95

448 15 0
                                    

Hành trình mùa giải này của Saint đã kết thúc. Một màn liều mạng giúp lão A bắt đầu người ở ván thi đấu cuối cùng của Thiên Sứ Kiếm có thể làm lây nhiễm cảm xúc. Đại bộ phận người chơi lúc này mới biết, hóa ra năm đó lão A với Thiên Sứ Kiếm là thanh huấn sinh cùng khóa, mới biết Thiên Sứ Kiếm còn có một huynh đệ cùng đội nhiều năm, vẫn luôn không có tiếng tăm gì như vậy, có thể cùng đội nhiều năm không rời không bỏ như vậy xác thật khó được, rất hiếm thấy. Đêm đó nhân viên công ty game FOG, các nhân vật nổi tiếng đại diện cho game đã dùng tài khoản chính thức trong và ngoài nước cảm ơn lão A mấy năm nay cống hiến. Lại làm một kỳ tổng kết chuyên môn cho Thiên Sứ Kiếm và lão A. Bảy năm kiếp sống tuyển thủ chuyên nghiệp của lão A xem như trước sau vẹn toàn.

"Khá tốt, xem như mở ra khởi đầu mới."

Đêm đó sau khi huấn luyện kết thúc, lão Kiều nhìn tuyên truyền phía liên đoàn làm cho lão A, vừa lòng nói, "Cũng đừng mỗi lần tuyển thủ minh tinh giải nghệ mới cho cái lễ long trọng. Tuyển thủ bình thường bọn họ đều đánh nhiều năm như vậy, thành tích xác thật là ít, nhưng cũng nên tôn trọng, họ lại chẳng thiếu nỗ lực hơn ai."

"Trước sau tuyên truyền một đợt như vậy, sau này nếu cậu ấy nguyện ý làm phát sóng trực tiếp, thì cũng có thể thương lượng được cái giá cao." Chu Hỏa nghĩ thực tế nhất, "Saint rất phúc hậu, cho tuyển thủ dưỡng lão. Hiện tại lại có phía chính phủ cho tuyên truyền. Lão A về sau làm bồi luyện mở phát sóng trực tiếp. Không nói kiếm đồng tiền lớn, nhưng có đồng tiền nhỏ cũng đủ rồi. Quá tốt."

Chu Hỏa vừa nói như vậy lão Kiều trong lòng càng an tâm, "Đúng vậy, có thể ở lại đội, có thể có chút tiền là được...... Được rồi, nghỉ ngơi đi, ngày mai cứ huấn luyện như bình thường. Ngày kia là bán kết rồi. Các cậu cố lên."

Mọi người từng người về lại phòng mình, Thời Lạc đi cuối cùng.

Ngày kia là đấu bán kết. Lần trước đã nói rồi nên Dư Thúy với Thời Lạc không ngủ cùng nhau. Thời Lạc về phòng mình, rửa mặt xong lên giường nhìn trần nhà phát ngốc.

Ban ngày chịu xúc động quá sâu. Lúc này đại não còn hưng phấn, không ngủ được.

Hình ảnh Thiên Sứ Kiếm được ăn cả ngã về không liên tục nhào lên trước lão A còn đang phát lại trong đầu Thời Lạc. Trong lòng Thời Lạc nghĩ lại không phải hai người kia, mà là Dư Thúy.

Thời Lạc trở mình. Muốn ngủ. Nhưng đầu óc tất cả đều là Dư Thúy.

Hai năm trước, Dư Thúy cũng bảo hộ mình như thế này.

Cái chức nghiệp Y Liệu Sư này hình như thật sự có ma tính. Mặc kệ là tính nết thế nào, sau khi chơi cái chức nghiệp này liền biến thành khiên quang tử của câu lạc bộ nhà mình.

Khi bình an thì vì chiến đội che mưa chắn gió. Khi nguy nan thì vì đồng đội vượt lửa qua sông.

Thời Lạc thật sự ngủ không được, bất đắc dĩ cầm di động xoát tin tức. Giới điện cạnh cơ bản đều đang thảo luận về Saint. Thời Lạc càng xem càng cảm thấy bứt rứt, hận không thể lại đi phòng huấn luyện khởi động máy đánh hai trận trò chơi.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Donde viven las historias. Descúbrelo ahora