113

511 20 0
                                    


Sau khi Thời Lạc tắt máy, không nằm ngoài dự đoán, video phát sóng trực tiếp đêm đó bị cắt nối biên tập thành vài phiên bản. Trong đó có một cái tên là "Cho bạn trải nghiệm yêu đương với Dư tra nam là cảm giác gì". Video này vì bị Ngõa Ngõa chia sẻ trên tài khoản liên đoàn của hắn, lại bị vài tuyển thủ khác chia sẻ, ấn thích nên chưa đến một ngày lượt chia sẻ đã hơn vạn. Cửa tủ của Dư Thúy với Thời Lạc trực tiếp biến thành trong suốt. Tài khoản phụ của Thời Lạc cũng không nằm ngoài dự đoán, lại bị các fan lấy ra soi mói một vòng.

Đợt sóng này Thời Lạc gánh. Không phải da mặt cậu dày, mà là ngày hôm sau Free đã bắt đầu huấn luyện ma quỷ. 11 giờ mỗi ngày chính thức bắt đầu, đánh liên tục đến 6 giờ chiều, giữa buổi nghỉ một tiếng vừa phục bàn vừa ăn cơm. Sau đó lại đánh liên tục đến 11 giờ tối, sau đó phục bàn tình huống huấn luyện trong ngày đến 2 giờ sáng. Rạng sáng mỗi ngày, Thời Lạc cơ hồ đặt lưng xuống giường là ngủ ngay, căn bản là không có thời gian lên mạng, không biết các fan vây xem tài khoản phụ của cậu như thế nào. Chỉ là không lên mạng thì chống đỡ được fan trêu chọc, nhưng không ngăn được người trong giới.

Mỗi chiến đội cùng đấu tập với Free, chỉ cần có bạn của Dư Thúy hoặc Thời Lạc, tất cả đều ngoài sáng trong tối trêu chọc chuyện hai người, cơ hồ đã thành tiết mục giải tỏa áp lực cố định mỗi ngày.

Ngoài NSN, những chiến đội trong nước khác vốn nên nghỉ ngơi, tới đánh đấu tập cơ bản chỉ vì hỗ trợ, đơn giản là muốn giúp chiến đội cùng chiến khu đi đấu Giải Thế Giới. Người ta hy sinh kỳ nghỉ của mình cho Free làm áo cưới, đều là thiện ý, Thời Lạc cũng không giám nói gì. Bị trêu chọc thì giả vờ không nghe thấy, nháo lợi hại quá thì Dư Thúy sẽ đánh giảng hòa để kết thúc đề tài. Đương nhiên, lập trường của Dư tra nam cũng không kiên định như vậy. Ỷ vào việc không có người ngoài, không phát sóng trực tiếp, rất nhiều lúc chính hắn còn hùa theo người ta trêu Thời Lạc.

Tuyển thủ khác cũng không phát sóng trực tiếp khi đấu tập. Đấu tập xong sẽ phát sóng. Nếu ngẫu nhiên nhắc đến chuyện Dư Thúy với Thời Lạc, các tuyển thủ đều cười mà không nói, miêu tả cũng vô cùng ái muội. Có hôm Thiên Sứ Kiếm phát sóng trực tiếp bị hỏi có phải mỗi ngày đều đấu tập với Free không, Thiên Sứ Kiếm trả lời 'phải', bị người đuổi theo hỏi Dư Thúy với Thời Lạc. Thiên Sứ Kiếm cười nửa ngày nói, "Cụ thể thì không nói được. Tóm lại...... so với lúc mới về nước thì trạng thái của Dư thần tốt hơn rất nhiều. Nói nhiều hơn. Thả lỏng hơn. Chắc là có liên quan đến Evil."

Các fan còn muốn hỏi chi tiết, hỏi lúc đấu tập có phải Dư Thúy siêu cấp chăm sóc Thời Lạc hay không. Thiên Sứ Kiếm bật cười, "Sao có thể. Lúc đấu tập cũng như đồng đội bình thường. Evil sai lầm, Dư Thúy vẫn sẽ nói. Mỗi trận chúng tôi đánh xong đều thông micro. Chúng tôi bên này nói vấn đề cho Free bên kia, sau đó nghe bọn họ thảo luận. Có một ván Thời Lạc phán đoán sai, ở kênh giọng nói vẫn nghe thấy Dư thần nói Evil, nói cậu ấy ít nhất mười phút."

Các fan đau lòng Thời Lạc, cảm thấy Dư Thúy quá mức nghiêm khắc. Thiên Sứ Kiếm chậm rì rì bổ sung nói, “Tại sao lại nói là 'ít nhất', bởi vì sau mười phút, Dư Thúy nhớ ra đang thông micro với chúng tôi, mới đem kênh giọng nói đóng lại...... Không cho chúng tôi nghe hết.”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now