe bảo mẫu đang chuẩn bị xuất phát đi NSN, sắc mặt Đột Kích Thủ cực kém. Ngồi một mình ở hàng sau cùng, dựa vào một bên không để ý tới ai. Kéo mũ lưỡi trai che nửa khuân mặt, chỉ lộ ra cái cằm.

"Evil làm sao vậy?" Chu Hỏa bò trên xe, kiểm tra ba lô thiết bị của mỗi tuyển thủ. Nhìn bộ dạng của Thời Lạc lo lắng hỏi, "Tối hôm qua không nghỉ ngơi tốt à? Mấy giờ ngủ? Không phải nói hôm nay đánh NSN cho các cậu đi ngủ sớm một chút sao."

Thời Lạc dấu mặt sau mũ lưỡi trai chậm chạp nói. "3 giờ 30...... Không muộn."

"Ừ, vậy còn được." Chu Hỏa buông tâm, ngồi xuống, vẫn hoang mang, quay đầu hỏi, "Thế cậu làm sao vậy? Không thoải mái sao?"

Không đợi Dư Thúy mở miệng giải vây cho Thời Lạc, Thần Hỏa đem ba lô thiết bị của mình ném ra sau, cười lạnh. "Muốn biết không? Muốn hay không em nói cho anh nghe?"

Puppy ngoài ý muốn nhìn về phía Thần Hỏa, "Chuyện của cậu ấy...... cậu biết à?"

"Tớ chỉ lười nói thôi." Thần Hỏa liếc mắt nhìn Thời Lạc một cái, hừ hừ, "Tối hôm qua không biết nghẹn cái ý nghĩ xấu xa gì, một hai đòi chơi vợ bé nhỏ của tớ, làm tớ phải đuổi đi. Chắc là sau khi trở về càng nghĩ càng giận nên ngủ không được, ......"

Thời Lạc, "......"

Thời Lạc không muốn giải thích câu nào, tiếp tục nhắm mắt.

"Hai giờ sáng, cậu ấy không đi, Dư Thúy cũng không đi, hai người cùng có bệnh giống nhau. Ngồi nhìn tớ đánh một ván cuối cùng, cậu nói có bệnh tâm thần như vậy sao?". Thần Hỏa khó có thể lý giải, "Đều là Đột Kích Thủ, Thời Lạc muốn học trộm kỹ thuật ngưu bức của tớ thì còn tính, Dư Thúy cậu xem náo nhiệt cái gì? Học trộm liền học trộm đi, còn muốn chịch thật một chút, tớ đây có thể nhịn sao? Tài khoản của tớ là băng thanh ngọc khiết không nhiễm một hạt bụi, có thể để loại tiểu sói con uốn tóc, nhuộm tóc, xỏ lỗ tai chạm vào sao?"

Thần Hỏa mở miệng, Chu Hỏa liền hiểu là chuyện như thế nào. Hắn muốn cười mà không dám cười, nhịn phát nghẹn, "Sau đó thì sao?"

"Sau đó đem cậu ấy đánh đi rồi, còn Dư Thúy." Thần Hỏa bĩu môi, "Lúc Dư Thúy đi còn dơ tay ấn vào bàn phím....... Không phải thứ gì tốt mà."

Puppy thương hại nhìn Thần Hỏa, cảm thán, "Dư Thúy thế mà không rút nguồn điện của cậu...... Hỏa à, thật sự, cậu tự dựa vào một thân bản lĩnh mà mang đến cho bản thân một đống khó khăn."

Thần Hỏa không hiểu ra sao, còn muốn hỏi lại, bị Chu Hỏa cắt lời.

Chu Hỏa quay đầu lại nhìn vẻ mặt tuổi dậy thì bất mãn của Thời Lạc, nỗ lực nhịn cười.

Thân là giám đốc, lúc đầu Chu Hỏa yêu cầu Dư Thúy với Thời Lạc phá băng quan hệ, để làm fan chiến đội yên tâm. Rồi sau đó lại yêu cầu hai tuyển thủ minh tinh quan hệ thân cận hơn chút nữa để hắn có phương tiện chế tạo đề tài. Nhưng nếu lại tiến thêm một bước, trực tiếp công khai gì đó, chính là có hơi vượt qua trạng thái hoàn mỹ trước mắt.

Đối với quyết định lựa chọn không công khai của Thời Lạc, Chu Hỏa vô cùng vừa lòng.

Xe đỗ ở căn cứ NSN.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now