111

555 26 0
                                    


“Trăm năm khó được một lần chia bảng tốt như vậy, cư nhiên cho tôi gặp…… Cư nhiên cho anh gặp……” Chu Hỏa quá mức vui vẻ, căn bản không hề chụp ảnh tuyển thủ, đem ống kính dứt khoát tự chụp mình, cảm khái, "Kỳ thật anh đã sớm suy xét việc rút thăm chia bảng, trong lòng tôi đã có chuẩn bị. Kém nhất là gặp phải Thánh Kiếm, rồi đến đội mạnh nhất Bắc Mỹ, rồi đến đội mạnh nhất Hàn Quốc. Hơn nữa chúng ta có thee đua ở một bảng tử thần. Còn có một đám tuyển thủ phá vận khí. Tỷ lệ này thật sự rất lớn."

Chu Hỏa thổn thức, “Tất cả khả năng xảy ra ở vòng bảng anh đều nghĩ tới. Anh chỉ nghĩ chúng ta sẽ thua như thế nào. Trăm triệu lần không nghĩ ……”

Chu Hỏa cúi đầu với camera, trong lòng toàn là cảm kích, “Liệt tổ liệt tông hiển linh, cư nhiên cho chúng ta một cái đội cử đi học. Cảm tạ, cảm tạ. Cẩm lý không có bạch bạch chuyển phát, cảm tạ cẩm lý! Trời phù hộ Trung Hoa!”

Chu Hỏa kích động không thôi, sau khi tự chụp mình lại tiếp tục chụp tuyển thủ. Người trong đội, ngoài Chu Hỏa thì không ai có sắc mặt quá tốt. Mặt Thời Lạc còn đen hơn. Chu Hỏa không biết sống chết dỗi trên mặt Thời Lạc, cao hứng hỏi, "Evil sao lại không vui?"

“Người khác là đi đánh Giải Thế Giới……” Thời Lạc đầy người sát khí, lạnh lùng nói, “Đến lượt em lại thành Giải Châu Á, em nên vui sao?"

Lão Kiều không nhịn nổi, phun ra một ngụm nước.

“Đánh Giải Châu Á có gì không tốt? Chiến đội Châu Á nhiệt tình hiếu khách……” Chu Hỏa hỉ khí dương dương, “Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, ha ha ha ha ha thật đúng đều mẹ nó là Châu Á ha ha ha ha……”

Thời Lạc bị chọc tức trái tim đau, đẩy camera không cho Chu Hỏa chụp mình, âm mặt tiếp tục xem rút thăm.

Chiến đội mình đã định ra rồi. Ông chủ cũ vẫn chưa thấy đâu.

Trên giao diện phát sóng trực tiếp. Bảng B đã rút xong, bảng này khá cân đối, một đội Hàn Quốc, một đội Bắc Mỹ, một đội Thụy Điển lâu đời, một đội Nhật Bản ít kinh nghiệm.

“Lão Cố bọn họ dễ đụng vào Thánh Kiếm đi……” Thần Hỏa nhìn tám chiến đội còn chưa rút ra, gãi đầu, nhíu mày nói, "Mấy đội còn lại toàn là đội mạnh a. Năm nay NSN có chút khó."

Thời Lạc còn canh cánh trong lòng với Thánh Kiếm, lạnh lạnh nói, "Tổng cộng cũng không có mấy đội ít kinh nghiệm. Bảng chúng ta đã chiếm ba đội, thì tất nhiên còn lại toàn là đội mạnh."

Chu Hỏa vốn dĩ đang bớt vui, nghe vậy lại cao hứng lên, đấm cái bàn cười cười, “Ba đội ít kinh nghiệm…… Thua cũng không biết nên thua như thế nào……”

Dư Thúy cầm đệm dựa ném về phía Chu Hỏa, Chu Hỏa bị ném ngoan ngoãn không đến nửa phút lại ôm đệm dựa cười ngốc.

Bắt đầu rút thăm bảng C. Đội thứ nhất chính là NSN.

Mọi người thần sắc nghiêm túc hơn vài phần.

Đội thứ hai của bảng C là chiến đội mạnh của Bắc Mỹ.

Đội thứ ba bảng C là đội mạnh Hàn Quốc.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now