124

518 24 5
                                    

NSN thuận lợi vượt qua vòng bảng. Ngõa Ngõa không có bất kỳ cái gì ngoài ý muốn, bắt được một cái mpv ở ván đấu cuối cùng, thuận tay đổi mới kỷ lục số thương vong ít nhất trong một ván từ trước tới nay ở Giải Thế Giới, cùng với kỷ lục Y Liệu Sư đạt số lượng trị liệu cao nhất trong một ván từ đầu mùa giải năm nay.

Tuy là vượt qua vòng bảng ở vị trí thứ hai, nhưng NSN trong ván bo1 cuối cùng đấu với đội Hàn Quốc phát huy quá mức xuất sắc, số liệu các hạng mục thập phần làm người ta sợ hãi. Ngõa Ngõa vốn là một cái điểm yếu rõ ràng trong đội. Hiện giờ cái điểm yếu lại tiến hóa thành mvp. Những chiến đội đã được xác định vào tứ kết không còn dám khinh thường NSN nữa. Chiến đội đứng thứ nhất bảng B còn đăng Twitter, tỏ vẻ lúc rút thăm không hy vọng gặp phải NSN.

Theo NSN thuận lợi qua vòng bảng. Chiến khu Trung Quốc sau hai năm lại một lần nữa có hai chiến đội đánh vào đến tứ kết Thế Giới. Sau khi NSN kết thúc ván thi đấu cuối cùng, Cố Càn làm đội trưởng đi nhận phỏng vấn, bị hỏi khi vào vòng tứ kết, vòng đào thải muốn nghênh chiến chiến đội nào nhất, Cố Càn không chút nghĩ ngợi trả lời, chiến đội Thánh Kiếm.

Trên mạng ngoài, rất nhiều chiến đội đã mở đoàn hỗn chiến nhiều ngày. Một ngày trước ngày bảng C đánh qua bảng, Thánh Kiếm còn ở trên mạng nói với NSN tạm biệt vòng bảng. Mùi thuốc súng khắp nơi đã đốt ra bên ngoài. Vào tứ kết xác xuất đụng Thánh Kiếm quá lớn, Cố Càn cũng lười giấu diếm, nói thẳng muốn thi đấu với Thánh Kiếm ở vòng đào thải. Chiến đội mình thua sẽ chúc mừng Thánh Kiếm tiến vào bán kết. Chiến đội mình thắng thì mời Thánh Kiếm trực tiếp cút về.

“Nhìn xem, Lạc Lạc dạy hư bao nhiêu người, lão Cố đều bắt đầu buông lời hung ác.” Puppy vừa ăn cơm vừa xem phỏng vấn, thở dài, “Tuổi lớn bao nhiêu rồi. Không ổn trọng.”

“Ổn trọng có cái rắm dùng. Bị người ta dẫm lên mặt trào phúng. Thật sự. Tuy rằng Giải Thế Giới năm nay là năm loạn nhất, nhưng cũng là năm đánh vui nhất. Mẹ nó thật tốt. Dù thắng thi đấu hay không, mọi người vẫn đem cái không khí người chết ta sống này làm lên trước. Thần Hỏa rất thỏa mãn, “Không chỉ muốn chơi mày, còn phải nói thẳng vào mặt mày muốn chơi mày.”

Chu Hỏa xem Cố Càn phỏng vấn, quay đầu hỏi lão Kiều, “Bọn họ thật đấu với Thánh Kiếm, tỷ lệ thắng có thể có bao nhiêu?”

“Trong thi đấu có nhiều nhân tố phát huy tại chỗ như vậy, làm sao có tỷ lệ thắng chuẩn được.” Lão Kiều nhìn NSN vượt qua vòng bảng vốn rất cao hứng, đến lúc nói câu này ý cười trên mặt phai nhạt đi vài phần, bất đắc dĩ nói, "Nếu cứ nhất định phải nói tỷ lệ...... thì chắc chắn tỷ lệ thắng của Thánh Kiếm cao hơn một chút.”

“Anh cũng nói có nhân tố ảnh hưởng phát huy.” Thời Lạc ở một bên mồm to ăn cơm, hàm hồ nói, “Sắp tới Ngõa Ngõa chắc chắn phát huy càng ngày càng tốt.”

“Cũng phải…… Ngõa Ngõa hiện tại chính là tiểu Thiên Sứ Kiếm. Haiz. Lo lắng cái này làm gì. Còn chưa chắc gặp được đâu. Không khéo lại là nội chiến với chúng ta đấy.” Chu Hỏa nói với Dư Thúy, “Ngày mai đừng hẹn đấu tập. Ngày mai bảng D đánh xong là trực tiếp rút thăm. Cậu đi rút.”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now