97

409 19 0
                                    

Thời Lạc dựa trên sô pha, cúi đầu những tin Wechat Dư Thúy gửi trên di động. Nhìn chừng ba phút.

Mọi người ở lầu một chờ ăn cơm đều đang làm việc riêng. Ngoài Dư Thúy ra sẽ không ai để ý đến Thời Lạc. Thời Lạc đứng dậy đi đến cửa sổ sát mặt đất cạnh cửa chính căn cứ, đưa lưng về phía Dư Thúy. Sau khi xác định Dư Thúy không thấy được biểu tình của mình mới nhắn tin trả lời

Evil: [ Đội trưởng. Em vất vả nhiều năm như vậy mới luyện ra đại trái tim. Giờ bị anh nuôi hỏng mất rồi. ]

Thời Lạc ấn gửi tin, nhấp nhấp môi, ngước mắt nhìn hoa viên ngoài cửa sổ căn cứ mà xuất thần.

Thời Lạc không phải ra vẻ. Lời cậu nói là thật tình.

Không thể so với tuyển thủ kinh nghiệm sa trường như Dư Thúy, Thần Hỏa, Puppy. Nhưng khi ba người còn chưa về nước, so sánh với bạn bè cùng lứa tuổi, thì Thời Lạc có tố chất tâm lý mạnh nhất Chiến khu trong nước, không ai sánh nổi.

Qua mấy mùa giải, người trong nghề đánh giá cậu là thiếu niên lão thành, vinh nhục không kinh động, không dễ bị bên ngoài quấy nhiều. Nhìn vào mặt bằng tuyển thủ mười mấy tuổi thì xem như là tuyển thủ có đại trái tim hiếm thấy.

Một nửa là trời sinh, một nửa là nuôi dưỡng, ngã ngã đánh đánh nhiều, tự nhiên càng có thể ở các loại tình huống vẫn cứ thong dong.

Nhưng từ khi Dư Thúy về nước, đặc biệt là sau khi hai người ở bên nhau. Thời Lạc cảm thấy mình càng sống càng thụt lùi.

Dễ dàng phát hỏa. Dễ dàng sốt ruột. Dễ dàng nghĩ đông nghĩ tây. Dễ dàng bị cảm động. Dễ dàng đau lòng Dư Thúy. Dễ dàng lo được lo mất.

Cậu là sống sờ sờ bị một chút ôn nhu cuảnDư Thúy biến thành như vậy.

Nhìn tin nhắn Dư Thúy gửi “Người khác có. Em đều sẽ có. Anh có thể cho.”, một thân sắt thép đao thương bất nhập của Thời Lạc trong nháy mắt lại có điểm gánh không được.

Dư tra nam trước kia rõ ràng cũng chưa từng yêu đương. Nhưng vẫn có thể định hướng đả kích, nhắm đúng điểm đánh, chọc vào nơi mềm nhất trong lòng Thời Lạc.

Thời Lạc không đỡ nổi nhất chính là loại ôn nhu này.

Di động Thời Lạc lại rung.

Whisper: [ Thế phá luôn đi. ]

Whisper: [ Mọi người đều là tuyển thủ chuyên nghiệp. Rod có thể cho bạn gái cậu ta cái gì. Anh có thể cho bạn trai anh cái ấy. Không phải rất bình thường sao? ]

Thời Lạc hít sâu, thầm nghĩ, chúng ta có thể so sánh được với Rod sao?

Whiser [ Chỉ cần là em vui. Anh có thể cho nhiều hơn. ]

Thời Lạc nhìn di động, ngực đột nhiên nhảy nhảy, trong lòng mới vừa rồi vì điều này mà chua xót giờ trở thành hư không.

Dư Thúy rõ ràng còn không ám chỉ cái gì, nhưng không biết vì sao trong đầu Thời Lạc đột nhiên hiện lên nhiều ý tưởng không sạch sẽ. Quả nhiên, không đợi cậu nhắn lại, Dư Thúy đã lại gửi tin nhắn qua.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum