136 - Phiên ngoại 4 - Hết

1.1K 61 16
                                    

Mấy ngày trước trận chung kết. Mỗi ngày Free đều đánh hơn mười tiếng luyện tập cường độ cao. Sau khi NSN bại ở trận bán kết, tuy không có duyên vào trận chung kết, nhưng thành tích đã vượt qua mong muốn ban đầu nên cũng không uể oải nhiều. Ngược lại cũng gia nhập đoàn bồi luyện của Free, mỗi ngày giúp Free tiến hành luyện tập cường độ cao.

"Em cảm thấy không phải anh thiếu luyện tập dày đặc. Anh thiếu một chút thả lỏng."

Huấn luyện xa nhau, một mình Ngõa Ngõa mở video với Thời Lạc, nhìn sắc mặt Thời Lạc lo lắng, sốt ruột nói, "Anh Thời. Anh có tâm sự."

Thời Lạc mặt gỗ nhìn Ngõa Ngõa, sau một lúc lâu thở dài, "Không sao...... Vào tài khoản phụ song bài một lát không?"

Đã đấu tập tám tiếng, trong phòng nghỉ của Free, ngoài Thời Lạc đã không còn ai. Ngõa Ngõa vốn định khuyên Thời Lạc cũng đi nghỉ ngơi, nhưng Thời Lạc kiên trì, Ngõa Ngõa cũng hết cách, đành bồi Thời Lạc song bài.

Lúc này song bài với Ngõa Ngõa cũng không phải để luyện cái gì, chỉ là để duy trì cảm xúc một chút. Ngoã Ngõa cũng hiểu, hai người toàn dựa vào ký ức cơ bắp giết lung tung, không cần giao lưu gì. Sau khi trầm mặc đánh một ván, Thời Lạc dứt khoát đóng video với Ngõa Ngõa, hai người không giao lưu, cứ tự đánh.

Ngõa Ngõa nhiệt tình một bên phụ trợ Thời Lạc, một bên thành thạo đánh chữ trên khung trò chuyện đội ngũ trong trò chơi với Thời Lạc.

【Awa】: [ Rốt cuộc thì anh làm sao? Thù cũng báo rồi. Chức quán quân này cầm cũng ổn, còn cái gì mà buồn rầu? ]

Thời Lạc nhìn lướt qua khung nói chuyện phiếm đội ngũ. Đánh chữ,

【jyhbdhs】: [ Anh ấy bảo anh dùng tài khoản phụ để công khai. ]

"Anh ấy" là ai, không cần nói cũng biết.

"Tài khoản phụ" là chuyện như thế nào, cái này Ngõa Ngõa thích xem tán nhảm trong giới, cũng rất rõ ràng.

【Awa】: [...... Đó là yêu cầu cần chút dũng khí. ]

【Awa】: [ Các anh cũng đủ lớn mật. Chính thức công khai. Chuyện đấy rất kích thích. ]

【Awa】: [...... Nhưng em lén lút vô cùng chờ mong, là chuyện như thế nào?! ]

Một người qua đường trong đội cũng là người tốt, nhìn nội dung Thời Lạc với Ngõa Ngõa nói chuyện trên kênh đội ngũ, hoang mang không thôi. Trận này thuận gió rõ đầu rõ đuôi, lại hoàn toàn có thời gian đánh chữ nói chuyện phiếm. Người qua đường nhảy khỏi vùng có khói độc, tò mò đánh chữ dò hỏi:

【 Người qua đường Giáp 】: [ Có ý gì? Người anh em hay em gái này muốn công khai cái gì? ]

Nếu có thể trở lại quá khứ, mùa xuân lúc mới vừa kết giao ấy, Thời Lạc tuyệt đối sẽ không rút não, vào tài khoản phụ viết mấy dòng tự phục kích mình vậy nữa. Đầu tiên là bị fan không rõ chân tướng tấn công mạng mấy tháng. Bây giờ lại làm cho mình tiến thoái lưỡng nan.

Nhưng lúc ấy là vừa mới kết giao với Dư Thúy xong, tâm tình thiếu niên Thời Lạc không có chỗ kể ra. Chơi lạnh lùng đã thành quen, lúc giáp mặt có rất nhiều lời không thể nói. Nhưng lại ít nhiều dính chút trung nhị thanh xuân đau đớn, vô cùng muốn lưu lại nhật ký tình yêu với Dư Thúy.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ