119

498 26 3
                                    


Nhân duyên của câu lạc bộ Saint ở trong giới vẫn luôn rất tốt. Ngày thường hay làm điều tốt, giúp đỡ mọi người. Quan hệ với chiến đội nhà ai cũng đều không tồi. Rất ít khi nghe thấy bọn họ va chạm với chiến đội nhà ai. Vậy mà bây giờ tính tình tốt như Saint đều bị chọc tức đến nỗi phải sang mạng nước ngoài mở đoàn, thì những câu lạc bộ điện cạnh còn lại trong nước càng không thể nhẫn nhịn.

Ông chủ Vạn Trọng Sơn nhớ trước kia Free đến sân nhà bọn họ thi đấu, để lại không ít tình cảm cho tuyển thủ nhà họ, là chiến đội đầu tiên đuổi kịp. Ông chủ bọn họ cũng không biết xấu hổ, nói thẳng luôn 'bọn tôi chính là tôm nhừ cá thối, thành tích câu lạc bộ chúng tôi kém, Giải Thế Giới cũng chưa đánh vào đến, các ông muốn làm gì tôi cũng không làm được, sợ các ông cái quỷ.' Mùa giải mới chưa đến, không thi đấu ở nhà rất nhàm chán, vừa đúng lúc tiện mắng người.

Các câu lạc bộ còn lại cũng lục tục đuổi kịp. Cuối cùng ngay cả chiến đội từng có khúc mắc với Free là Dã Ngưu cũng nhịn không được. Đội trưởng Táo Bạo Thư lập cho bọn họ cái tài khoản Twittter, cũng tích cực gia nhập chiến đấu, càn quấy mắng thành một cục.

Lúc chiến đội nhà mình lên sân khấu đánh đợt hai của vòng bảng, Chu Hỏa nắm tóc nhìn trên mạng thần tiên đánh nhau mọi đường, hãi hùng khiếp vía, nghẹn họng nhìn trân trối.

Trước khi bắt đầu đánh Giải Thế Giới, Chu Hỏa nghĩ, sau khi đến Đức chiến đội nhà mình có khả năng muốn va chạm một chút với Thánh Kiếm, vị vậy mà trước tiên phải chuẩn bị tốt mấy câu xã giao. Nhưng trăm triệu lần không nghĩ tới, tình thế đột nhiên thăng cấp, biến thành chiến khu đại chiến.

Tất cả mọi người cùng tiến lên.

Chu Hỏa không chịu được tự giựt tóc, "Năng lực nghiệp vụ của anh không thành vấn đề. Nhưng xin hỏi bây giờ anh phải xã giao như thế nào? Thật sự. Không lừa cậu...... Lúc trước anh đã chuẩn bị không ít bản thảo giao tiếp song ngữ, tìm từ tinh diệu, lập trường kiên định, góc nhìn mới mẻ độc đáo. Mang lên diễn thuyết ở Liên Hiệp Quốc cũng được luôn......"

Lão Kiều với mấy thầy phân tích số liệu đang nhìn chằm chằm màn hình phát sóng trực tiếp thi đấu, bớt thời gian an ủi có lệ, "Xóa đi. Không cần đau lòng. Mọi người đã bắt đầu chịch tổ tông lẫn nhau, không ai có thời gian xem bản thảo xã giao đàn bà của anh đâu."

Trong lòng Chu Hỏa đau thấy máu, ôm ngực cắn răng, "Ông thức đêm viết nhiều bản thảo xã giao song ngữ xinh đẹp như vậy......"

Chu Hỏa nhịn đau xóa bản thảo, tiến đến sau lão Kiều, nhìn video một lát, xem không hiểu lắm, hỏi, "Tình huống trong sân thế nào?"

"Anh cho rằng chỉ trên mạng mới điên rồi sao?" Đôi mắt lão Kiều trừng Chu Hỏa rồi lại gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, "Trong sân cũng không khống chế được, đều nghẹn cháy tiến lên. Ngoài Dư Thúy tương đối giống ngày thường, còn ba người kia đều giết đỏ mắt...... Puppy cũng đã đi lên cướp đầu người rồi."

Chu Hỏa xem không hiểu chi tiết thi đấu, chỉ có thể dựa vào con số đầu người đánh chết không ngừng nhảy lên trên màn hình của Free mà phán đoán...... Mấy tuyển thủ nhà mình có hơi tàn bạo.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now