106

718 30 5
                                    

Dư Thúy nhìn thoáng qua bình luận, “Trước tiên không nói tuyệt đối không chia được. Nhưng nếu thật sự có cái gì…… Anh đoán cái thứ nhất bị fan bạn gái fan tỷ tỷ của em sống bổ trước.”

Thời Lạc chưa bao giờ có ý định điều khiển fan. Ngày thường cũng chỉ hy vọng các fan theo dõi mình thi đấu. Chuyện riêng của Thời Lạc, đừng nói là fan, ngay cả người trong giới cậu cũng chưa bao giờ nói. Cậu cũng không hy vọng fan chú ý đến sinh hoạt cá nhân ngoài sân đấu của mình.

Nhưng nhìn các fan một bên lo lắng mình bị Dư Thúy tra. Một bên lại cẩn thận xin Dư Thúy đối xử tốt với mình, trong lòng vẫn thấy cảm động.

Cho nên Thời Lạc quả thật muốn đăng cái gì đó lên tài khoản phụ, ám chỉ các fans không cần lo lắng cho mình. Tuy rằng mình yêu đương quả thật không chơi được Dư tra nam, nhưng từ đầu đến cuối cũng không hề chịu tổn thất gì.

Nhưng trong tình huống này, Thời Lạc cảm thấy mặc kệ mình có đăng cái gì đều như điên cuồng nhảy khỏa thân.

“Tài khoản này không còn.” Thời Lạc không có nửa phần lưu luyến, trả điện thoại cho Dư Thúy, "Fan anh thích đoán đây là tiểu yêu tinh nào thì cứ đoán đi. Về sau đây sẽ là tài khoản của bạn gái ngoài giới của anh. Em từ bỏ. Em tình nguyện để các nàng mắng chết cái tài khoản này....... chứ đời này em không có khả năng nhận cái tài khoản đấy là em đâu."

Dư Thúy thương hại nhìn Thời Lạc, không đành lòng chọc phá sự quật cường cuối cùng của Thời thần…… Bây giờ thừa nhận hay không thừa nhận còn có ý nghĩa gì sao?

“Được rồi. Trước mắt cứ để yên vậy. Chờ lúc nào em thích đăng thì lại đăng.” Dư Thúy cầm lại di động. Xem tin nhắn của mấy người có quan hệ tốt trong giới. Chiều theo ý Thời Lạc, ai hỏi có phải đang yêu không thì trả lời là 'Có', hỏi có phải là Thời Lạc không thì đều trả lời là 'Bạn đoán đi'.

Chuyện này còn gì mà phải đoán. Dư Thúy cả ngày không ra khỏi căn cứ. Người khác chỉ cho rằng Dư Thúy không công khai tính hướng. Trong lòng mọi người đều hiểu mà không nói ra. Chỉ chúc mừng Dư Thúy sau hai mươi mốt năm cuối cùng cũng có đối tượng yêu đương, rồi lại về chiến đội mình điên cuồng đồn đại.

Di động Thời Lạc cũng muốn nổ tung lâu rồi. Thời Lạc đơn giản là một mực không trả lời, tự ôm hận chơi tay du.

Thời Lạc cự tuyệt không nhận giải thưởng "Đối tượng yêu đương của Whisper" này, người khác chỉ có thể quay qua chúc mừng Dư Thúy. Dư Thuý trả lời tin nhắn còn muốn trêu Thời Lạc, thường truyền đạt lại vài lời chúc mừng của bạn bè trong giới.

“Cố Càn uyển chuyển nhắc nhở, bảo anh và bạn trai anh đừng đặt hết tâm tư vào chuyện yêu đương. Sắp tới còn phải đánh Giải Thế Giới." Dư Thúy cọ đầu gối vào Thời Lạc, “Ông chủ cũ của em tha thiết giao phó đấy. Có nghe thấy không?"

Thời Lạc buồn đầu ừ một tiếng.

Dư Thúy gửi cho Cố Càn một cái biểu tượng, lại nói, “Thiên Sứ Kiếm chúc mừng anh lao tâm khổ tứ ba năm trời cuối cùng cũng có được kết quả. Với cả chúc chúng ta khởi đầu Giải Thế Giới thật tốt đẹp."

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now