89

421 18 1
                                    

Mấy phút trước trong lòng Dư Thúy đã hình thành vài phương án. Hắn đều đã nghĩ kỹ rồi. Chờ giữa trưa tránh Thời Lạc sẽ gọi điện thoại cho luật sư. Tìm cho Thời Lạc một luật sư tin tưởng có thể ủy thác. Đem chuyện phiền toái sau này có thể gặp phải nói cho luật sư. Tốt nhất là làm cho người nhà Thời Lạc không thể trực tiếp liên lạc với cậu nữa.

Vốn dĩ kế hoạch của Dư Thúy thật chu đáo chặt chẽ. Nhưng lúc này mấy phương án trong lòng một hai ba từng cái đang bị ném đi. Chỉ còn câu nói kia của Thời Lạc, "Tôi muốn ngủ với đàn ông", kéo dài mãi không tiêu tan.

Dư Thúy nhìn Thời Lạc. Nhìn thế là đủ rồi. Gần ba năm qua. Lần nào Thời Lạc dùng chiêu thức tự sát này, sức công kích vẫn có thể khiến Dư Thúy hoàn toàn nói không ra lời.

“Bảo bối, bố em……” Dư Thúy tận lực uyển chuyển nói, “Mới vừa ném một đôi nhi tam mà thôi, em trực tiếp đem vương tạc vứt ra. Có phải có chút lỗ hay không?”

Đơn phương come out, chính Thời Lạc có chút mông lung, cậu nói lắp, “Chưa, chưa nói ra anh.”

“Anh là sợ cái này sao?” Dư Thúy đi vào cửa, cầm lấy di động củaThời Lạc, vừa lúc không khóa. Dư Thúy tìm số liên lạc người Thời Lạc vừa mới trò chuyện. Lấy số di dộng bố Thời Lạc gửi vào máy mình. Lại vào cài đặt cuộc gọi trong di động Thời Lạc, chọn cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi. Ngước mắt nhìn về phía Thời Lạc, “Có thể cài đặt không?”

Thời Lạc còn chưa phản ứng kịp, ngơ ngác hỏi, “Cài đặt cái gì?”

Dư Thúy nhịn cười, nói theo Thời Lạc, “Cài đặt cái gì?”

“Còn có thể cài đặt cái gì? Đem điện thoại bố em chuyển sang cho anh, được không?" Dư Thúy nói, "Bạn bè của em cơ bản toàn là người trong giới. Liên lạc với em không dùng Wechat thì là kênh bạn tốt trong trò chơi. Người có thể gọi điện cho em, ngoài người đưa cơm hộp thì chắn hẳn là bố em. Nên trước tiên chuyển tiếp hết cuộc gọi sang cho anh. Được không?

Thời Lạc nhíu mày, “Ông ta phiền như vậy. Không phải. Anh không biết ông ta muốn làm gì. Ông ta là……”

“Anh biết, anh không sợ phiền.” Thời Lạc cũng không cự tuyệt hoàn toàn. Dư Thúy liền trực tiếp đem số điện thoại của mình lưu vào. Sau khi cài đặt xong chuyển tiếp cuộc gọi, Dư Thúy đưa lại di động cho Thời Lạc. Thuận tiện sờ soạng trán cậu một phen, "Về sau mỗi ngày tôi lấy cơm hộp giúp ngài. Loại phục vụ này đã đủ chu đáo nhiệt tình chưa?"

Thông minh như Thời Lạc, vừa động đầu óc liền hiểu được, Thời Lạc lúng túng nói, “Anh họ em liên lạc với anh?”

“Cũng chưa nói gì.” Dư Thúy lấy lịch sử trò chuyện của mình với Kha Hạo ra đưa Thời Lạc nhìn nhìn, “Mới vừa gọi điện thoại với cậu ta. Cậu ta nói với anh chuyện ông nội em nằm viện mấy ngày trước. Nói ông nội em đã không sao rồi, không cần lo lắng. Anh nghĩ bố em khả năng cũng sẽ liên lạc với em......"

Dư Thúy nghĩ thao tác vừa rồi của Thời Lạc vẫn là cảm thấy thiên tú, cười, “Chỉ là không nghĩ em sẽ trực tiếp come out.”

“Ra thì ra, lại không có gì phải xin lỗi ông ta.” Thời Lạc cúi đầu nhìn cài đặt cuộc gọi của mình, "Nếu ông ta lại gọi điện thoại đến, anh......"

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Donde viven las historias. Descúbrelo ahora