65

510 22 3
                                    

Đây là cái giới kém cỏi nhất, cũng là cái giới tốt nhất.

Cho dù là bàn về đánh nhau, phun người hay mấy lời bẩn thỉu, thì giới Điện Cạnh có thể lấy ưu thế tuyệt đối từ đội ngũ người chơi.

Bên trong giới Điện Cạnh bất kể là đánh nhau hay phun người thì từ trước đến nay vẫn nổi tiếng là kịch liệt. Cho dù là thích chiến đội ấy, thích tuyển thủ ấy, nhưng chỉ cần trạng thái của họ không tốt hoặc là thi đấu thua thì vẫn quay lại phun như thường. Rất hay phá hoại tâm trạng của tuyển thủ. Lấy thao tác sai lầm của tuyển thủ chế thành biệt danh. Xem livestream cũ rích của tuyển thủ để tìm lịch sử đen...... Đó đều là những việc làm bình thường của họ.

Khả năng chịu áp lực kém một chút thì tuyển thủ có thể bị bình xịt phun, tâm trạng bị phá đến mức hỏng luôn là chuyện cũng thường xảy ra. Giống như trận thua vừa xong của Rod.

Thời Lạc vẫn luôn không thấy chuyện này có vấn đề gì. Nếu cậu thi đấu thua hoặc thao tác có vấn đề, bị fan phun Thời Lạc sẽ không nói gì cả. Bản thân đuối lý hoặc tự xác nhận lúc đó kỹ thuật không ra gì. Thời Lạc tuyệt đối sẽ không bật lại.

Nhưng nếu rõ ràng không làm cái gì sai, lại liên tiếp bị phá hỏng tâm trạng, khẩu khí này liền nuốt không nổi nữa.

Thiết luật trong giới là thắng thổi thua phun. Các người nếu tán thành bầu không khí văn hóa đặc thù này, thì đừng chơi trò hai mặt. Lúc tôi thua thi đấu các người có thể phun tôi. Các người nói oan cho tôi, tôi cũng có thể phun lại các người.

Việc trong giới làm theo quy củ trong giới. Mọi người đừng giả tạo mình là bậc thánh nhân. Được như vậy thì thật là tốt.

“Nhóm bình xịt cả ngày đều đang nói các đại chiến đội là đang đùa cợt với fan sao? Hôm nay thật sự không chơi như trước, lại cùng nhau phun họ.” Lão Kiều xoát Weibo rất vừa lòng, “Dù sao tiền tuyển thủ chúng ta kiếm được không phải là bình xịt cho. Mắng thì mắng. Còn có người vào Weibo văn phòng chúng ta nói muốn thoát fan, ha......Thể loại fan gì thế, muốn thoát thì thoát. Không có fan không được đánh Giải Thế Giới là sao? Hù dọa ai chứ?"

Puppy vẻ mặt bình tĩnh, “Ông đây vốn chẳng có mấy fan, muốn thoát thì thoát đi."

“Đừng tin những cái bình xịt đấy.” Thần Hỏa nhướng mày nói, “Vẫn là những bình xịt ngốc nghếch ấy nói to thôi. Phát xong Weibo, fan của tớ còn tăng lên."

“Ừ, nếu là ngày thường mà ai đột nhiên bật một câu, khẳng định thành cái bia cho mọi người chỉ trích, nhưng lần này không sợ nha.” Chu Hỏa vốn đang sợ đầu sợ đuôi, nhưng hiện tại nhìn hiệu quả không tồi vô cùng vừa lòng, “Các tuyển thủ cùng nhau bật lại, bình xịt đều ngốc luôn rồi, không biết nên đi phun ai.”

Di động của Chu Hỏa chấn động không ngừng. Không ngừng có nhân viên truyền thông của chiến đội khác phát tin tức cho hắn. Chu Hỏa hết sức vui mừng, “Vài chiến đội đều đăng bài cảm ơn chúng ta. Cảm ơn chúng ta đầu sắt. Cảm ơn chúng ta đi đầu quét sạch không khí bất lương trong giới. Cũng đúng…… Vốn dĩ không nên bắt gió bắt bóng bịa đặt sinh sự như vậy. Các tuyển thủ mỗi ngày huấn luyện vất vả như thế rồi, dựa vào cái gì bị úp cho cái nồi này chứ?”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now