105

697 29 4
                                    

Lịch sử của các câu lạc bộ Điện Cạnh đều có chút đặc điểm cá nhân.

Là một hạng mục điện tử. Việc thay đổi cũ mới là rất nhanh. Nhưng câu lạc bộ Điện Cạnh thì có một loại ma tính, cùng với việc thay đổi các lứa tuyển thủ, mỗi câu lạc bộ sẽ chắt lọc lại những đặc điểm đặc sắc riêng.

Ví dụ NSN, chính là "never say never". Như trận chung kết mấy hôm trước, dù đã biết là vô vọng, nhưng vẫn muốn đập nồi dìm thuyền, dùng đấu pháp chính diện đặc sắc nhất của mình đấu với Dư Thúy bọn họ. Thua thì thua, chúng tôi không bao giờ sợ chiến.

Lại ví dụ như Saint, chính là từ ông chủ đến toàn bộ thành viên đều là thánh nhân, lương thiện ôn nhu. Vì tuyển thủ của mình mà tất cả thành viên đều nguyện ý dùng hết toàn lực. Vì chiến khu mà cam tâm tình nguyện làm bồi luyện miễn phí cho các chiến đội anh em.

Còn Free...... Đặc điểm đặc sắc nhất...... Đại khái chính là đào hố lẫn nhau.

Chẳng sợ bọn họ là đồng đội cùng nhau vượt qua núi đao biển lửa. Chẳng sợ bọn họ là người yêu đang yêu đương cuồng nhiệt.

Hai năm trước, Dư Thúy có thể một chân đá Thời Lạc đến trường thi thi đại học. Hai năm sau, hắn có thể mặt không đỏ, tâm không động lừa gạt Tiểu Thời thần đang đói phát điên, buồn ngủ phát điên.

Ăn cơm xong, Thời Lạc vẫn thấy buồn ngủ. Đặc biệt buồn ngủ, buồn ngủ không mở nổi mắt. Dư Thúy dọn dẹp hộp cơm, để Thời Lạc về giường nằm. Thời Lạc nằm trên giường, chôn mặt trên gối Dư Thúy mơ màng sắp ngủ.

Sau khi Dư Thúy đem hộp cơm đã ăn xong xuống tầng dưới rồi đi lên thay quần áo. Xong cũng ngồi xuống mép giường. Thời Lạc cầm tay Dư Thúy, nhíu mày, "Sao lạnh như vậy......."

"Hôm nay hạ nhiệt độ. Trời lại mưa. Trên này còn ấm, ở dưới lầu lạnh hơn." Dư Thúy gãi gãi cằm Thời Lạc, "Thời thần, mấy ngày không xuống lầu rồi?"

Thời Lạc giật giật, nhích vào bên trong, hàm hồ nói, "Lên. Lên đây......"

Dư Thúy lên giường, Thời Lạc nhích lại gần Dư Thúy. Một lần nữa nhắm mắt lại.

Dư Thúy tiếp tục chơi di động, Thời Lạc tiếp tục nghỉ ngơi.

Một tiếng sau, Thời Lạc mở bừng mắt.

Thời Lạc ăn no ngủ đủ, bộ não đạt 130 điểm bài thi toán đã quay trở lại. Cậu chậm rãi ngồi dậy, híp mắt nói, "Dư Thúy. Em cảm thấy logic của anh có gì đấy không đúng."

Dư Thúy đang xem di động cũng không ngẩng đầu lên, thấp giọng thở dài, "Thời thần. Tuổi còn nhỏ, có cần thiết phải thông minh như vậy không?!"

Thời Lạc chán nản, "Em mẹ nó......"

"Là anh ấn theo dõi. Làm sao bây giờ đây? Nếu được làm lại lần nữa. Anh sẽ theo dõi sớm hơn." Dư Thúy ngẩng đầu nhìn về phía Thời Lạc, cười, "Là anh thiếu nợ như vậy, làm sao để hết giận? Em nói đi."

Dư Thúy dựa vào gối, tốt tính nói, "Đừng chạm vào mắt anh, đừng làm hỏng tay anh. Những chỗ khác tùy em. Anh không tránh. Để lại vết anh cũng không nói với người khác là em đánh."

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ