125

506 23 4
                                    

Mỗi năm, trước khi bắt đầu Giải Thế Giới FOG. Vì để người chơi đề cao tính tích cực của giải đấu, công ty trò chơi sẽ khởi xướng hoạt động dự đoán đội đoạt giải quán quân ở trong bản cài đặt trò chơi. Người chơi dùng tiền trong game để bình chọn cho đội mà mình dự đoán có thể đoạt giải quán quân. Đợi sau khi thi đấu kết thúc, người chơi may mắn đoán trúng, sẽ căn cứ vào thời gian bình chọn mà nhận được số tiền thưởng tương ứng trong game.

Năm nay, từ khi các đại chiến khu xác nhận các chiến đội chinh chiến Giải Thế Giới, thì hoạt động này đã được bắt đầu. Số tiền bình chọn trong game nhiều hay ít cũng thể hiện cho trình độ và tiềm năng của các đội được dự đoán đoạt giải quán quân.

Một tuần trước, số liệu xếp hạng trong bản cài đặt trò chơi đã từng bước ổn định. Hiện tại đứng đầu trong bảng dự đoán chiến đội quán quân là: Chiến đội Thánh Kiếm của chiến khu Châu Âu.

Chiến đội đứng thứ hai trong bảng xếp hạng là: Chiến đội Free của chiến khu Trung Quốc.

Từ khi liên minh FOG thành lập đến nay, đây là lần đầu tiên xuất hiện tình huống đội đứng thứ nhất và đội đứng thứ hai gặp nhau tại tứ kết.

Trong thời khắc Dư Thúy rút ra tấm thăm kia, thể hiện cho việc, trong một vài chiến đội là ứng cử viên hàng đầu cho giải quán quân năm nay, tất nhiên sẽ có một đội ngã ở vòng tứ kết.

Không phải Free, thì chính là Thánh Kiếm.

Từ khi thành lập đến nay, thành tích kém cỏi nhất của câu lạc bộ Thánh Kiếm khi chinh chiến ở Giải Thế Giới là vào đến vòng bán kết.

Câu lạc bộ Free năm nay vừa mới thành lập, không có lịch sử chiến tích . Nhưng nếu chiếu theo thành tích cá nhân của Dư Thúy, thì chiến tích kém cỏi nhất của hắn ở Giải Thế Giới là á quân.

Theo số liệu này mà nói, lịch sử chiến tích của hai bên đều vô cùng ngưu bức.

Mà sau khi trận tứ kết vòng đào thải này kết thúc, bên thua không chỉ phải ngay lập tức thu dọn hành lý về nhà, mà còn bị đẩy lùi kỷ lục chiến tích kém cỏi nhất......

Một tuần trước khi bắt đầu vòng tứ kết Giải Thế Giới.

Trước khi Giải Thế Giới bắt đầu. Mọi người cũng đã liệu đến khả năng hai chiến đội duyên nợ Free và Thánh Kiếm sẽ gặp nhau, sẽ cho trận đấu tập chưa có kết quả ở đầu mùa giải kia một đáp án cuối cùng.

Nhưng không ai dự đoán được hai bên sẽ chạm mặt nhau sớm như vậy.

Nhân viên công tác vừa mới đến nhắc Dư Thúy lên rút thăm vẫn đang ở trong phòng nghỉ.

Căn cứ theo quy định, dưới tình huống tuyển thủ không có nhân viên công tác của đoàn đội đi theo, thì nhân viên công tác ở trận đấu sẽ đến làm phiên dịch và chiếu cố tiếp đãi tuyển thủ đi một mình này.

Nhân viên công tác nhìn Dư Thúy rút ra tờ thăm tên Thánh Kiếm, mặt đầy khiếp sợ, cằm cũng sắp rơi xuống.

Hai ứng cử viên hàng đầu cho giải quán quân này lại gặp nhau sao? Thế này cũng quá sớm đi?!

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now