92

409 17 0
                                    

Dư Thúy thấp giọng nói với tài xế, tài xế lái xe càng vững vàng hơn. Thời Lạc ngủ ngon cả đoạn đường. Lúc đến tràng quán mới tỉnh lại.

Thời Lạc cũng không nghĩ mình có thể ngủ cả đoạn đường, sau khi xe dừng lại mới phóng tầm mắt ra ngoài cửa sổ, vài giây sau mới nói, "Lúc mới tỉnh thấy đang ở trong xe, còn cho rằng hôm nay chúng ta thi đấu. Làm em sợ nhảy dựng……”

Tài xế cười cười, “Cũng là lần đầu tôi tới tràng quán nhưng không phải vì chúng ta thi đấu. Chúng ta tới sớm, các cậu đợi một chút nhé. Lúc này người xem đều xếp hàng qua cửa kiểm tra an ninh. Các cậu khẩu trang cũng không đeo, xuống xe chắc chắn bị fans vây. Bằng không các cậu chờ ở trong xe, tôi đi tìm nhân viên công tác lấy cái thẻ, chúng ta trực tiếp lái xe vào, cho các cậu đi đường của nhân viên?"

“Đừng phiền mọi người.” Thời Lạc cau mày lắc đầu, “Cũng không vội, chúng ta ở trên xe đợi chút, chờ vào cuối cùng.”

Tài xế gật đầu, “Cũng được, vậy tôi xuống xe rít điếu thuốc a.”

Thời Lạc mới vừa tỉnh ngủ, trong mắt còn mang theo ủ rũ, cũng cầm điếu thuốc muốn đi theo xuống xe. Dư Thúy dựa ở một bên chơi di động, không ngẩng đầu lên nói, “Muốn hút thì hút ở trong xe đi. Bên ngoài fans tuyệt đối đã chú ý đến xe chiến đội mình. Em xuống xe là sẽ bị chụp. Có tin không?"

Chờ ở ngoài này phần lớn là fans của chiến đội thi đấu ngày hôm đó, đang chờ tuyển thủ đến để cổ vũ. Tất nhiên cũng có thể nhận ra Thời Lạc.

“Chụp đi. Dù sao ai cũng biết em hút thuốc. Ai thích chụp thì chụp.” không gian trong xe quá nhỏ. Thời Lạc không muốn Dư Thúy hít phải khói thuốc mới kéo cửa xe bước ra, "Hút xong em lên."

Dư Thúy đoán không sai. Thời Lạc vừa xuống cửa xe, cách đó không xa đã truyền đến tiếng fans thét chói tai. Việc hai người muốn tới xem thi đấu chưa công khai trước đó. Các fans đại khái không thể nghĩ đến chỗ này lại thấy xe của câu lạc bộ Free. Càng không thể nghĩ đến lại có thể gặp được Thời Lạc.

Dư Thúy ở trên xe chơi di động, nhìn số liệu đoán trước trận đấu của Saint và NSN. Tùy tay xoát mấy tài khoản truyền thông của Điện Cạnh. Quả nhiên, một tài khoản bát quái vừa đăng ảnh chụp Thời Lạc đứng ở bên cạnh xe bảo mẫu nhà mình, đưa lưng về phía màn hình đang cúi đầu hút thuốc.

Dư Thúy cười, đã bảo đừng xuống xe mà.

Nhưng tài khoản bát quái này đại khái là fans của Thời Lạc hoặc của chiến đội Free, nên cũng không mang tiết tấu gì, ngữ khí ôn hòa dị thường. Chỉ nói ở ngoài tràng quán thi đấu bất ngờ gặp được Evil. Đem từ quần áo đến giá trị nhan sắc đến mái tóc trắng ngắn ngủi của cậu khen một lượt. Lại trêu chọc Thời Lạc đại khái là cảm thấy trận chung kết không ổn nên mới đến xem Saint với NSN thi đấu trước để dò hỏi quân tình.

Dư Thúy click mở bình luận nhìn xuống. Bình luận cũng rất hài hòa. Bình thường người của chiến đội Free không thi đấu là không ra khỏi cửa. Fans Thời Lạc rất ít khi thấy bộ dạng Thời Lạc mặc tư phục, đều gọi nhau vào xem ảnh chụp, hô bằng dẫn bạn. Còn khuyến khích bác chủ này qua chụp ảnh chung, chụp nhiều thêm mấy tấm ảnh nữa.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now