68

426 26 6
                                    

Mấy người trong Phòng huấn luyện đều ngẩn ra, nháy mắt bắt đầu ồn ào. Các fan trong phòng phát sóng trực tiếp của Thời Lạc đã mấy năm rồi chưa thấy Thời Lạc chơi Y Liệu Sư. Cũng phát điên chạy theo xoát làn đạn.

【 Khóc, tôi vẫn luôn cho rằng Thời nhãi con cả đời sẽ không dùng tài khoản Y Liệu Sư này nữa. 】

【 a a a a a a a a Evil tên ngốc này, cậu vì cái gì phải như thế? Không ai yêu cầu phải cùng chức nghiệp a. Cậu dùng tài khoản đột kích đánh đi a! Y Liệu Sư cậu đánh không lại Dư tra nam! 】

【 Không cần khuyên, vô dụng, Thời nhãi con một khi gặp được Whisper thì sẽ luôn như vậy……】

【t-t, ngày còn sống còn có thể thấy hai tài khoản này cùng xuất hiện. 】

【 Mới từ Weibo qua. Mở tấn công màn hình. Tình huống hiện tại là như thế nào? Xin hỏi cái gì gọi là đánh lần lượt? Có ý tứ gì? 】

【 Fans lần đầu tới phòng phát sóng trực tiếp. Làm phiền chú ý một chút……】

【 Bọn họ chơi 1v1, có tiền cược. Mới vừa nghe giáo luyện của bọn họ nói tiền đặt cược chính là người thua phải làm một việc cho người thắng. 】

【 Tình huống hiện tại là Thời thần vừa mới thắng Puppy. Cho toàn bộ chiến đội một bữa ăn khuya. Đấu lần lượt, người thắng tùy chọn đối thủ. Thời thần vừa chọn Whisper. 】

【 Ta hợp lý hoài nghi Thời nhãi con thua cuộc, hơn nữa đã có được chứng cứ. 】

【 Tốt, tôi tuyên bố Whisper có thể bắt đầu suy xét xem bắt Thời nhãi con làm cái gì. 】

Mới vừa thua Thời Lạc, Puppy thập phần khó chịu, chua chua nói, “Đánh với anh chính là trận chung kết về cấp bậc thao tác. Anh không trông cậy vào cậu cũng có thể đối phó với Dư Thúy như vậy. Nhưng ít nhất cậu chơi tài khoản chính đi a. Đừng tặng đầu cho người ta......"

Thần Hỏa toàn bộ hành trình xem náo nhiệt, tấm tắc bình luận, “Giáo luyện, người này căn bản không muốn chiến thắng.”

Dư Thúy cũng ngẩn ra, hắn đẩy cái bàn một chút nghiêng đầu nhìn về phía Thời Lạc, cười, “Chơi tài khoản đột kích đi, không sao đâu, anh thử xem."

“Không.” Thời Lạc cự tuyệt rất dứt khoát, “Em chơi Y Liệu Sư.”

Dư Thúy không ấn nút chuẩn bị. Ngón tay thon dài của hắn nhẹ nhẹ đặt lên bàn phím. Dư Thúy suy nghĩ nói, "Vậy em nói trước đi, nếu em thắng em muốn cái gì."

Thời Lạc ánh mắt lập loè, cậu đeo tai nghe rất to. Người khác nhìn không thấy lỗ tai cậu, nhưng Dư Thúy rõ ràng thấy cổ Thời Lạc hơi hơi đỏ lên.

Dư Thúy đối với tiền cược của Thời Lạc trong lòng đã hiểu vài phần. Hắn nhìn Thời Lạc phi ra cầm lấy di động, giải khóa nhanh chóng ấn mấy chữ, giây tiếp theo di động Dư Thúy rung rung.

Dư Thúy cầm lấy di động nhìn thoáng qua.

Thần Hỏa bất mãn nói, “Hai ngươi giấu giấu diếm diếm làm gì đấy? Tiền đặt cược là cái gì?! Như thế nào còn không nói ra được?”

Dư Thúy nhìn thoáng qua Wechat Thời Lạc gửi cho hắn, để điện thoại lên bàn, sắc mặt như thường, “Có quan hệ đến tiền mà cậu còn hỏi sao? Hỏi nữa mấy phòng phát sóng trực tiếp của chúng ta đều phải bị khóa.”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now