131

567 27 0
                                    

Những năm trước, người mới lần đầu tiên xuất hiện ở Giải Thế Giới, đều sẽ bị toàn bộ ban tổ chức thi đấu phá lệ chú ý.

Ba tuyển thủ thiên tài của Free, năm ấy lần đầu tiên đến Giải Thế Giới, đồng thời bắt lấy vinh dự, cũng đều phá vỡ chút kỷ lục. Lấy chỗ hơn người, xuất sắc của mình tự vẽ nên màu sắc độc đáo, rực rỡ của bản thân.

Ví dụ như Whisper, năm ấy lần đầu tiên đến Giải Thế Giới, hắn phá kỷ lục quán quân nhỏ tuổi nhất. Trận chung kết năm đó bắt lấy ba cái mpv. Là quán quân trẻ tuổi nhất Giải Thế Giới từ trước đến nay. Là tuyển thủ chức nghiệp Y Liệu Sư bắt lấy nhiều mpv nhất. Còn được ban tổ chức thi đấu phía liên đoàn ca ngợi là tuyển thủ có thao tác hoa lệ nhất, kinh diễm nhất giải đấu.

Ví dụ như Thần Hỏa, lần đầu chiến Giải Thế Giới cũng đồng thời đoạt giải quán quân. Còn được ban tổ chức thi đấu của liên đoàn ca ngợi là tuyển thủ liều lĩnh nhất. Dám đua dám giết. Có phạm sai lầm nhưng cũng không sợ chiến. Thế cục trong sân càng hỗn loạn hắn càng có thể siêu trường phát huy.

Ví dụ như Puppy, cũng là năm đầu tiên đến Giải Thế Giới và đoạt giải quán quân. Được ban tổ chức phía liên đoàn ca ngợi là tuyển thủ trầm ổn nhất. Năm đó tuổi còn chưa lớn, nhưng phát huy phá lệ trầm ổn lão luyện, không xúc động không thiếu kiên nhẫn.

Lại ví dụ như Thời Lạc năm nay.

Tuy Giải Thế Giới vừa mới thi đấu được gần một nửa. Nhưng Evil đã là người mới cuồng nhất Giải Thế Giới được phía liên đoàn cho phép.

Ban tổ chức thi đấu, nhóm thầy phân tích số liệu, không ai để ý Thời Lạc với Thánh Kiếm ân ân oán oán, cũng không có thời gian đi xem đủ loại phỏng vấn sau trận đấu của Thời Lạc. Chỉ là đơn thuần từ số liệu phân tích, cảm thấy người mới này thật sự quá tham, quá bá đạo. Mặc kệ là từ giai đoạn vòng bảng điên cuồng đoạt lấy mpv, hay là cá nhân có thời gian huấn luyện dài nhất trước trận tứ kết (toàn bộ thời gian tuyển thủ chơi trò chơi đều nằm trong số liệu thống kê của liên đoàn), lấy ra để đánh giá, đều cảm nhận được rất sâu sắc dã tâm và tứ cuồng của người mới này.

Phía liên đoàn chỉ cho rằng, tuyển thủ Evil còn nhỏ tuổi, sinh ra ở cửa lớn Điện Cạnh, trận đầu chinh chiến, tâm cao khí ngạo, sốt ruột lập công.

Chỉ có mấy người ít ỏi trong câu lạc bộ Free biết, Thời Lạc từ đầu đến cuối không suy xét nhiều như vậy.

Thời thần không phải muốn làm mình thắng nhiều xinh đẹp, cậu chính là muốn làm đối thủ thua càng gian nan, kham khổ hơn thôi.

Mà năng lực của Thời Lạc xác thật có thể gánh được chút dã tâm này của cậu.

Lịch thi đấu tiến hành đến tứ kết. Toàn bộ hành trình Thời Lạc đấu đá lung tung, phát huy kinh diễm chói mắt. Ba đồng đội quán quân bên cạnh đều không thể che khuất hào quang của cậu, giống như chỉ vì giải đấu lớn mà sinh ra.

Ván bo5 thứ hai của trận tứ kết bắt đầu đếm ngược.

Thời Lạc nhìn chằm chằm màn hình đếm ngược, ở kênh giọng nói trong đội đột nhiên nói, “Các anh nói…… Bọn nó có hoảng hốt không?”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now