62 - (Hôn 🙈)

786 25 1
                                    

Chu Hỏa sửng sốt rồi vội gật đầu, “Được được, được. Các cậu nói đi. Đi thôi."

Thần Hỏa vui sướng khi thấy người gặp họa, “Từ buổi sáng trạng thái đã không đúng, xứng đáng bị mắng.”

Puppy sốt ruột nhìn Thần Hỏa, đẩy hắn ra cửa, “Cậu câm miệng đi.”

Mấy người cãi cọ ầm ĩ ra khỏi phòng nghỉ, Chu Hỏa tiện tay đóng cửa cho hai người.

Thời Lạc hít sâu, biết mình đuối lý, không có gì để nói.

Hôm nay trạng thái của cậu quả thật là không được, nếu không phải Rod quá xui xẻo. Cái người trạng thái kém cỏi nhất bị mắng phải là cậu.

Chuyện này mà còn ở IAC, Triệu Phong tất nhiên cũng sẽ tìm cậu nói chuyện.

Tình huống của Free khá là đặc thù, câu lạc bộ cũng không có cái gọi là quản lý chuyên môn. Chu Hỏa lại không dám quản bọn họ như thế. Nên ai xảy ra vấn đề gì, cũng chỉ có Dư Thúy tới xử lý.

Thời Lạc tình nguyện bị Chu Hỏa mắng cũng không muốn Dư Thúy tới giáo huấn mình. Cậu phiền lòng muốn chết, muốn hút điếu thuốc. Nhưng nghĩ nhả khói khi bị giáo huấn lại hơi khiêu khích quá, mâu thuẫn dễ trở nên gay gắt. Còn có vẻ thái độ của mình không được nghiêm túc. Thời Lạc nhíu mày, ngồi trên bàn lấy kẹo cao su, dùng sức ấn mấy viên ném vào miệng, buồn đầu nhai kẹo cao su chờ.

Thời Lạc cúi đầu, trong lòng phiền muộn, không chờ Dư Thúy giáo huấn, chủ động thừa nhận sai lầm, trầm khuôn mặt cứng rắn nói, “Biết rõ sẽ bị ảnh hưởng em còn xem diễn đàn. Sau đó quả nhiên bị ảnh hưởng, cảm giác người tiếp theo bị phun chính là…… Chính là em. Lúc thi đấu nhìn Rod mất hồn mất vía như vậy, em nghĩ em quay đầu lại cũng sẽ bị như thế. Trạng thái của anh ấy càng kém em bị ảnh hưởng càng nhiều. Thế là bị thất thần rất nhiều lần. Sau đó...…”

Thời Lạc bắt lung tung mấy lọn tóc một lúc, “Sau đó liền đánh thành như vậy.”

Thời Lạc cúi đầu, chờ ai đó dạy dỗ.
Nửa phút qua đi, Dư Thúy vẫn không nói gì.

Thời Lạc sợ nhất chính là Dư Thúy một câu cũng không nói. Cậu căng da đầu ngẩng đầu liếc mắt nhìn Dư Thúy, phát hiện khóe miệng Dư Thúy mang theo một tia ý cười.

Thời Lạc trì độn nhìn Dư Thúy, “Anh……”

Thời Lạc lúng túng hỏi, “Anh không nói gì sao?”

“Chính em đã biết vấn đề, anh còn nói cái gì?” Dư Thúy ngữ khí nhẹ nhàng, “Sự tình vốn dĩ rất đơn giản, em cũng phân tích ra rồi. Tình huống bây giờ chính là em không chịu được áp lực, tâm thái bị băng một chút. Vậy thôi."

Thời Lạc đương nhiên hiểu rõ, nhưng bị Dư Thúy nói trắng ra như vậy vẫn cảm thấy ngượng ngùng. Cậu thấp giọng nói, “Kia……”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now