126

512 26 2
                                    

Chu Hỏa phát biểu xong cảm tưởng của người giám đốc, lại nói với anh giai quay phim, "Lại đây, quay di động của anh."

Anh giai quay phim không hiểu ra sao, nhưng vẫn theo lời tới gần.

Chu Hỏa tùy tay mở Twitter ra, phóng to màn hình, hỏi , “Quay được thời gian trên ứng dụng Twitter của anh không?”

Anh giai camera mây mù dày đặc, thành thật nói, “Quay được rồi.”

“Thời gian trên ứng dụng mạng xã hội là không làm giả được.” Hắn tùy tay ném điện thoại lên trên bàn, trật tự rõ ràng, logic nghiêm cẩn, “Đây là chúng ta sau khi rút thăm vòng tứ kết chưa đến hai tiếng đồng hồ. Đúng không?”

Anh giai camera lại gật đầu.

Chu Hỏa lại nói, “Quay mọi người trong phòng này cho anh. Mỗi người đều quay đặc tả.”

Anh giai camera đã ngốc hoàn toàn, nhỏ giọng nhắc nhở, “Anh Chu. Tuyển thủ bọn họ chưa trang điểm, còn chưa gội đầu……”

Chu Hỏa kinh doanh chiến đội từ trước đến nay rất chú trọng hình tượng đối ngoại của tuyển thủ. Ngày thường ở căn cứ, lúc hình tượng của tuyển thủ không tốt, Chu Hỏa luôn không cho bất kỳ nhân viên công tác nào được chụp bọn họ. Nhưng lúc này Chu Hỏa lại chủ động nói, “Quay cho anh.”

Anh giai camera điều chỉnh ống kính, theo thứ tự quay Dư Thúy, Thời Lạc, Thần Hỏa, Puppy, lão Kiều…… Sau đó ống kính lại chuyển về Chu Hỏa.

“Có thời gian, địa điểm làm chứng. Đây là trạng thái của câu lạc bộ chúng tôi khi vừa rút thăm xong.” Chu Hỏa bình tĩnh nói, “Tôi không biết khi mọi người xem những hình ảnh này đã là lúc nào. Cũng không biết khi mọi người xem những hình ảnh này chúng tôi thắng hay thua, có thể bước qua vòng tứ kết này hay không. Nhưng tôi chỉ muốn giữ lại ký lục, giữ lại chứng cứ, để mọi người biết, trước vòng tứ kết, toàn thể nhân viên câu lạc bộ chúng tôi, không có bất kỳ kẻ nào sợ chiến.”

“Đối với chiến đội đối thủ ở vòng tứ kết lần này, chúng tôi quả thật có chút ngoài ý muốn. Nhưng đội tôi không hề bị dọa, không hề lo lắng, không hề chật vật. Vài vị tuyển thủ thậm chí còn rất hưng phấn, đối với kết quả rút thăm này rất vừa lòng.”

“Nếu thắng tứ kết, đó là tuyển thủ đội chúng tôi ngưu bức.”

“Nếu thua tứ kết…… Xin chiến đội nào đó hiểu biết một chút, lúc trước các người thao tác hoa hòe lòe loẹt cũng không dọa được chúng tôi. Trận thi đấu này cũng là niềm vui của chúng tôi. Xin bình xịt nào đó hiểu biết một chút, tuyển thủ của tôi từ đầu đến cuối chưa từng túng quẫn. Đối mặt với chiến đội ác ý ép điểm, phong độ đội tôi vẫn luôn tốt đẹp, duy trì toàn bộ thể diện của chiến khu chúng ta ở nước ngoài. Các tuyển thủ đã dốc hết toàn lực.”

“Thẻ.” Chu Hỏa ý bảo anh giai camera có thể, “Đoạn tư liệu sống này giữ lại tốt cho tôi, sao lưu lại. Đấu xong anh dùng nó để xã giao.”

Anh giai camera đóng ống kính, lúc này Chu Hỏa mới hít sâu một hơi, xoa xoa thái dương, lau một lớp mồ hôi mỏng không dễ bị phát hiện.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now