78

380 16 3
                                    

Trong bản cài đặt trò chơi. Dư Thúy gửi Thời Lạc cái nhắc nhở thúc giục xếp đội. Tay phải Thời Lạc còn đang che ở trên camera. Cậu tĩnh vài giây sau mới bỏ camera, cầm lấy con chuột ấn tiếp tục xếp đội.

Ở màn ảnh phòng phát sóng trực tiếp, fan rõ ràng thấy Thời Lạc phồng má lên chậm rãi thở ra một hơi.

Nếu lại nhìn kỹ, còn có thể nhận thấy ánh mắt Thời nhãi con luôn trốn tránh. Lại nhìn kĩ, còn có thể phát hiện đôi mắt Thời Lạc hơi hơi có chút hồng.

Sóng tiết tấu của Dư tra nam này làm quá độc ác, đừng nói bình xịt, chính trạng thái của Thời Lạc cũng bị ảnh hưởng.

Giữa lúc đó Thời Lạc vài lần muốn nhắn cho Dư Thúy mấy tin Wechat bảo hắn đừng nói nữa. Tâm ý Dư Thúy cậu vẫn luôn có thể cảm thụ được. Dục vọng chiếm hữu của Thời Lạc mạnh, cũng không cần phải để Dư Thúy đã ngừng phát sóng trực tiếp từ lâu dùng phương thức này thay mình bật bình xịt.

Quá cao điệu cũng quá lộ liễu, tuy rằng rất giống những việc mà tuổi này bọn họ có thể làm. Nhưng ở cái giới này. Tuyển thủ đều già trước tuổi. Dư Thúy luôn luôn tránh nói đến việc tư. Không cần thiết đột nhiên vì mình mà phá giới.

Nhưng Thời Lạc lại tiếc không muốn đánh gãy.

Chính cậu cũng rất muốn nghe.

Những lời này Dư Thúy trước kia cũng chưa từng nói với Thời Lạc.

Đối với những chi tiết về bạn trai mình, trong khoảng thời gian mình không biết. Luôn là sẽ tò mò.

Cái ngày còn trẻ hơn một chút. Lúc mười chín tuổi, Dư Thúy lúc ấy đã làm cái gì, nói cái gì, Thời Lạc vô cùng, vô cùng muốn biết.

Trận này thời gian xếp đội có hơi dài. Trong tai nghe của Thời Lạc, Dư Thúy không hề kiêng dè, còn đang nói chuyện.

Nghe tựa hồ là tương tác với bình luận ở phòng phát sóng trực tiếp.

"Lúc đó lừa em ấy lâu như vậy lương tâm chịu được không...... Đương nhiên chịu không nổi."

"Tôi với anh họ Thời thần đặc biệt thân. Biết nhà anh họ em ấy rất giàu có. Liền nghĩ Thời thần cũng phải là phú nhị đại. Ngay từ đầu lừa em ấy tiền tiêu vặt, cũng không có cảm giác gì. Lúc trước tôi lấy của anh họ em ấy càng nhiều...... vẫn luôn lấy tiền nhà hắn. Nhà bọn họ gặp được tôi cũng là xui xẻo."

"Nhưng kỳ thật, Thời thần lúc ấy không có tiền."

"Em ấy thành niên cũng chưa thành niên, vốn dĩ không có tiền tiêu vặt, lại rời nhà đi ra ngoài, làm chủ bá còn không ký hợp đồng, em ấy làm gì ra tiền?"

"Nhưng mỗi ngày em ấy còn tự cho tôi tiền cơm sáng. Tôi mẹ nó tự nhiên vẫn luôn nhận...... Tôi làm sao có thể nợ em ấy tiền cơm sáng, lúc ấy đã đánh bốn năm chuyên nghiệp."

Nhớ tới lúc ấy Dư Thúy giả vờ là học sinh tiểu học, còn kêu đói với mình, Thời Lạc nhịn không được cười một cái.

Dư Thúy lúc ấy giả vờ thật sự quá giống.

"Em ấy sợ cho tôi nhiều, tôi lại tiêu hết vào mạng. Cho nên mỗi ngày đánh một lần, một lần mười đồng. Sét đánh không đổi, mỗi ngày một lần...... Cho nên mỗi ngày tôi đều bị lương tâm dày vò một lần."

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Donde viven las historias. Descúbrelo ahora