121

474 26 2
                                    

Trước có đội trưởng Thánh Kiếm khiêu khích, sau có Thời Lạc đánh trả sau trận đấu. Việc Free với Thánh Kiếm cọ xát chính thức bị đặt lên sân khấu.

Ngay cả nội dung trong trò chơi để tuyên truyền cho Giải Thế Giới, đều làm nội dung tương quan đến hai đội, cho người chơi đánh giá biểu hiện của hai đội ở Giải Thế Giới năm nay.

Thánh Kiếm bọn họ vòng bảng cũng chưa đánh xong, thật nói biểu hiện cũng không đánh giá được. Nhưng nếu tính riêng về lời nói tàn nhẫn của nhân vật linh hồn của hai đội......

Đội trưởng Thánh Kiếm tỏ vẻ năm nay bọn họ chỉ đến để đánh một trận chung kết kia. Thời Lạc tỏ vẻ trước khi Giải Thế Giới kết thúc sẽ không thua bất kỳ ván thi đấu nào. Hai bên đối lập. Kỳ thật là Thời Lạc thả lời nói ác hơn.

Đội trưởng Thánh Kiếm trước tiên chỉ là cho mình dự định đánh trận chung kết. Mà nghé con mới sinh không sợ hổ Thời nhãi con, đầu tiên là muốn mình lên ngôi vương.

“Aiz. Cái này còn tuyệt hơn cái kia...... Tớ còn lo hôm nay phỏng vấn xong Thời Lạc thuận tay lấy cup về luôn. Sau đó ban tổ chức bên này nói chúng ta ăn trộm...... Thật sự. Nhìn cái tư thế phỏng vấn hôm nay kia, cậu ấy thật sự có thể làm ra chuyện đấy.”

Cái tên quỷ ôm tiền Puppy này, sau khi vượt qua vòng bảng cùng ăn cơm hộp với những người khác trong chiến đội rồi về khách sạn xong, thừa dịp còn chưa bắt đầu phục bàn tập thể, đầu tóc còn chưa lau khô hắn đã mở phát sóng trực tiếp.

Puppy mượn gậy tự sướng của một tiểu cô nương là nhân viên câu lạc bộ. Trong phòng huấn luyện khách sạn, một bên lau tóc một bên phân tích với các fan, "Các bạn nói xem. Lời tàn nhẫn đã nói đến cái mức độ này. Quay đầu lại nếu chúng tôi với Thánh Kiếm hai đội sôi nổi chết ở tứ kết bị nâng về nhà...... Sách. Hình ảnh kia. Không dám nghĩ, không dám nghĩ."

Bình luận một đám người mắng Puppy miệng quạ đen, Puppy bất đắc dĩ, “Thi đấu có thắng thì có thua. Chúng tôi chính là chết ở vòng bảng cũng không phải không có khả năng. Mười sáu đội ngũ đến từ khắp thế giới, duy nhất chỉ có một đội quán quân. Còn lại mười lăm đội còn sống không? Vẫn phải sống...... Điều này không phải không có khả năng.”

Lúc đang nói chuyện Dư Thúy với Thần Hỏa cũng vào phòng huấn luyện. Thấy Puppy mở phát sóng trực tiếp, Dư Thúy vòng qua camera ngồi vào một bên chơi di động. Puppy cố ý đem điện thoại vặn hướng đến Dư Thúy cho các fan xem, mình thì tiếp tục nhắc mãi, “Không phải không có khả năng hai đội chúng tôi chết hết ở tứ kết. Chúng tôi xếp thứ nhất bảng A, ở tứ kết không gặp được Thánh Kiếm, không biết sẽ đánh với đội nào. Dù sao tình huống bây giờ chính là, lúc rút thăm tứ kết, nếu không ở cùng nửa khu, thì đến bán kết cũng sẽ không gặp đến. Nói không tốt ra, cả hai đều chết ở tứ kết...... Cái gì? Bạn hỏi Thánh Kiếm có phải xếp thứ nhất qua bảng không á? Điều đấy không vô nghĩa.”

“Cho nên ít nhất trong vòng nửa tháng tới, chúng tôi không gặp đến Thánh Kiếm, chỉ có thể mở miệng như vậy.” Puppy híp mắt nhìn bình luận, đọc, “Buông- lời - độc ác - rồi - sẽ - - hối - hận…”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now