133 - Phiên ngoại 1

961 35 0
                                    

Vì đảm bảo tính công bằng trong thi đấu. Trọng tài bắt mỗi trận thi đấu ở Giải Thế Giới đều là do ban tổ chức căn cứ vào nguyên tắc không cùng một chiến khu với chiến đội thi đấu, cách nửa tiếng trước khi vào trận mới chính thức chọn ra.

Như thế câu lạc bộ không có cơ hội có giao dịch gì với trọng tài. Trọng tài căn bản cũng không có thời gian tiếp xúc với tuyển thủ.

Giải Thế Giới năm nay, ban tổ chức triệu tập tổng cộng bốn mươi tám trọng tài, đến từ các đại chiến khu khắp năm châu bốn biển. Trọng tài được chọn khẳng định không cùng một chiến khu với tuyển thủ trong trận.

Ván đầu tiên trận tứ kết của chiến đội Free và chiến đội Thánh Kiếm. Rút được Free bên này là một vị trọng tài trẻ tuổi người Châu Mỹ La Tinh đến từ chiến khu ngoại tạp.

Trọng tài trẻ tuổi năm nay vừa vào nghề, làm trọng tài mới nửa năm. Ngày thường ở chiến khu nhỏ Châu Mỹ La Tinh hòa bình, an yên, vui sướng qua ngày, không đánh giao tế gì với các đại chiến khu, cũng không hiểu biết ân ân oán oán giữa các đại chiến khu. Có thể được ban tổ chức điều động tới, hoàn toàn là bởi vì hắn giỏi mấy môn ngoại ngữ mà thôi.

Một lần bộc lộ quan điểm về Giải Thế Giới, nối tiếp chiến đội là hai đại chiến đội thế giới, trọng tài trẻ tuổi rất ngoài ý muốn, cũng rất vui vẻ.

Hai bên ai thắng hắn đều không sao cả, làm tốt công việc của mình là tốt rồi.

Trọng tài trẻ tuổi xuất thân từ chiến khu ngoại tạp được xưng là "Liên minh gà nhép mổ nhau". Lần đầu đến tràng quán lớn như vậy, trước trận thi đấu lần đầu nhìn thấy hoan hô tiếp ứng sôi trào, cảm thấy chuyến đi này không tệ, có thêm nhiều kiến thức!

Tuyển thủ của câu lạc bộ Free vô cùng ngưu bức, thắng liên tiếp ba ván cạo đầu đương kim quán quân, cho hắn thấy toàn bộ hành trình ba ván thi đấu năng lượng cao, trọng tài trẻ tuổi càng cảm thấy lần này không mất công! Cường đội với cường đội va chạm tình cảm quá mãnh liệt! Thật sự quá sung sướng!

Được điều sang bên Free này, được gặp song tử tinh vô cùng nổi tiếng của chiến khu Trung Quốc ở khoảng cách gần, cũng vô cùng thỏa mãn. Song tử tinh của chiến khu Trung Quốc bên ngoài quả nhiên như lời đồn. Người lớn lên đẹp trai, thao tác lại càng đẹp! Hai tuyển thủ khác cũng vô cùng ngưu bức!

Nhưng là bọn họ không thích nói chuyện với nhân viên công tác lắm, cũng không thích cười. Trước khi bắt đầu mỗi ván thi đấu còn luôn thích mắng nhau vài câu thô tục, không phải bộ dáng rất tốt để tiếp xúc.

Nhưng đi ra từ nhà lớn cửa lớn, thực lực lại mạnh như vậy, treo một chút cũng là bình thường.

Nhưng làm trọng tài trẻ tuổi trăm triệu lần không nghĩ tới chính là, cái chiến đội Free này kiêu ngạo đến mức, sau khi thắng thi đấu không ôm nhau, không thu dọn thiết bị, không ôm nhau khóc thút thít với tổ giáo luyện trong hậu trường. Mà một đám vẫn ngồi nguyên tại chỗ, chờ đợi cái gì đó.

Chờ gì đây?

Tuyển thủ đến từ đại chiến khu, là có văn hóa quy trình đặc thù gì của riêng mình sao?

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ